His POV
"IKAW?!" sabay naming sigaw. Nyeta tong babaeng to! Kanina pa ako nababadtrip sa kanya ah!
"Is there a problem Mr. Cruz and Ms. Lee?" tanong samin ni Mam. Tss. Langya.
"Wala po Mam! Nakakita lng po ako ng malaking ipis!" Da heck?! Is she referring to me?!
MALI ANG BINANGGA NIYA.
"Ah okay. Mr. Cruz please take your seat i'll start discussing."mag discuss ka dyan! hell I care!
And then....
"BLAAAH...BLAAAAH...BLAAAAH...BLAAAH" Tss. Ingay mo mam. Lumabas muna saglit si Mam dahil pinatawag sya nung Principal.
"Hi. Anong name mo?" sabi nung girl sa harapan ko. Tsk. Ganito ba talaga ako ka gwapo? 1st palang may nagka crush na agad sakin? Tsk.
"Why should I tell you my name?"sabi ko sakanya then she smirked. Eh? Para san yun. Kadiri syang tignan. GOOSEBUMPS.
"Because I like you, and it's really obvious that you like me too." she said sabay smirked. WOW. Sa gwapo kong to papatol talaga ako sa mukha niya na parang nasagasaan ng ten wheeler truck.
"Kamukha mo tae ko. Wag kang ambisyosa. Matuto kang mahiya. Ang landi mo." sabi ko sakanya na ikinagulat nya. At nag react pa sya!
"No one has ever rejected me!" sigaw nya sakin. NYETA! Problema nito?!
"Well, Im the first one"sabi ko then smirked. Kala nya ha.
"HMMP! Pagsisisihan mo talaga to." pasgsisisihan her face. Kadiri.
Ako nga pala si Jared Avery Cruz. Ang pinakagwapong lalaking nabuhay sa mundong ito. Maniwala kayo. Gwapo talaga ako. Di ko trip yang love love na yan. Ayw ko sa mga commitment. Nandidiri ako dyan! Nagiging tanga ang mga taong umiibig.
Kayesha's POV
Kawawa naman yung babae kanina. Ang ganda pa nman nya. Gag* talaga tong Cruz nato. Napakawalang modo.
"Okay class! I forgot something. Please introduce yourselves here in front." sabi ni Mam. Oh noooooooooooooooo.
Ako naaaa! Oh shemay. Ano sasabihin ko?!
"Anyeo! Kayesha Mae Lee 16 years old. I hope we can all be friends!" yun lng. Sana nman okay lng yun! Okay lng nman yun dba?! DBA?!
Hala si ipis-- este si Mr.Cruz pala! Sorry nman po! Hndi ko pa alam yung name nya eh.
"Jared Avery Cruz 16 years old." yun lang?! Tsk. Cold tlaga sya. Sayang gwapo pa nman.
EH?! DA FUDGE! KADIRI YUNG SINABI KO AH!
(Good Me: Gwapo sya. Totoo yun. Aminin mo yun sa sarili mo.)
Ehh?!
(Bad Me: Pangit niya kaya! Gaya nung sinabi mo isa siyang ipis! Kung sasabihin mong gwapo siya nako yung pride mo teh kawawa! BWAHAHAHAHA!)
Bala kayo dyan! Manahimik kayo!
"Okay that's all for today. Class dismissed" ang dali naman nun.
Naglakad ako papunta sa locker. Then may nabangga ULIT ako. Ano ba to?! Banggaan Day?!
"ARAY!" yung sigaw may halong sakit at galit. Ansakit ng kamay ko! Huehuebells!
"Fudge! Miss sorry talaga! Ugh, kasalanan ko to eh di kasi ako tumitingin sa dinadaanan ko! Miss sorry talaga." Awstuu~ kuya kung hindi ka lng mabait baka kanina pa kita sinapak. xD
"Okay lng po. Sorry rin kasi nasigawan kita" inangat ko ang ulo ko then...
OH
MY
EXO!!!!!!!!!!!!!!
Ang gwapo naman tong lalaking toh! Geeeeeeez. Crush ko na sya! Chinito eh! Naman eh! Kinikilig ako! >///////<
"Uhmm, Hi my name is Martin Xavier Chua and you are?"sabi nya sakin sabay halad ng kamay niya. Meegeeeed. His name fits him perfectly. Geeeesh.
"Kayesha Mae Lee" sabi ko then nag shake hands kami. Gosh. Ang smooth ng kamay niya! Alagang alaga!
"A lovely name for a goddess-like girl"sabay kindat sakin.
PWEDE NA AKONG KUNIN NI LORD. NGAYUN DIN.
HAHAHAHA! Syempre joke lng yun! Wag muna Papa Jesus ha!
"Hahaha. Thanks. Sayo rin."sabi ko.
"Really huh? Can i get your number? If it's okay with you."Ibibigay ko ba? Chaaaar. Kung maka asta ako parang hinihiling nya sakin yung kaluluwa ko eh number lang naman eh. xD
"Sure. 09*****"sabi ko sakanya. Grabe sya maka ngiti. Halos mapunit na yung mukha nya eh. xD
"Thanks goddess. Goodbye! See you again!" sabi nya sabay takbo palayo sakin.
Ang cuuuteeee. Hahaaaays. Maka uwi na nga! Boring ng day nato. Except nung nakilala ko si Jar--este si Martin pala. :)
---------
Hala ka! Anyare? HAHA! First day palang. xD
Please vote, comment and be a fan po! Thank you! Lalo na kay Tricia Perez Silos, Chesedh Canete and Kathleen Suan. Love you guys!
Ms. K ♥
BINABASA MO ANG
Meeting You
JugendliteraturThe cold guy meets the hot girl. Anong mangyayari? Will it be a story full of happiness and love? Or a story filled with heartaches and hate? Hindi to isang ordinaryong story. Trust me. Just read this. Please.