CHAPTER 16
Dale's POV
why the f*ck? he entered my room without knocking? i rub my both eyes kung tama ngaba itong nakita ko o baka naman nagiilusyon lang ako pero hindi e, totoo talaga siya, as in kaharap ko ngayon si Edward.
"a-ano bang ginawa mo dito?"-nahihiya kong tanong
"may iuutos lang ako"-agad niyang sagot. ano naman kaya? pinatay ko muna ang nakabukas kong computer pero nakaharap pa rin ako sa kanya, bale nakatalikod ako nito para hindi niya makita ang nilalaro ko.
"theif? theif nasan ka na? p*ta! matatalo na tayo!!!"-rinig kong sabi ng isa kong kasama kaya medyo tinago ko yong ear piece na nakasabit sa tainga ko.
"hintayin niyo ko"-bulong ko, napansin ko namang napakunot ang noo ni Edward na para bang nagtataka kung sino ang kinakausap ko
"bwesit! talo na tayo!"
"sh*t!"-i cuss
"what did you just say?"-Edward, oh damn!
"ah..i mean sit, sit down"-f*ck! i hate this! noooo! umalis ka na hayop please!! tapusin ko muna to please lang ayukong matalo ayuko! damn you f*ckin jerk! bakit nagpunta ka pa ditong hayop ka?
"tss..are you out of your mind? there's no couch in here, tapos ang kalat pa ng kama mo, babae ka ba talaga?"-bullsh*t! edi lumayas ka!
"ah sorry, lilinisi--"
"no need, aalis din naman ako, here.."-may ibinigay siya sakin na papel at pera, tinanggap ko naman ito.
"you must be at the dorm before 5 pm"-pagkatapos nito ay tumalikod na siya, tiningnan ko muna ang papel na iyon, naglakihan ang mga mata ko ng mabasa ang mga nakalista dito, GHAD!
BINABASA MO ANG
That Boyish (MayWard)
Fanficmeet MaryDale, isang dakilang boyish pero nabihag ang puso sa isang tinaguriang 'The Great Casanova' ng school nila na ang pangalan ay Edward by misH_Panda