11th shot

1.4K 30 0
                                    

Alexandria Jade's Point of View


HINIHINTAY ko dito si Michael sa Canteen dahil sinabihan ako ni Dad kagabi na susunduin ako ng mokong para umuwi. It's already friday na usually mag ba-bar kami nila Kim at Steph pero bantay sarado ako ngayon dahil aalis kami ni Kuya Third bukas. Kainis uhaw na uhaw na naman ako sa alak. Nalaman na rin ni Michael about sa nag text sa akin. I already know who texted it. My devil ex.


Ethan Joseph De Vera. Pangalan pa lang niya sinusumpa ko na. Nakilala ko siya sa school namin he approached me and we became friends, unang pagkilala ko sa kanya akala ko he is the most caring man but no I'm wrong. After months na nakaka sama namin siya nila Kim at Steph, he wanted to court me and I said yes and after 3 months he became my boyfriend. I thought siya na talaga ang makakasama ko habang buhay dahil pinaramdam niya sakin paano ako mahalin at sa kanya ko lang na kuha ang atensyon na kailangan ko kanila mommy at daddy.


Pinakilala ko siya kanila Samson pero agad nilang hindi na gustuhan si Ethan dahil sa pagiging seloso nito. Starting that day nagiging mahigpit si Ethan sakin at sinasama niya ko sa mga bar doon ako nag umpisang uminom. Dahil sa kanya naging uhaw ako sa alak. Buti na lang hindi ko napapabayaan studies ko, naging routine ko na ang aral sa umaga alak sa gabi. Yep! Every night sinasama ako ni Ethan na mag bar kasama mga kaibigan niya. Until one day he texted me he will not going to fetch me, am about to reply him pero wala akong load. Kaya hinintay ko lang siyang tumawag buti na lang na may practice kami nila Steph non for Christmas Ball at habang nag papractice kami sumugod si Ethan sa gym na galit na galit and he punched my dance partner. He grab my arms furiously, makikita mo sa mga mata niya ung galit. He shouted me asking why I didn't reply on his text and accusing me flirting with other man.


Starting that day I began to get scared of him. Nagiging mas mahigpit siya sakin at pinag bawalan din ako sumama kanila Steph and Kim dahil akala niya na ibubugaw ako nila Kim sa ibang lalaki. Nag umpisa na rin ung pananakit na ginagawa niya sakin. Umuuwi akong may pasa sa braso, binti, pisngi at kung saan man parte ng katawan ko, nagagawa yon sa akin dahil na gagalit siya sa maliit na bagay. May nakita lang siyang may tumabi o kumausap lang sakin na classmate ko o kung sino mang lalaki nagagalit na siya at sa akin niya binubuntong ang galit niya. Tanging kanila Steph at Kim lang ako nakaka pag labas ng sama ng loob every day and every night umiiyak ako dahil gusto ko ng makipag hiwalay sa kanya. Tumagal yon ng dalawang taon. The worst 2 years of my life. I regret na nakilala ko siya. He is obsessed!!


One day, he booked a private room sa bar at nandun ung mga kaibigan niya with their sluts. Bago pa man kami maka alis ni Ethan papunta dun sa bar tinext ko na si Steph na sundan ako dahil may mali akong nararamdaman. May kutob ako na may masamang mangyayari at tama nga hinala ko. The moment na nag sisi alisan na ung mga kaibigan ni Ethan to fxck their sluts naiwan kaming dalawa ni Ethan. I didn't drink dahil sa kutob ako. Ethan was drunk that night and forcing me to have sex with him pero pimipiglas ako at sumisigaw. He slapped my face and punched my abdomen and face. Begging him to stop pero he didn't listen. The moment he about to undress me someone kicked the door and punch Ethan face. My sight was blurred I didn't know who's that person is. Ang narinig ko pang mga boses nila Stephanie, Kimberly and Samson and it turned it into black.


Nagising na lang ako na nasa kwarto nako ni Kimberly at nandon sila Steph and the Gang. They saved my life. After a week nalaman ko na lang na umalis ng bansa si Ethan and Samson threatens him that's why he left. Sinabi ko rin sa kanila Steph na huwag sabihin kanila kuya ang nangyari sa akin kundi lahat sila madadamay. Hindi nila alam kung paano magalit sila Kuya Azi at Kuya Third.

[SPG] Walwal Queen meets Ice PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon