Bữa qua giờ đau đầu vkl luôn các bác, cố gắng lắm mới viết chương mới cho mn được.Mà mình cũng muốn hỏi ý kiến mọi người coi có nên thêm "tag" gì mới vào hay không. Mọi người cho ý kiến nha.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
------------------------------------------------
Sáng ngày hôm nay, tôi thức dậy sớm và chuẩn bị mọi thứ để đi đến guild mạo hiểm giả gặp guild master, ông ấy bảo rằng hôm nay tôi cần phải lên thủ đô gặp nhà vua.
Mà nói thật tôi không hề muốn đi gặp nhà vua một tý nào cả, nhưng mà guild master đã yêu cầu nên tôi đành phải chấp nhận thôi.
Ngày hôm qua, sau khi đã giải quyết xong mọi chuyện, tôi thuê thêm một căn phòng khác dành cho Sylphia, còn tôi vẫn ngủ cùng với Runie. Đêm qua chúng tôi đi ngủ khá sớm và tôi với Runie cũng không có đánh đêm hay làm gì cả, chỉ ngủ mà thôi, thật sự chỉ ngủ thôi nhé.
---------------------ooooooo--------------
-"Nè nè chủ nhân! Mua cái này đi!"[Sylphia].
-"Em thích nó à?"[Amory].
-"Vâng~"[Sylphia].
-"Được rồi, để anh mua cho em"[Amory].
Trên đường đi đến guild mạo hiểm giả, Sylphia không bao giờ ngừng nhốn nháo yêu cầu tôi xem cái này cái nọ trên đường. Em ấy còn đòi mua một số thứ mà em ấy thấy thích nữa, tất nhiên là tôi đồng ý mua cho em nó, dù sao tôi cũng chẳng có gì ngoài điều kiện.
-"Nè nè chủ nhân! Xem này xem này! Đây là cái gì thế?"[Sylphia].
-"À đó là thứ mà người ta dùng để cài lên tóc đó"[Amory].
-"Ưoa~"[Sylphia].
-"Sylphia! Em có thôi làm phiền Amory-sama đi được không?"[Runie].
-"Nhưng mà~!"[Sylphia].
-"Nhưng?"[Runie].
-"Vâng~"[Sylphia].
Cuối cùng thì Sylphia vẫn không dám cãi lại Runie mà ngoan ngoãn không ồn ào nữa, cứ thế chúng tôi cùng nhau tiến thẳng đến guild.
Trên đường đi, ba người chúng tôi thu hút rất nhiều ánh nhìn từ người dân, mà thật sự thì nhìn chúng tôi cũng giống một gia đình đó chứ.
----------------Chuyển cảnh----------------
-"Xin chào, Amory-san, Runie-san và Sylphia-san"[Alice].
Khi đến guild cô tiếp tân Alice-san vẫn chào hỏi tôi lịch sự như thường lệ.
-"Chào buổi sáng~Yay~!"[Sylphia].
-"Chào cô Alice-san, guild master có ở đây không?"[Amory].
-"Vâng có ạ, ông ấy đang ở trên phòng của chủ guild"[Alice].
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The New Life Of Evil-God In The Game World
AcciónTakaki Nomura là một tên Neet 20 tuổi nghiện game. Cậu là Ranker top 1 của một game VR có tên "The world of the magic and sword", gọi tắt là "TWOTMAS". Một hôm cậu ngủ gật trong lúc chơi game, khi tỉnh dậy cậu thấy mình đang ở trong TWOTMAS với h...