Dạo này bận dọn nhà đón tết, đi cắm trại các kiểu mệt muốn bỏ bu ra, bây giờ mới ra nổi chap mới, mọi người tiếp tục ủng hộ mình nhé. Thanks.
----------------------------------------------
-"Chủ nhân! Tường thành kia kìa"[Sylphia]
-"Ừm, nó lớn thật nhỉ!"[Amory].
Trời đã xế chiều, xe ngựa của chúng tôi cũng đã sắp đến nơi sau hơn hai ngày di chuyển.
Từ đây tôi có thể nhìn thấy bức tường thành cao lớn bao quanh thủ đô, theo như tôi thấy thì nó ít nhất cũng phải cao hơn 50m và rộng hơn 5km chứ chả đùa, bộ dùng để ngăn Tit*n sao mà cao thế?.
Onzie-san tăng tốc xe ngựa thẳng tiến đến phía trước. Khi đến nơi chúng tôi thấy có một hàng dài người và xe ngựa đang xếp hàng ở trước cổng vào thủ đô, chúng tôi tiến đến cuối hàng và chờ đợi, sau khoảng hơn 1h chờ đợi cuối cùng cũng đã đến lượt, một anh lính mặc giáp màu bạc tiến đến chỗ chúng tôi và nói với Onzie-san.
-"Xin hãy xuất trình thẻ"[Lính].
-"Của tôi đây"[Onzie].
-"Được rồi ổn, vậy còn những người trên xe?"[Lính].
-"À vâng, của chúng tôi đây"[Amory].
Tôi vừa nói vừa đưa thẻ của tôi và Runie cho anh lính xem, vì không có thẻ nhận dạng nên tôi đã lấy thẻ guild thay thế.
-"Được rồi, hai người ổn, nhưng còn cô bé này phải được kiểm tra đã. NÀY! Lấy hộ tôi quả cầu giám định với"[Lính].
Anh lính quay người và bảo một người lính khác mang ra một quả cầu thuỷ tinh, đây là quả cầu mà tôi và Runie đã từng kiểm tra khi mới vào thị trấn Reinar.
-"Hãy đặt tay cô bé lên quả cầu này"[Lính].
-"Vâng vâng!"[Sylphia].
Sylphia hăng hái đặt hai tay lên quả cầu, quả cầu sau đó phát sáng màu trắng.
-"Được rồi cô bé ổn, các người có thể qua nhưng cô bé cần phải đóng phí 20.000Z vì không có thẻ"[Lính].
-"À vâng"[Amory].
Tôi móc ra 2 xu bạc và đưa cho anh lính, tại thị trấn Reinar chúng tôi chỉ phải đóng 1 xu bạc mỗi người nhưng ở đây lại gấp đôi, nhưng mà đã là thủ đô thì phải chịu thôi.
Chúng tôi lái xe vào thủ đô và dừng lại ở bên đường, sau đó ba chúng tôi bước xuống xe.-"Vậy bây giờ anh sẽ ở đâu Onzie-san?"[Amory].
-"À tôi sẽ đến guild để báo cáo, sẵn tiện ở lại qua đêm, sang mai tôi sẽ quay trở về thị trấn"[Onzie].
-"Tôi hiểu rồi, vậy chúng ta chia tay tại đây, tôi cũng cần phải tìm một nhà trọ để ở lại qua đêm"[Amory].
-"Vâng, vậy tạm biệt cậu"[Onzie].
-"Tạm biệt Onzie-san"[Amory/Runie/Sylphia].
Sau khi chia tay với Onzie-san, chúng tôi bắt đầu đi tìm nhà trọ để ở lại qua đêm, vì trời cũng đã sắp tối nên đường phố cũng vắng vẻ hơn, chúng tôi đi một mạch trong khoảng 30 phút cuối cùng cũng tìm được một nhà trọ có tên [Thiên Liễu].
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The New Life Of Evil-God In The Game World
ActionTakaki Nomura là một tên Neet 20 tuổi nghiện game. Cậu là Ranker top 1 của một game VR có tên "The world of the magic and sword", gọi tắt là "TWOTMAS". Một hôm cậu ngủ gật trong lúc chơi game, khi tỉnh dậy cậu thấy mình đang ở trong TWOTMAS với h...