Jared's POV
"PRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRT!!" ugh! ang ingay! Tutubuan ng b*lbul sa katawan ang pumito nun!
"Wake up sleepyheads! Rise and shine! Marami pa tayong adventure today!" sigaw ni Mam Irene habang pinapalo ang tent naming mga studyante ng stick. Hindi siguro alam ni Mam ang salitang "INAANTOK" at "DISTURBO".
"Nyeta! Jared tumahimik ka nga dyan! Ingay no ah! Ginaya mo pa talaga ang boses ni Mam Irene! Aswang ka talaga." sabi ni Kayesha habang nakapikit ang mata at obvious naman diba na inaantok pa sya.
"Gaga ka talaga. Hindi ako yun. Gumising ka na kasi dyan! Pambihira ka talaga!" sigaw ko sa kanya habang inaayos ang buhok ko. Ang gulo kasi eh. OO!! Kahit mga pogi namomoblema din ng ganitong mga sitwasyon.
Bumangon na rin si Kayesha. Ba't ang ganda niya parin kahit magulo ang buhok niya?
AY!! Hindi ako nagsabi nun! Si Kupido hindi ang isang Jared Avery Cruz!
Okay daig ko pa ang baliw kung maki pag usap sa sarli ko eh!
"Uy aswang! Nakikinig ka ba?!" i snapped back to reality. Eh?
"May sinasabi ka panget?" tanong ko sakanya and she just sighed in despair.
Gaga talaga 'tong babaeng to! Alamniya na nga na tulala yung tao nakiki pag usap pa talaga! Tsk.
"Ang sabi ko saan ba tayo maliligo? Para makapag handa na tayo! Yan kasi ang epekto ng marijuana! Wag kang sumobra dude! Sayang future!" pinat niya ako sa shoulder ko.
"Gagang panget! Tingin mo ako si Mam Irene para tanungan mo ng mga tanong?" sigaw ko sa kanya.
"Bakit si Mam lang ba ang pwede mapag tanungan?" ugh?! Barado ako dun ah!
"Oh ano ka ngayon? Barado!" babae ba to o mind reader?
"Mokong! Babae ako!" mind reader nga siya!
Lumabas na lang ako at nagtanong sa ibang tent kung saan pwde maligo.
May 2 bathroom daw dun sa left side ng gubat. Dun narin daw naligo ang iba kaya tinawag ko na si Kayesha.
"Hoy panget. Alam ko na kung saan tayo maliligo." sabi ko habang nakangiti. Excited na ako maligo! Ang init kasi gayon eh! Ang lagkit na ng balat ko. Nakakadiri.
Bakit nalaglag ata yung baba niya? Anong meron?
Kayesha's POV
OH...
MY...
EXO!!!
Ngayon ko lang nakita si Jared na ngumiti ng ganito kalapad! Ba't ba kasi ang gwapo niya eh?!
Hoy Kayesha Mae Lee ang landi mo na! Huwag ka ngang gumaya sa iba dyan! Isa kang babae na may self-control. Okay?
"A-ah. O-okay. Tatapusin ko lang 'tong ginagawa ko ah." kinuha ko na ang mga gamit ko panligo at bagong damit. Pang adventure!
Sabay na kaming pumunta ni Jared sa paliguan. Medyo malayo kasi eh. Tahimik lang kami naglalakad.
"Muk-mukhang nandito na ata tayo." pagpuputol niya sa katahimikan. Nakatingin lang siya ng diretso sa kinakaroonan ng CR. Tumingin na lang din ako dun at...
"ANO???????!!!!!!!!!!!!! Ang haba ng pila!!!!!" sigaw ko na mukhang ikinagulat niya.
"Hoy panget! Huwag ka ngang sumigaw diyan! We have no choice! Ang arte mo! Kung ayaw mo maligo edi wag! Mangangamoy kang basura diyan!" sigaw niya sakin saka pumila. Amoy basura talaga? Bakit?! Tingin niya dun ako natulog sa basurahan?!
Pumila na lng din ako since wala akong choice. -_______________-
(After an hour of waiting)
"Finally!! Ang iniiiit!" Thank God at makakaligo na rin ako!
*Whooooooosh* *Whooooosh*
Nagbihis na rin ako para mamaya. Excited na ako sa adventure namin mamaya!
*Tok tok* *Tok tok*
"Hoy babae! Hindi ka pa ba tapos diyan? Maawa ka naman sa nagpipila sa labas oh!" mukhang tapos na siya ah. Binilisan niya ata ang pag ligo. 2 kasi ang CR seperated ang sa mga babae at lalaki.
"Opo! Eto na oh! Patapos na!" pagkatapos ko nang mag bihis lumabas na rin ako.
"Tss. Bilisan mo mag lakad kakain pa tayo dun." nag simula na siyang lumakad palayo sakin.
Pagdating namin sa camp sinabihan kami ni Mam Irene na bilisan ang pagkain dahil sisimulan na namin ang adventure.
*Munch* *Munch*
Ba't parang ang panget ng lasa? Parang mapait na ewan ko! Bahala na nga! Kakain na lang ako.
Tumayo na ako ng biglang bumilis ang ikot ng Earth. Nahihilo ata ako.. aaaand
*TUGSH!*
-----------
Bumilis daw ang ikot ng Earth guys! Nafeel nyo yun? :))) May official page na po ang Meeting You. Eto po ang link https://www.facebook.com/pages/Meeting-You/724451740944772 paki like po! Thank you! ^___^
Ms. K ♥
BINABASA MO ANG
Meeting You
Ficção AdolescenteThe cold guy meets the hot girl. Anong mangyayari? Will it be a story full of happiness and love? Or a story filled with heartaches and hate? Hindi to isang ordinaryong story. Trust me. Just read this. Please.