12. Hồng y ma trơi thiêu văn võ miếu
Thiếu niên trên mặt đích xác như suy nghĩ ban đầu của hắn , là một vết sẹo bỏng nghiêm trọng.
Mê chơi ái xem liền tới võng nhưng mà, tại đây liền phiến huyết hồng vết sẹo dưới, mơ hồ có thể thấy thêm ba bốn vết trương nho nhỏ trên mặt.
Mấy vết thương trên mặt bất quá đều nhỏ có lớn có xiêu xiêu vẹo vẹo ở khắp gương mặt hắn, trên trán. Bởi vì bị liệt hỏa liệu quá, mỗi trương khuôn mặt nhỏ ngũ quan đều kịch liệt mà nhăn súc, phảng phất ở thống khổ mà thét chói tai. Này đó thét chói tai quỷ dị tiểu nhân mặt tễ ở hắn một trương nguyên bản bình thường người trên mặt, thật sự là so bất luận cái gì quỷ đều phải khủng bố!Chớp mắt nhìn đến khuôn mặt kia một cái, Tạ Liên giống như rơi vào một cái ác mộng. Thật lớn sợ hãi khiến cho hắn cả người đều chết lặng, thế cho nên hắn cũng không biết chính mình từ khi nào đứng lên, hắn cũng không biết, chính mình trên mặt lộ ra cái dạng gì biểu tình gì, nhưng nhất định phi thường đáng sợ. thiếu niên cọ tới cọ lui cởi xuống băng vải, nguyên bản liền lo sợ đang nhìn xem phản ứng của hắn, hắn cũng lùi lại hai bước, làm như biết Tạ Liên vô pháp tiếp thu này khuôn mặt, như tự bảo vệ chính mình, hắn đột nhiên bưng kín khuôn mặt khủng bố kia của mình, từ trên mặt đất nhảy khởi, la lên một tiếng triều rừng cây chỗ sâu trong liền bỏ chạy.
Tạ Liên lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nói: "Từ từ!!!"
Hắn biên truy biên nói: "Từ từ! Trở về!"
Nhưng hắn dù sao cũng là ngây người một hồi lâu mới phản ứng lại mà thiếu niên kia quen thuộc đường núi lại có thói quen trong bóng đêm lẩn trốn tránh né, không cần thiết một lát liền thoát được vô tung vô ảnh, mặc hắn như thế nào kêu cũng không chịu ra.
Bên cạnh không người cùng tìm kiếm, hắn lại cứ lại pháp lực khô kiệt, vô pháp thông linh truyền âm, hắn ở trong núi một trận chạy như bay, lại là tìm tòi non nửa cái canh giờ cũng không có kết quả.
Gió lạnh đột ngột thổi làm hắn thanh tỉnh chút, biết một người không đầu ruồi bọ loạn đâm cũng không phải biện pháp, cường tự trấn định, thầm nghĩ:
"Có lẽ hắn sẽ trở về mang đi thi thể Tiểu Huỳnh cô nương ." Liền trước lộn trở lại Minh Quang miếu trước, lại là ngẩn ra.
Chỉ thấy rất nhiều vị hắc y nhân đã tụ ở miếu sau trong rừng cây, biểu tình nghiêm túc, đang bị đổi hơn bốn mươi cổ thi thể tiểu tâm đuổi mà buông xuống.
Rừng cây trước có một thân ảnh đang ôm tay ở giữa xem, quay đầu là một thiếu niên có khuôn mặt thanh lệ lại lãnh đạm, đúng là Phù Dao.
Xem ra hắn là trở về một chuyến liền mang theo một Huyền Chân điện Thần Quan nhóm xuống dưới hỗ trợ.
Tạ Liên đang muốn mở miệng, phía sau một trận đủ âm, Nam Phong cũng đưa xong kia giúp thôn dân, phản trở về. Hắn thấy tình hình như vậy liếc mắt một Phù Dao nói:
"Ngươi không phải chính mình chạy sao?"
Lời này nói ra lại không xuôi tai, Phù Dao nhướng mày không vui. Tạ Liên không nghĩ bọn họ tại đây mấu chốt thượng lại sinh khóe miệng, nói: "Là ta làm hắn trở về tìm viện binh."