Tôi tên là Takaki Nomura, 20 tuổi, là một tên neet nghiện game. Cuộc sống của tôi vô cùng nhạt nhẽo, suốt ngày chỉ biết chơi game, ăn rồi ngủ. Cha mẹ tôi mất từ lúc tôi lên 8 tuổi, sau đó tôi được gia đình chú ruột nhận nuôi. Gia đình chú tôi có 4 người: Chú, vợ chú và hai cô con gái, cô chị là Takaki Nanami 17 tuổi, cô em là Takaki Haruna 12 tuổi. Gia đình chú rất yêu thương tôi, hai cô em họ của tôi cũng rất quan tâm tới tôi, nhưng tôi lại thường hay xa lánh họ.
Năm lên 16 tuổi tôi bỏ học vì chán, cha mẹ tôi trước khi mất có để lại một số tài sản đủ để tôi sống cả đời không hết mà không cần phải làm gì cả, từ đó tôi dần dần trở thành một neet.
Tôi bỏ học không bao lâu và trở thành một tên nghiện game online. Lúc đó có một game mới ra mắt có tên là "TWOTMAB", đây là một thể loại game áp dụng thực tế ảo VR đầu tiên trên thế giới. Khi vừa mới ra mắt nó đã thu hút hơn 500 triệu lượt tải xuống và con số đó đến bây giờ vẫn không ngừng tăng.
Đây là thể loại game mô phỏng một thế giới giả tưởng, nơi mà chúng ta có thể sử dụng ma thuật và kiếm thuật. Chế độ chơi đa dạng và phong phú với nhiều class nhân vật để lựa chọn. Các thao tác trong game cực kỳ đơn giản, người chơi có thể sử dụng ý nghĩ để thực hiện những động tác phức tạp, thậm chí là áp dụng những kỹ thuật bên ngoài vào game, do đó sau 4 năm hoạt động game đã trở thành một tựa game top 1 thế giới với hơn 3 tỷ lượt chơi.
Tôi bắt đầu chơi game từ lúc game vừa ra mắt đến nay đã được 4 năm, vì thế tôi là một trong những người chơi gắn bó với game lâu dài nhất.
Trong suốt quãng thời gian chơi, tôi chưa một lần lập tổ đội với ai hay là vào bất cứ một guild nào, tôi chỉ đơn độc một mình trở thành một người chơi solo. Và sau 4 năm cày cuốc vất vả, tôi cũng đã trở thành Ranker top 1 của game.
Tên nhân vật của tôi trong game là Amory, nhưng người ta lại biết đến tôi với biệt hiệu <Tà thần bất bại> vì từ trước đến nay tôi chưa bao giờ thua trong một cuộc giao chiến nào kể cả khi một mình tôi đối đầu với cả một guild.
Và hiện giờ, tôi đang một mình solo với con Boss mạnh nhất game
<God-Destroyer>.
Nó là một con Boss có lv100 với hình dạng của một thiên thần 12 cánh, trên tay cầm một cây quyền trượng được chạm khắc tinh tế và phát ra một luồng ánh sáng màu vàng mờ ảo.Tôi săn con boss này mục đích chính là vì item mà nó rơi ra <The Power Of God>. Đây là một item độc nhất, chỉ có thể có được nó khi là người đầu tiên đánh bại con boss này. Nó có tác dụng biến đổi nhân vật của người chơi trở thành một God và tăng chỉ số lên 10 lần, một item cực hiếm.
Nhưng đã là boss mạnh nhất thì đương nhiên là không dễ xơi. Tôi đã solo với nó hơn 6 giờ đồng hồ rồi mà cũng chỉ mới cấu được 3/4 máu của nó, mặc dù tôi đã full lv và trang bị những item mạnh nhất.
Tôi tiếp tục chiến đấu với thêm hơn 2 giờ nữa mới có thể thắng được. Trận chiến với con boss đã ngốn của tôi hơn 500 bình hồi phục Hp và Mp cao cấp, đây là lần đầu tiên tôi sử dụng nhiều bình hồi phục như thế này trong một trận chiến, thậm chí cả khi tôi đối đầu với 9 người trong top 10 Ranker cùng lúc cũng chỉ sử dụng 100 bình. Mà thôi! So với những item mà con boss rơi ra thì đống đó có là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The New Life Of Evil-God In The Game World
ActionTakaki Nomura là một tên Neet 20 tuổi nghiện game. Cậu là Ranker top 1 của một game VR có tên "The world of the magic and sword", gọi tắt là "TWOTMAS". Một hôm cậu ngủ gật trong lúc chơi game, khi tỉnh dậy cậu thấy mình đang ở trong TWOTMAS với h...