CHAPTER 28

455 38 3
                                    

CHAPTER 28


Dale's POV


"what?? ahh sorry..ano, ahm uuwi muna ako"-i said to him na hindi makatingin ng diretso sa mata, f*ck! nakakahiya. bakit ngayon pa? mabilis akong kumiwalas sa pagkakahawak niya.



"why?"-him, hindi ko alam kung anong gagawin ko, basta basta ko na lang tinaklob yong bag sa likod ko. natataranta na ako


"where are you going?"-pagpipigil niya sakin ng hinawakan ko na ang door knob, napapikit na lang ako sa galit at hiya


"BINGI KA BA? UUWI AKO..KASI NGA DIBA? ME--MERON AKO!"-napasigaw ako sa inis. d*mn! bahala na kung anong gagawin niya sakin, basta gusto ko lang na makaiwas sa sitwasyon na to


"you're so stupid, it's not what i mean. dumudugo yong noo mo that's it!"-naiinis na rin niyang sabi, ngayon mas dumoble pa yong hiya ko. Shet! lupa kainin mo na ako!!!!!!! napahawak ako sa noo, at ayon nga meron ngang dugo, ano ba yan Dale! 



"linisin mo yan"-then he threw the gauze and cotton at sinalo ko naman. umupo ako sa couch at sinimulang linisin ang sugat ko. siya naman ay inom ng inom ng tubig, nakakahiya sobra to think na alam na niya ang pinupunto ko kanina, ang tanga ko lang kasi. akala ko talaga yon talaga yong pinupunto niya. shet shet shet shet!!!! hindi ko matansya kung saan ko ipapahid itong cotton wala naman kasing salamin.


"such an idiot! paano mo malilinis yan kung hindi ka haharap sa salamin?"-sabi pa niya sakin

  



"bakit may salamin ka ba?"-i response

  



"tss"-simpleng sagot niya, after that lumapit siya sakin at kinuha ang hawak kong cotton saka umupo sa tabi ko, napatingin ako sa kanya then he began to wipe the blood, hindi kami nagiimikan, i think parehas kaming nahihiya sa isa't isa pero mas nahihiya talaga ako, tinanggal niya yong gauze dito at pinalitan, nilinis niya muna iyon.

That Boyish (MayWard)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon