Chapter 5 ♥

170 11 0
                                    

Kayesha's POV

Hindi parin mawala ang kaba na nararamdaman ko. Sino ba kasi yun? Wala naman akong maalala na gumawa ng MALAKING KASALANAN ah!

Bahala na si batman, ironman at superman. At syempre si God. GOD DON'T LET SOMETHING BAD HAPPEN TO ME! PLEEAASEE!

"Ms. Lee are you listening?" eh? nakabalik rin ako sa Earth. I caught them staring at me.

OH.

MY

EXO.

In 3, 2, 1 BOOM PANES!

"BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Saang planeta ka nanggaling Kayesha?!" ayun. Nagtawanan ang mga mokong. Tss.

Aigoo. Napahiya talaga ako dun ah!

"As I was saying we're going to have a camp in the woods. No bringing of laptops or any other gadgets except your phone but I will be the one bringing the phone you may only use it in case of emergency. Okay?"camp? WOODS? OME. Di ako sumasali sa mga ganyanan eh. 

"I will give credits for those who will come. Please choose your partner. If you will be on the same tent but different genders please don't make LOVE" sabi ko nga sasali ako eh. -_- Pero grabi si Mam ah! LOVE agad. Alam niyo naman cguro kung ano yun dba? 

"Hey, retard bakit ka napatulala kanina?" nashock naman ako sakanya. xD

"Just thinking of something jerk." sagot ko kay Jared.

"Uhm, r-retard can I ask you a f-favor?" eh? bakit sya nauutal?

"Yes jerk?" sagot ko sakanya. Baka naman kasi importante to eh.

"C-can --- ugh. Nevermind." eh? bakit mukhang nahihiya ata sya?

"Okay." sabay yuko pero nakatingin parin ako sa kanya gamit ang PERIPHERAL VISION ko.

"Hindi mo man lng ako pipilitin tanungin kung ano sana yung tatanungin ko?" sabi niya sakin na parang bata. Bakit ganito? Feel ko close ko sya. Feel ko ang gaan ng loob ko sakanya. Yung parang kilala ko niya sya noon pa?

"Eh kung sabihin mo na lng kaya sakin kung gusto mo rin pala malaman ko?" pagtataray ko sakanya.

"Tss. A-ano kasi. Uh ano. Pwede ba kitang mapartner sa camp? I-i-ikaw lang kasi ang kilala ko slight dito eh."s-sabi niya. 

OH.

MY.

EXO.

MAY SAKIT 'ATA YUNG HEART KO?! BA'T ANG BILIS NG HEARTBEAT?!

 Jared's POV

PATAYAN NIYO NA NGA AKO! FVCK! 

Ba't kasi sya pa ang gusto kong mapartner eh! Kasalanan ko ba kung siya ang unang pumasok sa puso-- este sa isip ko?! Nandidiri tuloy ako sa sarili ko!

AT BAKIT PARANG EXCITED AKO SA CAMP! YUCKS LANG! Wala akong crush sa kanya okay?! S-s-sadyang feel ko lang talaga maging ano uuhh anoooo. BSTA! FEEL KO LANG! Bahala na nga si Batman! 

"The camp will be TOMORROW!" tomorrow tomorrow i love you tomorrow you're always a day away!~ HAHAHAHA! 

I might be cold outside pero TAO rin naman ako. TUMATAWA. Wag kang tanga.

"So maaga ko kayong papauwiin ngayun so that you can get ready for tomorrow!" mukhang excited si Mam ah. Baka may pasabog nanaman to? Mahilig pa naman si Mam sa mga suprises.

 Buti naman may malaking tent na ako. Teka mapagsabihan nga 'tong magand--- este pangit na retard.

"Yah, retar----" 

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!" ARAY!!! Ang dami niyang nakain na megaphone!

"HOI BABAENG PANGIT ANG SAKIT SA TENGA!" sigaw ko sakanya. Langyang babae to!

"M-m-may ipis!" eh? Tss. Baka inaasar nanaman ako nito?! -_-

"Tss. Ako nanaman ba?! Shut up." sabi ko sakanya sabay glare.

"HINDI! N-nakapatong sa ulo m-mo Jared!!" Haha! Sa ulo ko lang pala eh. Akala ko kung saan na. 

T-TEKA LANG!!! S-S-SA U-ULO KO??!!!!!!!!!!! FVCCK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!! IPIS! IPIS!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ko habang inaalis ang ipis sa ulo ko at bumagsak sa sahig at inapakan ko ito. NG SOBRANG. SOBRA. LIKE SUPER. DUPER. ULTRA. MEGA.

Tinititigan ako ng mga classmate ko. Tsaka ko narealize. 

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! Grabe ka Jared!" sigaw ni Retard. Aba! Pinagtawanan pa ako ah!

"Wooooooooh! Grabe ka pare! Akala ko sa sobrang cold mo hindi ka na marunong sumigaw or matakot" sabi nung mga lalake. Mga ugok.

"Tch. Retard I'll call you later. We need to talk for tomorrow. Bye." sabi ko na lng kay Kayesha. Nakakabadtrip tong mga tao rito. -____- I HATE IPIS.

"HAHAHAHAHA! Okay! Bye Jared the Jerk! Ingat ka baka may ipis dyan! HAHAHAHAHA" sigaw nya sakin habang hawak hawak ang tiyan na sa kakatawa.

"Yeah right." sabi ko nalang. Pero natatawa rin ako sa sarili ko. HAHAHA. Ulol talaga ako.

Naglakad na ako papunta sa parking lot ng may tumawag sakin.

"Jared." sabi nung babae. Familiar sya ah!

"Who are you?" tanong ko sakanya in A COLD WAY.

"Hmm. So kakalimutan mo nalang ako?" sabi niya in a paawa way pero bigla syang kumindat ang nag smirk.

CREEPY LADY.

-------

Eh? Sino yun? Sa tingin nyo? HAHAHA! Anyeo! Okay lng po ba?

Please vote and comment! ^__^

This chapter is dedicated to Levi Joy Ayudtud. She's my bestfriend. ^__^

Ms. K ♥

Meeting YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon