Chương 2: Thế giới mới và sức mạnh của thần.

3.8K 184 130
                                    

-"....oáp~".

Tôi mở mắt thức dậy trọng tình trạng hưng phấn và có hơi mệt mỏi. Thứ đầu tiên tôi nhìn thấy là...trần nhà. Chuyện tôi bị đưa sang thế giới khác có vẻ như là sự thật rồi.

Từ giờ tôi phải sống trong thế giới này suốt đời. Và điều đầu tiên tôi cần làm bây giờ là tìm hiểu về thế giới này cái đã, tuy nói là thế giới này tương tự như trong game nhưng cũng không chắc là giống hoàn toàn, cụ thể theo tôi thấy khi sử dụng bản đồ thì thế giới này rõ ràng rộng lớn hơn trong game rất nhiều và có nhiều nơi tôi không biết nữa.

-"ưm....ư".

-"Hử? Em thức rồi à?".[Amory].

-"Vâng, chào buổi sáng Master"[Runie].

-"Hôm qua anh đã bảo đừng gọi anh là Master nữa mà, em không nhớ à?"[Amory]

-"V-vâng~Danna-Sama"[Runie].

-"Ngoan lắm*Xoa đầu*"[Amory].

Runie nằm ngủ kế bên tôi từ nãy đến giờ cũng đã thức rồi. Nhớ lại hôm qua có lẽ tôi hơi quá đà, chưa gì đã xực con người ta mất rồi. Biết sao được, tôi là một thằng trai tân 20 tuổi rồi cơ mà, làm sao chịu nổi khi có một cô hầu gái xinh đẹp trước mặt mình. Mà dù sao thì Runie cũng không chống cự hay gì nên tôi được nước làm tới, kết quả là ngày hôm qua tôi bỏ luôn việc đi tham quan thế giới mới để quấn lấy em ấy suốt một ngày, nên bây giờ tôi mệt vkl ra. Và hôm nay tôi quyết định dù thế nào cũng phải ra ngoài một chuyến.

-"Runie, chút nữa anh định ra ngoài một lát nên phiền em trông nhà hộ anh nhé"[Amory].

-"Vâng"[Runie].

-"Vậy để em chuẩn bị bữa sáng"[Runie].

-"Ưm, phiền em rồi*Cười tươi*"[Amory].

-"Fue!....V-vâng*Đỏ mặt* em đi đây ạ"[Runie].

Runie nhanh chóng ra khỏi giường mặc lại quần áo và chạy xuống bếp, động tác nhanh thật.

Giờ thì tôi nên tranh thủ kiểm tra hai món còn lại mà tôi săn được từ con boss cái đã.

-"[Item Box]".

<Angel Wing>: Đôi cánh của thiên thần, trang bị nhận được khả năng bay, giúp tăng tốc độ bay khi dùng <Fly>, trang trí. Có thể tuỳ ý ẩn hiện trang bị.

-"Giúp tăng tốc độ bay à? Cũng được đấy chứ"[Amory].

Tôi ngay lập tức sử dụng trang bị <Angel Wing> lên bản thân. Ngay khi đó từ sau lưng của tôi, 12 chiếc cánh màu đen xuất hiện, trông tôi cứ như ác thần vậy. Cơ mà Evil God không là ác thần thì là gì?

  Thôi kệ! Đôi cánh nhìn trông cũng được đó nhưng mà nó nổi bật quá, chắc phải ẩn nó thôi.

-"Được rồi, bây giờ là món tiếp theo"[Amory].

<God Sword Destruction>: Thần kiếm huỷ diệt, được tạo ra từ xương của vị thần huỷ diệt, có khả năng chém đứt mọi thứ kể cả không gian. Trang bị sẽ tăng 50.000.000 ATK và 50.000.000 DEF.
•Kỹ năng đặc biệt: Nhát chém huỷ diệt.

[OLN] The New Life Of Evil-God In The Game WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ