Chương 20: Kết thúc cuộc chiến và trở về.

2.1K 130 49
                                    

POV 3.

Đã hơn hai giờ trôi qua kể từ khi Amory và Rewal bắt đầu cuộc không chiến.

Nhưng cho đến bây giờ, hai con quái vật ấy vẫn không phân được thắng bại. Tuy nói như có vẻ hai người có sức mạnh ngang nhau, nhưng thật ra Amory đã kiềm chế sức mạnh đi rất nhiều, nếu không có lẽ Rewal đã đo đất từ lâu.

Đương nhiên, Rewal cũng biết điều đó, chiến đấu với nhau đã hơn hai giờ đồng hồ rồi nên ông ta cũng đã hiểu được Amory mạnh đến mức nào.

Mặc dù bây giờ ông ta đã rất mệt mỏi, kiệt sức vì chiến đấu quá lâu, nhưng Amory vẫn trông không có vẻ gì là xuống sức, cậu vẫn tỏ ra vẻ bình thường, áp lực xung quanh cậu vẫn hài hoà và không giao động bởi nhịp đập của tim, đó là minh chứng cho việc cậu vẫn còn sung sức sau cuộc chiến, sức bền của cậu khiến cho Rewal phải cúi đầu nể phục.

 Rewal đã dùng rất nhiều đòn tấn công mạnh nhất của ông ta nhưng vẫn không hể khiến cho Amory nao núng một chút nào, trong khi đó, Amory chỉ tung ra những đòn tấn công bình thường nhưng lại khiến ông ta vô cùng khó khăn để xoay sở. 

Rewal cảm thấy bản thân mình quá bất cẩn khi đã đánh giá thấp sức mạnh của Amory, ông ta nhận ra rằng, có lẽ cho dù cả ông ta và Altrun Bysier cùng hợp sức lại cũng chưa chắc có thể thắng được cậu.

(Hết cách rồi, đành phải dùng đến nó thôi)-Rewal.

-"Quỷ hình: Hoàn chỉnh".

Bỗng chốc cơ thể của Rewal phát ra một luồng ánh sáng màu đỏ thẳm khác hẳn với luồng ánh sáng tím bình thường mà ông ta vẫn mang, ánh sáng đỏ từ người Rewal lan toả ra bao bọc lấy không gian xung quanh ông ta tạo nên một quả cầu ánh sáng màu đỏ thẳm.

Từ bên trong quả cầu, cơ thể Rewal bắt đầu biến đổi. Đôi mắt của ông ta từ màu vàng nay đã chuyển dần sang đỏ như máu, và trên hết, đôi mắt đó đang phát sáng, một ánh sáng hừng hực toả ra như một ngọn lửa. Chiếc sừng trên đầu ông ta trở nên dài hơn và nhọn hơn, chĩa dần về phía trước, tương tự như thế, hai răng nanh của ông ta cũng trở nên sắc bén hơn. 

Từ phía sau lưng, một đôi cánh dơi mọc ra và dần lớn lên cho đến khi đạt kích thước cực đại, kèm theo đó, một chiếc đuôi to lớn cũng mọc ra từ sau lưng của Rewal, làn da biến đổi sang màu cam nhạt và các múi cơ trên cơ thể ông ta trở nên to lớn hơn rất nhiều. Cơ thể của ông ta bây giờ trông thật sự chẳng khác gì một con quỷ, à mà ông ta cơ bản đã là quỷ rồi mà.

 Đây là kỹ năng độc nhất của Rewal có tên <Quỷ hình>, kỹ năng này cho phép ông ta hoá quỷ trong tối đa 30 phút và trong thời gian đó, sức mạnh của ông ta sẽ được tăng lên 50 lần.

-"Đây là.....".

Amory tỏ ra bất ngờ khi nhìn thấy hình dạng mới của Rewal và ngay lập tức sử dụng <Thần nhãn> lên ông ta nhưng không có tác dụng, <Thần nhãn> của cậu không thể dùng lên những đối tượng có chỉ số lớn hơn bản thân quá nhiều.

[OLN] The New Life Of Evil-God In The Game WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ