CHAPTER 12

506 25 4
                                    

CHAPTER 12

Dale's POV


who the f*ck is this? napunta kami sa isang malaking puno at doon na niya ako binitawan 



"nakalimotan mo na ba yong pinaguusapan niyo kahapon?"-si Rec pala, bakit ba kailangan pa niya akong kaladkarin? napakunot noo lang ako sa sinabi niya, hindi ko naman nakalimotan na magsisimula na ang kalbaryo ko ngayong araw pero parang nakalimotan ko nga yong mga dapat kong gawin, the hell i care!



"you're late, lagot ka! alam mo bang halos suntukin na ako ni Edward kanina dahil hindi ko siya masagot kung nasan ka?"-mabuti pa siya maraming alam kesa sakin, sumilip siguro siya sa loob ng office kahapon kasi nga diba nandon siya at nakita niya ako?

"hayaan mo nga siya"-me, dumaan muna kami sa cafeteria at pagkatapos lang ay pumunta na sa room, yan ang gawain namin ni Rec pag kami magsama hindi pwedeng hindi kami dadaan dito, wala naman akong reklamo kasi siya lagi ang tutubos sa babayaran naming pagkain, katulad ng sinasabi ko siya lagi ang nanlilibre


"good luck sayo"-Rec 

  


"stop! ang oa mo parang yon lang good luck agad? it's just Fake, Fake nga diba? Fake Girlfriend, so it's not a big deal, if i need to act then why not?"


"*clap clap* woah! talaga lang"  



"tss..nasaan ba sila Izo?"  


"nasa room na siguro hinanap ka rin nila"-kahit papano ay kinabahan pa rin talaga ako, sana lang hindi kami laging lalabas ng Edward na yon, oo mapapatulan ko siya sa labas ng campus pero pag nasa loob naman kami ay parang malabo. ok na sakin ang pagiging Fake Girlfriend ko sa kaniya dahil....naisip ko kagabi na dapat lang maging malapit ako sa kanya at kailangan kong maging malapit sa kanya dahil kapag mangyari yon mas mapadali ko ng masabi sa kanya na wala akong kinalaman sa pagkamatay ng kapatid niya, at kapag masabi ko naman yon siguro yan na lang ang maibigay ko na rason kay Dad.

  



*Flashback 2 years ago*  

  


That Boyish (MayWard)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon