Chương 6: Yêu cầu của guild master và cuộc đối đầu bất ngờ.

2.5K 145 55
                                    

Chap mới.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

----------------------------------------------

   -"Oáp~"[Amory].

Hôm nay tôi thức dậy muộn hơn mọi ngày, Runie đang nằm kế bên tôi trong trạng thái nude toàn thân và ôm lấy cánh tay của tôi, chả trách sao mà nãy giờ cánh tay tôi nó nhức vãi beep ra. Mà tối qua em ấy cũng đã thắm mệt rồi nên cứ để cho em ấy ngủ thêm vậy.

Tôi nhẹ nhàng tách em ấy khỏi cánh tay tôi và bước ra khỏi giường, mặc lại quần áo và rửa mặt thật tỉnh táo xong đi xuống lầu.

-"Oya~ cậu dậy rồi à?"[Milina].

-"Vâng"[Amory].

Cô chủ nhà trọ Milina-san thấy tôi bước xuống liền mỉm cười chào hỏi. Tôi cũng lịch sự chào lại một tiếng và đến ngồi ở một chiếc bàn gần đó.

-"Mà cô gái của cậu vẫn chưa thức à?"[Milina].

-"Runie đã mệt rồi nên vẫn chưa thức ngay đâu ạ"[Amory].

-"Hô~ hai người tối qua khiến tôi phải mất ngủ đấy"[Milina].

-"Ểh? Cô đã nghe thấy?"[Amory].

-"Ufufu không chỉ mình tôi đâu, hầu hết người trong nhà trọ đều biết cả rồi"[Milina]

Cái gì? Mọi người trong nhà trọ đều biết ư? Có lẽ do tối qua Runie rên lớn quá đây mà. Xấu hổ quá~.

-"Mà thôi, lần sau có làm gì thì nhớ nhỏ tiếng chút đấy nhé"[Milina].

-"Vâng~"[Amory].

-"Hôm qua cậu không có ăn bữa tối nên chắc giờ đói lắm rồi phải không? Chờ tôi một chút"[Milina].

Cô chủ trọ Milina bước vào trong nhà bếp và lấy ra một dĩa thức ăn đến trước mặt tôi.

-"Đây là bữa sáng của cậu, tôi cũng đã để dành một phần cho cô gái kia rồi nên không cần phải lo, cứ ăn thoải mái đi"[Milina].

-"Vâng, cảm ơn cô - Itadakimasu"[Amory].

Buổi sáng của nhà trọ bao gồm 2 chiếc bánh mì, một miếng thịt, một chén súp và một ly sữa. Vì đã nhịn đói từ tối hôm qua đến giờ nên tôi nhanh chóng ăn sạch.

  Sau khi ăn xong tôi chào cô chủ trọ Milina và đi đến guild, tôi đã nhờ cô chủ dặn Runie đừng đến tìm tôi.

  Buổi sáng trong thị trấn vẫn nhộn nhịp như thường, người dân đi lại tấp nập, những gian hàng với đủ loại hàng hoá được bày bán bên đường càng làm cho nơi đây thêm náo nhiệt, trông không khác mấy so với những khu chợ ở Trái Đất.

  Đi được một đoạn, tôi ghé vào một cửa hàng bán quần áo bên đường.

-"Kính chào quý khách, tôi có thể giúp gì cho quý khách ạ?"[?].

[OLN] The New Life Of Evil-God In The Game WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ