Jared's POV
*TUGSH!*
Anong ingay yun?
Tumingin ako sa likuran ko tsaka ko nakita si Kayesha nakahiga sa sahig.
"Hoy panget! Tumayo ka nga diyan! Kung inaantok ka dun ka sa tent matulog! Huwag dito!" sigaw ko sakanya, pero wla parin. Hindi sya kumibo.
Hala anyare sa babaeng ito? Nilapitan ko na siya at ginising ko.
"Hoy ano ba! Gising nga!" nyeta 'tong babae to! May activity pa kami oh!
Nakita kong may niluluwa syang puting bula. eh? bula? BUBBLES? YAAAKS! Saliva nya ba 'to?!
Teka lang, parang NALASON SYA AH! Anong meron sa pagkain nya?!
Nag-papanic na ako! Sa sobrang taranta ko tumayo na ako at tinignan ang pagkain saka ko tinikman.
"UGH! PUNYETA! BOBO KO--"
---blaaackoout---
Eve's POV
Nakatayo na kami lahat dito sa labas. Hindi pa kasi kami kompleto eh.
"Okay, so ang kulang na lang sa atin ay sina Kayesha Mae Lee and Jared Avery Cruz. Please go to their tent Eve, tell them to come here right away." tugon sakin ni Ms. Irene tumango na lang ako at pumunta na sa tent nila.
Bumungad sakin ang mukha ng babaeng ayaw na ayaw kong makita.
"Hi Eve!! What a beautiful day!" aba! Mukhang good mood na good mood 'tong si Julivi ah!
Ano nanaman kaya ang ginawa nito.
"Umalis ka nga dyan! Nakakainis makita yang mukha mo eh!" tinulak ko na lang sya palayo. Pero wala lang siya. Anong nangayri 'dun?!
Nagulat na lang ako nang nakita ko si Kayesha at Jared na nakahiga sa sahig walang malay at mukhang nalason pa!
Tumakbo ako papunta kay Ms. Irene para sabihin sa kanya ang nangyari.
"Ms! Nalason po silang Kayesha at Jared! We need to call the ambulance! Please!" nagulat si Ms. Irene at daling dali kinuha ang cellphone niya at tumawag ng ambulance.
The activity is cancelled I was so excited but the hell I care. May nangyaring masama sa kanila!
----
"Kayee? Are you okay my dear?" narinig ko na lang ang boses ni Mommy Marga. Stepmother ko siya. Nagka girlfriend kasi si Daddy. :3
Nahihilo ako. Tumingin ako sa paligid ko.
"Ma ba't ako nandito sa hospital? What happened?" tanong ko kay Mommy habang hinihilot ang ulo ko.
"Nalason ka anak. There was poison on your food." mukhang nag-aalala talaga si Mama ah.
"Anyway, pwede kanang bumalik sa school this Tuesday. For now please rest. Okay?" so hindi ako pupunta ng school bukas? GREAT! Another boring day for me! Geez.
Kamusta na kaya si Jared noh?
Ewness to the nth level na ako ah! Ba't ko ba kasi sya iniisip?!
Kasi nga nag-aalala ka sa kanya!
Whoa. Impossible much? -_____-
"Darling, we can go home now. Pwede kang mag pahinga sa mansion. Okay? Your things are packed already." okaaaay. Much better nga kung sa bahay lang ako, di ko trip ang mag stay sa hospital eh.
We headed home.
Pagdating namin sa bahay nagulat ako dahil nandito si Martin sa bahay namin.
"Uhm Tita Marga, can I talk to you?" EH?! Pano sila magkakilala ni Mama?!
Tinignan ko silang dalawa.
"Kayesha please go to your room." naging serious si Mommy pero tumango na lang ako at binigyan si Marting ng we'll-talk-later look!
Nakakapagtaka talaga eh.
----------
Okay! Sorry po talaga for the late update. Medyo nabusy ako eh kasi may classesna ako eh. ^__^ I'll try my best to update faster. Please vote, comment and be a fan! Salamat po sa lahat ng bumabasa. Love yooouu! ^___^
Ms. K ♥
BINABASA MO ANG
Meeting You
Teen FictionThe cold guy meets the hot girl. Anong mangyayari? Will it be a story full of happiness and love? Or a story filled with heartaches and hate? Hindi to isang ordinaryong story. Trust me. Just read this. Please.