Chapter 1 ♥

303 13 4
                                    

*KRIIIIIIIIIIIIIING*

"WAAAAAH! First day of school na! AWEEEEEE"

Hindi naman siguro halata na excited ako noh? HAHA!

"Anong oras na kaya" sabi ko sabay tingin sa alarm clock. OMO! It's still 4:00! Ang aga ko naman nagising. 

Okay fine. Ligo muna ako. Hot shower lang. Sobrang lamig ngayuuuuuun.

Ba't kasi ang aga kong nagising!

*Whooooosh* * Whooosh*

(a/n: Sorry! Cheap ang sound effect ni author!)

After wanmelyon years! Tapos na ako maligo! Mag-aayos muna ako.

Tapos na ako mag-ayos and all. Bumaba na ako para mag-breakfast. Pero, teka lang. Hindi niyo pa ako kilala eh. Sorry naman po!

By the way, ako nga pala si Kayesha Mae Lee. 4th year high school sa Lee University. If nagulat kayo dahil my family name is the same with name of the university well kami ang owner. Hindi sa nagmamayabang ha. No hate!

"Good Morning Princess" bati sakin ni Dad. Daddy's girl ako eh.

"Good Morning Dad! Good Morning rin Kariss!" bati ko sa kanila sabay umupo sa fave seat ko.

"Morning." hahay. Kailan ba sya babalik sa dating sya? Yung hindi cold. Yung kapatid kong loka loka. Kasama ko sa lahat ng kalokohan. Kung hindi sana nangyari yun hindi sya magkakaganito eh.

Anyways, ikain ko na lng to! WAAAAAAAAH! Bacoooooon! Kain lang ako ng kain.

Kasalanan ko ba kung pinanganak akong may dragon sa tiyan?

"I'm going. Bye Dad. Bye Ate." sabi ni Kariss sabay kiss sa cheeks namin ni Dad.

"Tapos na rin ako! Bye dad!" pero bigla akong pinigilan ni Dad. Eh? May problema ba sya?

"Princess I want to give you something" Dad said.

May biningay sya sakin na violet little box. Ano kaya to?

Pag-open ko sa box.......

OH.

LORD.

A car key!

"It's in the garage princess. You can use it going to school" sabay kiss ni Dad sa forehead ko.

"Gosh! Daddy thank you po ng maramihan!" sabi ko habang nka hug kay Dad.

"Your welcome. Sige na princess baka malate ka pa." sabi ni Daddy! WAAAAAH! I'm soooo happy!

Pag punta ko sa garage, NGANGA! Astiiiiiig! Ang ganda ng car ko! Isang black porsche!

20 minutes akong nag drive papunta sa school. Bumaba na ako sa car at nag-lakad na papunta sa room ko. Pero...

"A-aray!!" sino ba tong ulol na to na bumangga sakin! Ang sakit ng ulo ko! Ano ba tong ulo nya?! MADE OF METAL?!

"Ugh" tipid nya magsalita ah! Siguro mabaho yung breath nya kaya ayaw magsalita ng masyado.

"Ay iba ka rin no? Walang plano mag sorry?" tanong ko sakanya.

"You're the one who needs to apologize. Not me. If you won't say sorry then at least piss off ugly." WHUUUUUUUT? DID HE JUST SAID THAT PANGET AKO?! AT AKO PA ANG MAG SORRY?! May issue ang lalakeng ito.

"Kapal mo naman. Uso magpa kiskis ngayun kuya." eto nanaman ako. Nagiging maldita dahil sa lalakeng ito!

"Tch" sabi nya sabay irap sakin. Eh?! Yoya?!

(yoya= bakla.)

Anak ng tokwa yung lalaking yun. Kabadtrip. Ang aga pa naman! Maka punta na nga sa room.

Pag-pasok ko sa room halos lahat ng tao tumahimik

Ay? Anong nangyari? Dumaan ba si Papa Jesus? 

"Good Morning!" bati ko sa kanila with a smile

"waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!" nagsigawan silang lahat.

"Good Morning din!" sabi ni girl na nka pony tail.

"Good Morning rin Angel ko!" sabi ni guy na mukhang manloloko.

Umupo na lng ako sa vacant seat sa likod ko. Weird nila eh. Maya maya pumasok na yung teacher namin.

"Good Morning class"

"Gooooooooooood Moooooooorning Mam Gonzaagaaaaaaa!" HAHAHAHA! Natatawa ako sa mga classmate ko! Kung mka bati akala mo mga elementary pa!

"Mga batang ito, oh! HAHAHA!" Waaaah! Astig to! Makakasundo lang namin si Maam.

"Good Morning Mam. Sorry for being late" Pamilyar yung boses nya. Pag tingin ko sa kanya sabay pa kaming napasigaw.

"IKAW?!"

---

Okay lang ba? First time ko pa eh! Please comment, vote and be fan po! Please share this to your friends! Thank you po! Love youuuu! <3

Ms. K ♥

Meeting YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon