POV main.
Tôi bỏ lại Runie ở phía sau và tăng tốc tối đa bay đến thị trấn Rainer một cách sớm nhất có thể để rồi nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng hỗn loạn.
Hàng ngàn con ma thú đang cố gắng xông vào thị trấn, tuy nhiên chúng bị cản lại bởi những nhà mạo hiểm giả và một lớp kết giới được tạo ra bởi những ma thuật sư. Có vẻ như viện trợ từ những thị trấn khác vẫn chưa đến, ở đây tôi chỉ thấy những gương mặt thân quen, những mạo hiểm giả của thị trấn.
Quan sát từ trên cao, tôi có thể nhìn thấy gần như toàn bộ chiến trường. Cuộc chiến đang trong giai đoạn căng thẳng và hỗn loạn, bên phía con người với chưa tới 200 cá thể đang đối đầu chống lại hơn 5000 con ma thú cấp trung - cao. Việc thất thủ, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Tôi nghĩ mình sẽ phải ra tay giải quyết chuyện này.
*Rắc*
Có vẻ như kết giới của những ma thuật sư dựng nên đã không còn chịu nổi nữa rồi. Đành chịu thôi, họ đã cạn ma lực do phải duy trì kết giới liên tục quá lâu rồi.
Đám ma thú nhận thấy kết giới không còn nữa và bắt đầu xông vào như một cơn lũ, kéo theo đó là những mạo hiểm giả xấu số bị chúng dẫm đạp không thương tiếc đến trọng thương và thậm chí có nhiều người đã bỏ mạng. Lúc này tôi đã không thể cứ mãi đứng nhìn được nữa, nếu thế thị trấn sẽ bị tấn công, Alice và Milina sẽ gặp nguy hiểm.
(Cho những ai đã quên. Alice là tiếp tân của guild ở Rainer, còn Milina là chủ trọ mà main từng ở).-"Cường thủ kết giới".
Tôi lập ra một kết giới ngay phía sau lớp kết giới cũ khoảng 10m. Đám ma thú phá vỡ lớp kết giới cũ đang chạy vào thị trấn bất ngờ trước sự xuất hiện của lớp kết giới mới này nhưng khoảng cách của chúng đã quá gần, chúng không kịp dừng lại và đâm sầm vào kết giới bởi quán tính. Những con ma thú phía sau cũng không thoát khỏi số phận, chúng va vào nhau tạo nên một cảnh tượng vô cùng hỗn độn.
Lúc này, tôi chậm chậm hạ thấp độ cao xuống đến khi cách mặt đất khoảng 100m và nói.
-"Các ngươi muốn vào thị trấn, cứ thử xem".
Giọng nói của tôi tuy không lớn nhưng lại mang theo một sự vang vọng đủ để những người cách xa hơn 2km có thể nghe thấy một cách rõ ràng. Để làm được như vậy, tôi đã sử dụng đến kỹ năng <Âm vang> để khuếch đại âm thanh của bản thân lên như một sóng phát thanh.
Những mạo hiểm giả và ma thú sau khi nghe thấy giọng nói đã lập tức chú ý đến tôi. Tôi có thể nhận thấy sự tò mò lúc này của họ thông qua ánh mắt, nhưng mà thôi ai thèm quan tâm chuyện đó. Tôi đang trong trạng thái Evil-God nên đảm bảo họ sẽ không nhận ra đâu, nếu có người nào đó nhận ra thì cùng lắm tôi chỉ cần thủ tiêu hắn là xong. Ez thôi.......
Hạ cánh xuống bức tường thành cao 50m, tôi đặt Syphia xuống và đưa tay phải ra phía trước hướng về phía đám ma thú rồi nhẹ nhàng gọi tên kỹ năng.
-"Huỷ diệt".
Một quả cầu màu tím to bằng quả bóng bàn xuất hiện từ lòng bản tay tôi rồi bay thẳng xuống giữa đám ma thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The New Life Of Evil-God In The Game World
ActionTakaki Nomura là một tên Neet 20 tuổi nghiện game. Cậu là Ranker top 1 của một game VR có tên "The world of the magic and sword", gọi tắt là "TWOTMAS". Một hôm cậu ngủ gật trong lúc chơi game, khi tỉnh dậy cậu thấy mình đang ở trong TWOTMAS với h...