Chương 19: Góc nhìn của Rewal và ảnh hưởng cuộc chiến.

2.2K 127 95
                                    

POV Amory.

Sau khi được nghe qua câu chuyện của cựu quỷ vương Rewal, tôi đã hiểu hơn nhiều về quá khứ "huy hoàng" của ông ta, ông ta khi xưa quả là quá bá đạo hết chỗ nói, đã thế còn định thống trị thế giới nữa chứ, cũng may là có vua của Bysier ngăn lại, nếu không thì thế giới này tiêu rồi còn đâu. Nhưng mà theo tôi thấy thì bây giờ ông ta đã thay đổi rất nhiều, không còn là một quỷ vương tàn ác như khi xưa nữa, vì thế mà tôi cùng ông ta có thể nói chuyện với nhau một cách khá tự nhiên thoải mái. Tuy nhiên, có vẻ như cái tính hiếu chiến của ông ta không hề thay đổi.

Sau đó tôi cùng ông ta vẫn tiếp tục cuộc chiến đang dang dở khi nãy dù cho chúng tôi đã không còn thái độ thù địch đối với nhau, còn về lý do thì.......chúng tôi thích thì chúng tôi đánh nhau, vậy thôi có gì phải xoắn, Ok!.

Nhưng mà nói gì thì nói, màn "khởi động" khi nãy của chúng tôi đã phá huỷ một phần lớn diện tích của khu rừng rồi nên chúng tôi quyết định sẽ không chiến đấu ở chỗ đó nữa mà thay vào đó, chúng tôi sẽ chiến đấu trên không, choảng nhau trên đó sẽ ít gây ra thiệt hại hơn cho mặt đất phía dưới.

________________________________
POV Rewal.

Ta là Rewal Lucifer, cựu quỷ vương của lục địa quỷ và là người mạnh nhất trong dòng dõi hoàng gia ma tộc. Được sinh ra với một tiềm năng sức mạnh vượt bậc hơn hẳn những ma tộc đời trước.

Trước đây khi còn là quỷ vương đương nhiệm, ta đã từng là một kẻ rất ngạo mạn và cảm thấy tự mãn vì sức mạnh của bản thân, luôn suy nghĩ rằng bản thân ta là nhất, ta không xem ai ra gì, đối với ta loài người chỉ như là cỏ rác, chúng không đáng tồn tại trên thế giới.

Và cũng vì những suy nghĩ ấy ta đã thực hiện một việc vô cùng ngu ngốc mà đến bây giờ ta vẫn luôn cảm thấy hối hận mỗi khi nghĩ đến.

Hai mươi năm trước, ta đã từng có ý đồ thống trị thế giới, huỷ diệt toàn bộ loài người. Nhưng ý đồ đó của ta đã bị thất bại do sự xuất hiện của một tên con người cực kỳ mạnh mẽ mà chúng gọi là "dũng giả".

Lúc đó ta đã cứ nghĩ rằng tên con người mà chúng gọi là "dũng giả" ấy cũng chẳng khác gì những tên con người khác, cùng lắm cũng chỉ mạnh hơn người bình thường đôi chút thôi. Nhưng mà ta đã lầm, chỉ trong vòng chưa đầy một tuần kể từ khi ra trận hắn đã giết chết hầu hết chiến binh ma tộc của ta, mặc cho ta đã cử đi rất nhiều những tên ma tộc thân cận mạnh nhất của ta để giết hắn, nhưng cuối cùng, chúng đều bị hắn giết sạch, không những thế hắn còn tuyên bố rằng sẽ tiêu diệt toàn bộ ma tộc không chừa một mống.

Khi ấy ta đã rất tức giận, ta tức giận một tên con người nhỏ bé có tí sức mạnh mà đã dám nghênh ngang, kiêu ngạo, vì thế ta đã quyết định đích thân ta sẽ đi giết hắn, ta muốn cho hắn biết rằng hắn đã phạm một sai lầm rất lớn khi dám đối đầu với ta, đối đầu với chúa tể của thế giới.

Ngay sau đó, ta đến tìm hắn và tuyên chiến một chọi một.

Hắn cùng ta chiến đấu với nhau liên tục trong vòng ba ngày ba đêm nhưng đến cuối cùng chẳng ai chiến thắng, cả hai đều kiệt sức và nằm la liệt trên chiến trường. Mặc dù ta và hắn vẫn còn chút sức tàn để chiến đấu tiếp nhưng chúng ta đã không làm như vậy vì cả ta và hắn đều biết rằng có chiến đấu thêm cả đời thì vẫn chả ai thắng ai. Vậy nên ta với hắn đã ngừng chiến đấu và ngồi lại nói chuyện với nhau.

[OLN] The New Life Of Evil-God In The Game WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ