Chương 53

1.7K 19 0
                                    

Cửa rất nhanh được mở ra, một người đàn ông trung niên mang hòm thuốc tiến vào, rất cung kính chào một tiếng Mạnh tiên sinh sau đó quỳ trên đất, kiểm tra vết thương mắt cá chân cho Thanh Ninh. Sau đó không biết ông ta bôi cái gì mà đột nhiên từ chỗ đau truyền đến một trận đau nhức, Thanh Ninh muốn rụt chân nhưng đã bị ông ta đè lại. Không biết ông ta cùng Mạnh Kiết Nhiên nói gì, chỉ thấy hai cô gái vốn quỳ trên đất tiến lên giữ lấy chân cô, không để cho cô động đậy, người đàn ông trung niên lại lấy ra thứ gì đó xức lên chân cô rồi xoa bóp, Thanh Ninh bị đau đến nỗi trào cả nước mắt.

"Tốt lắm, đừng khóc, xong ngay đây."

Mạnh Kiết Nhiên rốt cuộc không đành lòng, từ phía sau ôm lấy cô, nắm lấy tay. Thanh Ninh bây giờ chỉ hận không thể một dao đam chết hắn, đầu sỏ là ai, là ai đã khiến cho cô gặp phải tình cảnh như bây giờ.

"Không cần anh quan tâm, Mạnh Kiết Nhiên, tình nghĩa của chúng ta đến đây chấm dứt." Bôi thuốc xong, cô đẩy mấy người đó ra run rẩy đứng lên mò lại bên giường, trong phòng rất nhanh chỉ còn lại Mạnh Kiết Nhiên, Vệ Đông và cô.

"Thanh Ninh, anh biết em không vui. . . . . ."

"Ra ngoài, cút ra ngoài." Thanh Ninh hét lên cắt đứt câu nói, vớ lấy cái gối ném ra, cho đến khi mọi vật trong tầm tay đều bị cô ném hết mới thôi. Vệ Đông chạy tới cửa, tay cầm trên quả đấm cửa quét mắt nhìn cả phòng bừa bãi rồi đi ra. Mạnh Kiết Nhiên đứng giữa nhà, không rõ cảm xúc, làm như đang hết sức ẩn nhẫn. Thật ra Thanh Ninh cũng sợ, sợ chọc giận hắn lại làm ra chuyện điên cuồng gì nữa, nhưng chuyện đã đến bước này, còn có gì tệ hơn được nữa.

Mạnh Kiết Nhiên nhìn chằm chằm cô đến mấy phút đồng hồ, cuối cùng không nói một lời xoay người đi ra ngoài. Không bao lâu, hai cô gái trẻ đi vào dọn dẹp phòng, hình như là biết cô khó chịu nên cũng không dám nói chuyện lớn tiếng, lại không dám nhìn Thanh Ninh, giống như cô là quái thú, sẽ ăn thịt người.

. . . . . . . . . . . .

"Đại Mục, người đã đi, bây giờ có thể xác định là hắn làm, trong cục vừa nhận được một tài liệu, qua giám định, trong đó ghi chép những giao dịch của hắn trong mấy năm nay: ma túy, rửa tiền, giết người, cái nào cũng đủ để bắt hắn sa lưới." Diêm Nhuận Hoa nói với người ở đầu kia điện thoại, đầu kia lặng yên thật lâu mới lên tiếng: "Cậu đang ở đâu, giờ tôi lập tức đi tìm cậu."

Lương Nhu Hoa từ trong nhà ra ngoài thấy con trai cầm chìa khóa xe muốn đi, vội vàng đuổi theo: "Lương Hòa, lái xe cẩn thận."

"Vâng, con sẽ chú ý."

Việc Tạ Thanh Ninh mất tích vẫn không giấu được hai ông bà, ngày thứ ba lão thủ trưởng đã biết, Tạ Đông Phong rất nhanh cũng được tin tự mình đi tìm Mạnh Kiết Nhiên, thư ký nói cho ông biết ông chủ đã đi công tác.

Mục Lương Hòa trực tiếp đến cục cảnh sát, Diêm Nhuận Hoa cũng vừa lúc đi ra kêu một phần cơm văn phòng, mùi thơm nức mũi.

"Có đầu mối mới, trước mắt đang điều động người, trận đánh khó đánh, dù sao cũng không phải là trên địa bàn của mình."

Diêm Nhuận Hoa nhỏ giọng, Mục Lương Hòa gật đầu, trước khi đi còn hỏi lại sớm nhất lên đường là khi nào, một ngày sau thì nhận được thông báo.

QUÂN HÔN TỎA SÁNG (Tác giả:Công Tử Khanh Thành )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ