Sức chịu đựng của anh theo thời gian đã hao tốn hầu như không còn, càng không chịu nổi mỗi ngày đều có thể sẽ ngoài ý muốn mà mất đi cô, cả trái tim như nung nấu trong chảo dầu, không bao giờ nguyện ý chỉ nhìn khuôn mặt cô mà không nghe được giọng nói dí dỏm của cô từ phía sau nhảy ra hô to "không được nhúc nhích, giơ tay lên".
"Bác sĩ, vợ tôi có phải sắp tỉnh lại không?" Mục Lương Hòa đứng ở bên cạnh khó có thể bình tĩnh, kích động nắm tay bác sĩ chủ trị.
"Chúc mừng cậu."
Một câu chúc mừng này anh đã đợi không biết bao nhiêu ngày đêm, đã tiêu hao hết tâm huyết, Lương Nhu Hoa ở bên cạnh nghe thấy, nước mắt trực tiếp tí tách rơi xuống, bà gạt nước mắt như hạt châu vỗ vai con trai: "Thanh Ninh tỉnh rồi, rốt cuộc cũng tỉnh."
Trong lúc Tạ Thanh Ninh dạo một vòng Quỷ môn quan, cả Mục gia cũng bao phủ một mảnh đen tối, nói chuyện đều phải cẩn thận, chỉ sợ đả kích con trai.
"Vâng, mẹ, mẹ về nghỉ trước đi, mấy ngày qua mẹ vất vả nhiều rồi."
Mục Lương Hòa tiễn Lương Nhu Hoa đến cửa thang máy rồi quay lại, trong phòng bệnh chỉ còn một mình anh. Anh ngồi xuống ghế, cầm lấy bàn tay có chút lạnh lẽo của cô sưởi ấm trong tay mình, hốc mắt dần dần đỏ lên, môi ấm áp chà sát ở trên mu bàn tay lạnh lẽo của cô. Thanh Ninh nằm trên giường mi mắt khẽ động, từ khe mắt nhắm chặt nước mắt chảy xuống rơi trên gối, Mục Lương Hòa luống cuống tay chân lau đi, tim đau không hô hấp nổi, cô nằm mơ thấy gì mà đau lòng như thế, thế mà anh lại không có ở bên cạnh.
"Thanh Ninh, có phải em trách anh nên mới không muốn mở mắt ra?" Ngón tay thô ráp lướt qua khóe mắt cô, dừng lại ở đuôi mắt rồi không chịu dời đi, tham lam nhìn ánh mắt cô, kì vọng một giây kế tiếp có thể mở ra nhìn anh.
Có lẽ sự khẩn cầu của anh đã cảm động đến trời xanh, con ngươi vốn đang nhắm giờ chậm rãi mở ra, nước mắt chảy càng nhiều làm ướt gối đầu. Mục Lương Hòa trực tiếp cúi người ôm cô vào trong ngực, lại sợ đè lên vết thương trên ngực cô nên nhẹ nhàng buông xuống, ghé mặt vào gọi đi gọi lại tên cô.
Cuối cùng cũng tỉnh khỏi cơn ác mộng đáng sợ, Tạ Thanh Ninh chăm chú nhìn người đàn ông râu ria xồm xàm trước mặt, trong mắt vẫn cảm giác như là mình đang có ảo giác. Trí nhớ của cô vẫn còn dừng lại ở Tam Giác Vàng, đau đớn cùng tất cả giác quan dần dần biến mất, cô vẫn nghĩ đời này không bao giờ còn được nhìn thấy anh lần nữa, "Oa" một tiếng khóc lên.
Mục Lương Hòa thấy cô vợ nhỏ hu hu khóc to, tâm cũng thít chặt lại một cục, hốt hoảng lau nước mắt ướt cả lòng bàn tay.
"Thanh Ninh, đừng khóc, có phải vết thương lại đau không, anh đi gọi bác sĩ liền."
Anh muốn đi, bị cô túm chặt lấy, bởi đã lâu không nói chuyện nên giọng bị khàn như bị cảm mạo "Thủ -- trưởng, đừng đi!"
Mục Lương Hòa ngồi xuống bên giường, tay cô nắm chặt ống tay áo anh bị anh trở tay cầm lại: "Anh không đi, sẽ không đi. . . . . ."
Sau khi bình tĩnh bốn mắt nhìn nhau, nói không nên lời những nhớ nhung cùng sợ hãi, hạnh phúc có lúc giống như cát chảy, nắm càng chặt thì cát chảy càng nhanh. Bọn họ nhớ nhung nhau, trong mắt cũng chỉ có lẫn nhau, không dung nạp được thêm gì khác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÂN HÔN TỎA SÁNG (Tác giả:Công Tử Khanh Thành )
RomanceTruyện ngôn tình Quân Hôn Tỏa Sáng của tác giả Công Tử Khanh Thành là một tác phẩm đặc sắc phù hợp với giới trẻ. Một vị sếp khó tính, vị sếp cau mày, mặt không có nét cười chỉ vào đôi chân trắng nõn của người nào đó nói: "Mang giày vào". Tạ Thanh N...