CHAPTER 3

33.6K 802 56
                                    


Liezel





Habang iniinom ko ang beer ay tinignan ko si Fiennes na nakatitig na naman sakin gamit ang mapupungay na mata,

Kumunot ang noo ko ng matapos ko ng mainom ang Z beer at tinignan ang bote nito, punyeta akala ko ba low percent of alcohol lang to?.

Pinahidan ko ang labi ko gamit ang likod ng palad ko at nilapag ang beer sa mesa tsaka ako sumandal sa kinauupoan kong sofa.

Punyeta nahihilo na yata ako, ang init pa, pag didilat naman ako ay iikot lang ang paningin ko. Mariin akong pumikit at nagulat nalang ako kasi may mainit na hininga akong naramdaman sa tenga ko.

"I think we should go home. Lasing ka na" Pinilit kong buksan ang mga mata ko kahit nahihilo ang katawan ko, nakita ko si Fiennes na sobrang lapit lang ng mukha namin.

Bumaba ang mapupungay niyang mata sa labi ko kaya napakagat ako ng wala sa oras. Awkward kasi, isa pa 'tong katawan ko na parang na-paralyze pero pakiramdam ko matino pa naman ang utak ko eh.

"Come on mine" Hinawakan niya ako sa mag kabilang bewang ko at tinulongan akong tumayo. Mas lalo tuloy uminit ang pakiramdam ko. Parang sisilaban na ako sa sobrang init. Gusto ko ng ilabas ang punyetang init na to,

"Fien, it's hot. I want to take off my dress" Sabi ko habang nag lalakad kami at inaalalayan niya ako kasi pa-zigzag na talaga ako kung mag lakad. Pero yung utak ko matino pa talaga. Punyeta hindi naman ako ganito pag nalalasing.

"Later mine, uuwi muna tayo" Mine? Kunot noo akong lumingin sa kanya at mapikit pikit pa talaga ang mga mata ko,

"You keep on calling me mine, why's that?" Binuksan niya ang pinto ng kotse na hindi ko alam kung kanya ba o akin. Medyo nanlalabo na kasi ang mata ko.

"Because you're mine. Mine, and mine alone. Get that?" Matapos niyang sabihin iyon ay bigla niyang dinilaan ang labi ko kaya iyong init na parang sisilaban ako ay nag liliyab na ngayon.

Narinig ko ang pag sarado ng pinto kaya hindi ko na napigilan at nag hubad na talaga ako ng dress at tinapon lang iyong sa kung saan dito sa loob ng kotse.

"Don't worry mine, malapit lang ang Tiger's Village dito" Hindi ako sumagot, basta ang alam kong ginawa ko ay dumukwang ako sa kanya kahit nag mamaneho siya.

Hinalikan ko siya sa pisnge niya, sa leeg, sa panga at sa pisnge ulit. Wala na akong pakialam kung naka bra at panty lang ako ngayon dahil nababaliw na yata ang katawan ko.

"Ohh god mine, you're such a tease" Naramdaman kong huminto ang kotse at lumabas na siya, bumalik naman ako sa pag upo ng maayos.

Pag bukas niya ng pinto ay binuhat niya ako at hindi ko mapigilang amoyin ang leeg niya. Punyeta, hindi talaga ako ganito pag nalalasing.

Binaba niya ako sa isang bakal na upoan at may inabot niya na kung ano, hindi ko kasi tinignan kasi nasa kanya lang ang atensyon ko.

"Here, drink this water mine" Uminom ako ng tubig na medyo may lasa na hindi ko maintindihan, with that unti unting nawala ang nararamdaman ko kanina at nataohan ako sa pinagagawa ko.

Punyeta, nag angat ako ng tingin kay Fiennes pero agad din akong umiwas dahil sa kahihiyan ko. Ano bang nangyayari?

"Ah, yung d-damit ko. Naiwan yata sa k-kotse" Punyeta talaga ang sagwa ko, naka bra at panty lang!

Tatayo na sana ako pero bigla niya akong hinawakan sa mag kabilang pisnge ko at siniil ako ng halik sa labi ko.

Nagulat ako kaya hindi ako nakagalaw hanggang sa humiwalay na ang labi niya salabi ko.

Tiger 9: Fiennes WykehamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon