20th shot

369 10 6
                                    

Alexandria Jade's Point of View

It's already 3 days since nung pag uusap namin ni Ethan. Hanggang ngayon gumugulo pa rin sakin mga sagot niya tungkol sa pulang box at sa mga threats na tatanggap ko? I know Ethan very much and that tone of his voice sounds honesty, pero hanggang ngayon ayaw ko pa rin paniwalaan.

I screenshot and keep everything I received from the unknown stalker. I need this evidence to trace my investigations. I need to solve this on my own. Hindi ko na kailangan sabihin pa kanina kuya at lalong lalo na kay Michael. As much as posible I need to keep my distance away from him. Ayoko ng lumalim pa yung nararamdaman ko sa kaniya. Baka sa huli at kinasal na kami may mga kabit na siya dahil hindi niya ako mahal.

Well ayoko rin madamay pa sila kuya dito dahil panigurado mas lalo nila akong pag hihigpitan. I can only trust myself right now.

Tatlong araw na rin na hindi kami nakaka pag usap ni Michael, unlike before lagi siyang nandito sa bahay lalo na sa kwarto ko naka tambay. I kinda misses him pero kailangan tiisin.

*knock knock

Tumayo ako para bukasan ung pinto ng kwarto ko pero walang tao. Chineck ko ung hallway yung mga maid nag lilinis.

"Kumatok ba kayo?" Tanong ko

"Hindi po Miss Alex." Sabi nung isang maid tas bumalik ulit sa pag lilinis. Sinara ko ung pinto ko at nilock. Minumulto ata ako.

Bumalik ulot ako sa study table ko at nag basa ulit ng maka rinig ulit ako ng kumakatok. Chineck ko ulot ung labas ng kwarto ko pero wala ng tao sa ngayon. Nilock at sinarado ko ulit ung pinto. Chineck ko ung walk-in closet ko kung may tao ba pero wala pa rin. Saang nang gagaling ung katok na yon? Naka rinig ulit ako ng katok kaya napalabas ako ng walk-in closet ko pero wala pa ring tao.

*knock knock

Napatingin ako sa glass door ng terrace ko at naka tayo siya don habang may dalang bouquet ng roses. My heart starts to gets wild again. Napahinga na lang ako ng malalim at binuksan ung ointo ng terrace ko.

"Hi..." mahinang sabi niya.

"How did you even get here Michael?"  Sabi ko at pinapasok siya. Inabot naman niya sakin ung bouquet at tinanggap yon. Smell his fragrance.

"I climb." He simply says. I rolled my eyes out at sumandal sa pader habang siya naka tayo pa rin sa may pintuan.

"So? What's with the flowers?" I raised my eyebrow on him.

"Fix yourself. We're going somewhere." He said and sat on my bed.

"You didn't answer my question, Michael." Sabi ko at naka tuon pa rin ung tingin ko sa kaniya. Puso kalma! Alam kong pogi ang fianće mo pero kalma! Hindi niya ako sinagot at nakipag titigan sakin. Ako na mismo ang umiwas ng tingin.

"Saan mo naman ako dadalhin Michael? Nag aaral ako." Sabi ko at bumalik ulit sa may study table ko.

"Just fix yourself. I want to show you something." He said. Hindi ko ito nililingon pero ramdam ko ung presensya niya sa likod ko. Puso kalma!

"I'm busy Michael. Get lost." Simple kong sabi ng hindi siya nililingon. Tatagan mo sarili mo self. Wag kang marupok.

"Alex... please. Face me." Agad akong nagulat ng bigla niya akong niyakap patalikod. His arms are wrapped around me while his face burried in my neck. I can feel his warm breath. Oh Michael wag mo kong baliwin! Napapikit na lamang ako ng mariin at inalis ung pag kakayakap niya sakin at tinuon ko ulit atensyon ko sa ginagawa ko, pero binalik niya ulit ung pag kakayakap niya.

"I'm sorry.." he mumbled while he burried his face in my neck. Hindi ko na lang siya kinibo at tinuon ko ulit atensyon ko sa ginagawa ko. Honestly na didistract ako sa ginagawa niya! I can feel his warm breath in my neck and it turns me on!

[SPG] Walwal Queen meets Ice PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon