Phụ chương: Anh hùng.

2.2K 122 47
                                    

  Đây là phụ chương về cô em gái của Amory nhé!.

Và chương này cũng có liên quan khá nhiều với cốt truyện chính đấy.

-----------------------------------------------

Tôi là Takaki Nanami, 17 tuổi và hiện đang là một học sinh cao trung năm hai bình thường.

Tôi sống với cha, mẹ và em gái tôi trong cùng một căn nhà. Em gái của tôi, Takaki Haruna hiện đã được 12 tuổi và là một học sinh trường sơ trung. Ngoài ra, trong gia đình chúng tôi còn có thêm một người khác, đó là anh họ của tôi, anh ấy tên là Takaki Nomura.

Anh ấy đã mất đi cha mẹ của mình từ lúc lên tám tuổi và từ đó đã chuyển đến sống cùng với gia đình của chúng tôi.

Anh ấy trước đây từng là một học sinh rất xuất sắc và là người mà tôi cực kỳ hâm mộ, nhưng từ khi cha mẹ của anh ấy mất, anh ấy học tập ngày càng sa sút và khi bước vào cấp ba chẳng được bao lâu thì anh ấy đã bỏ học và trở nên nghiện game online.

Đã bốn năm trôi qua kể từ ngày mà anh ấy trở thành một tên neet nghiện game online, từ đó cho đến nay, gia đình chúng tôi vẫn luôn quan tâm và khuyên nhủ anh ấy rất nhiều nhưng anh ấy chả chịu nghe.

Tôi và em gái của tôi là Haruna vẫn luôn quan tâm đến anh ấy và thường xuyên đem thức ăn lên phòng cho anh ấy, thi thoảng tôi có lén nhìn qua màn hình game mà anh ấy chơi, hình như tên game đó là TWOTMAS.

Và ngày hôm qua, vẫn như bao ngày khác, tôi là người manh thức ăn lên phòng cho anh ấy, nhưng khi vào đến thì tôi lại chẳng thấy anh ấy đâu cả, rõ ràng là tôi chưa từng thấy anh ấy ra ngoài, khi tôi hỏi cha mẹ bà Haruna thì họ cũng nói là không nhìn thấy anh ấy, lúc đó tôi đã rất lo lắng.

------------Chuyển cảnh-------------

-"Nè onee-chan, chị có nghĩ rằng onii-chan đã trốn ra ngoài sống một mình không?"[Haruna].

-"Chị cũng không biết nữa, nhưng chị không nghĩ anh ấy sẽ bỏ đi đâu, nhất định là đã có chuyện gì rồi"[Nanami].

-"Nhưng mà onii-chan suốt ngày chỉ toàn ở trong phòng tại sao lại mất tích như vậy chứ?"[Haruna]

-"Ừm.........."[Nanami].

Hiện tại tôi đang cùng em gái tôi là Haruna đang trên đường đi học về, do hai ngôi trường cao trung của tôi và trường sơ trung của em ấy nằm khá gần nhau nên chúng tôi thường hay về chung với nhau, và hôm nay cũng không ngoại lệ.

Chúng tôi vừa đi vừa nói về vụ mất tích của Nomura-onii-chan, Haruna cho rằng anh ấy đã bỏ nhà ra đi vì không muốn mãi sống dựa vào gia đình chúng tôi. Nhưng tôi không nghĩ như thế, trước khi mất, cha mẹ của anh ấy đã giao lại cho gia đình chúng tôi một khối tài sản rất lớn, nó đủ để nuôi sống cả gia đình chúng tôi và anh ấy suốt cả đời mà chẳng cần phải lo gì cả, nói cách khác thì chính là gia đình chúng tôi mới là những người sống dựa vào anh ấy.

[OLN] The New Life Of Evil-God In The Game WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ