14th shot

1.6K 44 7
                                    

Alexandria Jade's Point of View

Dinner at 8pm....

Fuck! Anong oras na?! Napa bangong ako ng di oras dahil naalala ko na may dinner kami nila Mommy kaya napa tayo ako sa kama para mag banyo at maka pag ayos na. Ang lamig!!! And suddenly I realised that I'm naked!! Agad kong hinila ung kumot para takpan katawan ko. Oh no! I check ulit kung wala akong saplot sa pang ibaba ako and I knew it! Wala akong PANTY and it hurts!  Did we really have sex? Oh no my virginity is gone!!! Oh my ang sakit ng ibaba ko. Makakalakad ba ako nito?



"Asan na mga damit ko?" Damn it! Saan ko pinag babato mga damit ko? Inom pa Alex! Kaya hindi ka pupwedeng uminom ng may kasamang lalaki e.



"Okay. I'll wake her up. Thanks." Biglang bumikas ang pinto ng kwarto kaya napa talon ako sa kama at nag taklob ng kumot. Damn Michael! Naririnig ko ung mga yapag na papalapit sa akin. "Get up Alex. It's already 8."



Sumilip ako sa kanya at bumungad sakin ang topless niyang katawan kaya agad ulit akong nag taklob ulit. "Mag damit ka nga Michael!" Sigaw ko habnag nasa ilalim ng kumot. Gusto ko na rin mag damit. Nakaramdam ako ng pag bato sa kama ng gamit kaya tinignan ko ito. Damit! Sa wakas!


"Get dressed. I'll wait outside." Sabi nito at lumabas ng kwarto. Buti naman at mabilis tong pakiusapan ngayon at walang topak! Chineck ko ulit ung mga damit na binigay niya. White long sleeve dress tas brown coat. Kailangan ko ng mabilisan na re-touch.


Hinanap ko ung panty at bra ko and guess what! Yung panty ko lang nakita ko. Where's my bra for pete's sake! Hindi kaya tinago nung mokong na yon? Ugh! Kung hindi lang kami nag mamadali e! Aish!



Sinuot ko na ung damit pati ung panty ko. Kailangan kong pumunta sa kwarto ko para kumuha ng bra. I can't go out like this not wearing a bra! Ouch!


"Ansakit ng pempem ko" mahina kong sabi. Aish! How can I walk like this? Bat ba kasi sinuko ko agad ung bataan e!



Dahan dahan akong lumabas ng kwarto dala dala ung coat panakip na rin sa bakat kong nipples! Nilibot ko ung paningin ko sa salas kung nandun si Michael pero wala siya kaya naglakad na ko papunta ng kwarto ko.



"You're not going out without wearing this Lady."


Agad ko nilingon si Michael na naka upo sa may bar at hawak hawak ang kanina ko pa hinahanap.


"Akin na nga yan! Pervert!" At nag lakad ako palapit sa kanya para kunin yon pero talagang pinapainit niya ulo ko! Tinaas niya ito sa hindi ko maaabot. "Give me that you—!"


"'You' what mi amore?" He said with a goofy smile. Nilapit niya ung mukha niya sakin. Bat parang ang init ng mukha ko? Ugh! "You're blushing mi amore." He said with a smile. For the first time I saw this smile. Stop thinking of him!! Pumikit ako at huminga ng malalim.


"Please give me back my bra Michael and we're late." I said calmly. Habaan mo pasensya mo Alex! Biglang nag bago ang expression ng mukha niya. He became serious again. Nilapit niya pa lalo ang kanyang mukha sa akin.

"Ako ang nag tanggal, ako rin ang mag babalik." Diko alam kung bakit ako kinalibutan sa sinabi niya. Parang ako naistatwa sa kinatayuan ako. What does he mean by that?


"Ahh!" Bigla niya akong binuhat at pinaupo sa counter ng bar. "Ano ba gagawin mo Michael! Akin na yan at isosuot ko na! Male-late na tayo oh!" 


[SPG] Walwal Queen meets Ice PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon