Kayesha's POV
"Hoy! Panget! Gising kana. Kadiri ka tumutulo pa yung laway mo oh!" nyeeeeetaaaa. Ang ingay naman nito! Kitang natutulog pa ako oh?! Sino ba kasi 'to ?!
"Hoy ka rin! Kala mo gwapo ka?! Yucks! Nananaginip ng gising! Wake up jerk!" sigaw ko sa kanya sabay batok at tumalikod. Gusto ko pang matulog eh! T^T
"Sadista ka talaga. Babae kaba talaga or lalaki?" tinatanong pa ba yun?! Pero kung isang bobong lalaki katulad nitong nasa harap ko mag tatanong parang kailangan ko talaga siyang sagutin.
"G*g* ka talaga! Sa tingin mo lalaki ako!?! Hin*y*pak tong lalaki 'to!!" tinatapon ko na sa kanya ang mga bote na nakita ko sa ilalim ng seat.
"Hoy sumosobra ka na ah! Umayos ka kundi sasaktan talaga kita!" aba! Mananakit talaga siya ng babae?! Bakla! Bakla!
Tsaka ko na lang napansin na kami na lang pala ang tao sa loob ng bus.
"Nasaan na yung iba? Iniwan nila tayo? Pano na yun? Wala akong phone dala! Ipod ko lang! May phone kaba diyan?" natatarantang tanong ko sakanya pero siya poker face lang.
"Tanga. Bumaba na sila. Ikaw kasi tulog mantika. Hahayaan naman sana kita na matulog diyan kaso kinakain ako ng konsensiya ko eh. Nyeta. Bilisan mo na diyan." nagsimula na siya mag lakad palayo.
Napaka walang modo talaga. Bumaba na ako sa bus at nagsimula ng lumakad. Pano na 'to ?! Hindi ko alam kung nasang banda ng gubat nato ang camp! Nyeta naman talaga to oh! Lagot ka talaga sakin Jared pag nakita kita!
Pano na lang kaya kung nawala ako dito?! SA GUBAT?! Baka may mga poisonous snake dito! Baka may mga wild bear dito! Baka may malaking lion! Baka may taong gubat! Or mas worst baka may mga cannibal! Oh nooooo! Marami pa akong plano sa buhay! Magiging fashion designer pa ako! Or interior designer! Or stewardess!
"Class! Listen up! I would like to make announcment" ayun! Spotted! Narinig ko ang boses ni Mam Irene. Buti na lang nagsalita si Mam! Kung wala pa nakooooo baka mamamatay ako dito!
Nakita ko na ang mga classmate ko. Hinahanap ko si Jared. Lagot ka talaga sakin mokong ka! Iniwan mo talaga ko ang rami ko pa namang dala at dito pa talaga sa gubat nato!
Hinanap ko muna si Jared. Akala niya ganun lang kadali ang iwanan ako sa gubat?! Magsisisi ka talaga!!
*Hanaphanap* *Hanaphanap*
Target acquired!
Isa...
Dalawa...
Tatlo...
"ARAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAY!!" ang lakas naman ng sigaw niya! Para ganun lang! OA naman nito!
First time niya bang masipa sa hotdog and raw eggs niya? tsk. Kasalanan niya naman yun eh! Kung hindi nya sana ako iniwan edi sana hindi ko ginawa sakanya yun!
BINABASA MO ANG
Meeting You
Teen FictionThe cold guy meets the hot girl. Anong mangyayari? Will it be a story full of happiness and love? Or a story filled with heartaches and hate? Hindi to isang ordinaryong story. Trust me. Just read this. Please.