"Chỉ cần xuôi dòng qua hết cánh rừng này là đến rồi."
Thanh Ninh bị hai gã đàn ông kẹp hai bên trong khoang thuyền, bởi vì không có cửa sổ nên không thể thấy được tình huống bên ngoài, chỉ có một cái bóng đèn mờ tối đong đưa trên đỉnh thuyền hắt bóng mấy người lên vách tường.
"Chỗ này quá bức bối, tôi muốn ra ngoài hóng mát một chút." Tạ Thanh Ninh ra vẻ muốn nôn, hai gã đàn ông trao đổi mấy câu rồi đi theo cô ra ngoài. Ngồi tựa vào cửa khoang thuyền có thể thấy được rừng rậm hai bên bờ sông từng chút một bị lùi lại phía sau, lòng bàn tay Thanh Ninh toát mồ hôi dầm dề.
"Thanh Ninh, đi vào, bên ngoài nguy hiểm."
Mạnh Kiết Nhiên chẳng biết đã đứng phía sau từ khi nào, trên người đã thay bộ quần áo khác không còn vẻ nhếch nhác lúc ở trong rừng mưa nhiệt đới vừa rồi, mơ hồ có mấy phần khí khái vững vàng, chẳng lẽ hắn hoàn toàn chắc chắn có thể đem cô đi khỏi đây.
"Bên trong quá bức bối, tôi không muốn vào."
"Thanh Ninh, nghe lời, đi vào." Hắn không động thủ mà nháy mắt ra hiệu cho hai gã bên cạnh ép cô đi vào trong khoang.
Chợt khoang thuyền loáng một cái, bên ngoài truyền đến một hồi tiếng súng làm chấn động con thuyền. Thanh Ninh lập tức bị Mạnh Kiết Nhiên quăng vào trong khoang, một gã đàn ông vẫn kẹp một bên người cô giờ đã ngã trong vũng máu mắt trợn trắng. Thanh Ninh run lẩy bẩy, co cụm lại trong góc khoang, người của Mạnh Kiết Nhiên và những người bên ngoài không ngừng sống mái với nhau, không khí tràn ngập mùi máu tươi nhàn nhạt. Thanh Ninh muốn bò lại chỗ cửa xem có thấy Mục Lương Hòa có ở bên ngoài hay không lại bị Mạnh Kiết Nhiên lôi kéo đến khoang thuyền tận cùng bên trong, mở đáy thuyền ra rồi nhảy vào trong nước.
Xung quanh toàn là nước, Thanh Ninh không thể hô hấp, sau khi bị uống mấy ngụm nước thì người cứ thế chìm xuống, mũi miệng đều bị sặc không thể hít thở. Đang lúc cô cho là mình sẽ bị chết đuối thì chợt bị kéo lên khỏi mặt nước. Mạnh Kiết Nhiên để cô bên cạnh mà bơi, đã không còn nhìn thấy chiếc thuyền, Thanh Ninh nhận ra hắn đang dùng kế kim thiền thoát xác.
Diêm Nhuận Hoa mang tổ đột kích tiếp cận gần bờ sông, con thuyền trên sông đã ngừng lại không có phản kháng, mũi thuyền có mấy người đàn ông nhã xuống trong vũng máu. Khi tổ đột kích tiên phong tiếp cận thuyền thành công ra dấu tay chỉ đã an toàn thì mấy người còn lại mới lên thuyền.
"Không có Mạnh Kiết Nhiên, Tạ Thanh Ninh cũng không ở trong."
Thân mình Mục Lương Hòa run lên, dù trên nét mặt vẫn kiên cường không biểu hiện gì nhưng Diêm Nhuận Hoa biết, anh đã nhẫn nại tới cực điểm. Từ khi Tạ Thanh Ninh mất tích, Diêm Nhuận Hoa luôn thấy được sự trầm mặc cùng ẩn nhẫn trong đáy mắt anh. Bỗng nghĩ đến động tĩnh bất thường trên mặt hồ.
"Chắc là ở phía trước, lập tức qua sông quay về."
Tạ Thanh Ninh bị Mạnh Kiết Nhiên kéo lên bờ, cả người ướt lướt thướt, đi một bước trượt một bước, lúc này cô đã kiệt sức, hiện tại hoàn toàn là cố gắng gượng, mỗi một bước đi đều thở hổn hển, trên trán mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÂN HÔN TỎA SÁNG (Tác giả:Công Tử Khanh Thành )
RomanceTruyện ngôn tình Quân Hôn Tỏa Sáng của tác giả Công Tử Khanh Thành là một tác phẩm đặc sắc phù hợp với giới trẻ. Một vị sếp khó tính, vị sếp cau mày, mặt không có nét cười chỉ vào đôi chân trắng nõn của người nào đó nói: "Mang giày vào". Tạ Thanh N...