Fiennes"Ano na weirdo, moving on?" Nakangisi akong umiling kay Lelantos at ininom ang huling shot ng Jack Daniels,
"Wala pang tumanggi sa isang Fiennes Wykeham, Lelantos. I will have her in many ways" Umiling si Lelantos at tinaas ang dalawang tsaka tumayo na
"Okay, uuwi na ako. Medyo malakas na tama ko sa ininom natin. Bukas ulit weirdo" Tumango ako kay Lelantos at natawa pa ako kasi muntik na niyang makalimotan ang Barbie niya sa sofa.
Ngumiti ako at pumikit habang iniisip si Liezel. Nakahubad, so wet, begging for my touch and moaning my name. Fuck, ang sarap niya talaga kahit iniisip ko pa lang.
Liezel
Sobrang sakit na ng ulo ko dahil sa research ko, nag patulong kasi ang kaibigan ko na si Maev na mag research about sa mga Mafia and Yakuza around the world.
Ewan ko ba, parang punyeta tong kaibigan ko. Ang hilig sa mga sindikato, akala mo talaga mala action star ang dating eh tattoo artist lang naman.
Natigil ang mata ko sa Royalties na nakalagay sa pinakaibabaw ng lahat ng list.
Pipindotin ko na sana ang enter pero biglang may nag doorbell sa gate ng bahay ko kaya pinatay ko agad ang laptop at tinanggal ang reading glass ko.
"Alas onse ng gabi na punyeta, sino naman kaya to" Sabi habang nag lalakad palabas ng bahay at binuksan ang gate,
Natigilan ako kasi si Fiennes ang naabotan ko na magulo ang buhok, wala sa ayos ang long sleeve at may dalang bulaklak ng gumamela.
"Anong ginagawa mo dito?" Lumabas ako ng gate para makaharap siya ng maayos.
Nahigit ko ang hininga ko dahil bigla niyang nilagay ang bulaklak ng gumamela sa ibabaw ng tenga ko at hinapit ako para mag kalapit ang katawan namin. Naamoy ko pa ang alak sa hininga niya kaya napapikit ako.
Kahit amoy alak ang punyeta, masarap pa rin. Ano ba secreto nito?
"I miss you mine, isang linggo mo na akong iniiwasan" Huminga ako ng malalim at kinagat ang ibabang labi ko,
Yeah, isang linggo ko na siyang iniiwasan simula noong lumuhod siya sa office ko at isang linggo na rin akong ginugulo ni Casil. Gusto ko munang mag karoon ng oras para sa sarili ko, pero inaamin ko na namimiss ko rin si Fiennes.
"Don't you miss me too?" Tanong ni Fiennes at hinawakan ang baba ko para maiangat ang tingin ko sa mukha niya,
"Fiennes, amoy alak ka. Umuwi ka na" Hindi niya ako pinakinggan. Hinaplos niya ang hibla ng buhok ko at inaamoy iyon,
"By the way, you look beautiful in that flower mine. I love you" Mariin kong pinikit ang mata ko sa huling sinabi ni Fiennes. Kaya ayaw ko siyang kausapin dahil sa 'I love you' na iyan.
Hindi niya alam ang sinasabi niya, hindi niya alam ang ibig sabihin ng 'I love you'. Ang mga lalaki, mahilig mag laro. Mahilig sa thrill.
"Umuwi ka na Fiennes" Sabi ko ulit at pinipilit siyang lumayo pero ayaw niya talagang patinag.
"Will you marry me?" Huminga ako ng malalim at walang sabi sabi na inabot ang pisnge niya at tumingkayad ako para mahalikan ko ang labi niya
Ramdam ko na natigilan siya sa halik ko pero agad din naman siyang tumugon, kinagat ko ang ibabang bahagi ng labi niya kaya napaungol siya sa gitna ng halikan namin.
Ni hindi ko na inisip na nasa gilid kami ng kalsada hanggang sa-
"Liezel" Tinulak ko ng marahan si Fiennes dahil sa boses na tumawag sa akin. Si Casil,
BINABASA MO ANG
Tiger 9: Fiennes Wykeham
Ficción GeneralWARNING: SPG R-18 NOT SUITABLE FOR YOUNG AND CLOSE MINDED READERS Book Cover by: @sailerstories Fiennes Wykeham hates doctors. Any kind of doctors but except William Dutch, because he's a friend. He also hate the kind of feeling that is growing ins...