15. Y hồng thắng phong da bạch như tuyết
Đám kia Bạch y nhân hạng thượng vô đầu, mặc tù phục, mỗi người đều ôm một viên đầu, tựa hồ là một đám bị chém đầu tù phạm. ' nhạc ' văn ' tiểu thuyết ' bọn họ triều xe bò chậm rãi đi tới, trong khuỷu tay đầu còn ở hãy còn lải nhải không thôi. Tạ Liên thấp giọng dặn dò mặt khác hai người, nói: “Chờ lát nữa bọn họ đến gần thời điểm, đều ngàn vạn đừng lên tiếng.”
Tam Lang lại là nhìn thoáng qua kia treo ở không trung Nhược Tà, nghiêng đầu hỏi: “Vị này ca ca, ngươi lại vẫn là một vị kỳ nhân dị sĩ đâu?”
Hắn ngữ khí rất có hứng thú, Tạ Liên nói: “Còn hảo. Kỳ nhân dị sĩ không thể nói, lược biết một chút. Bọn họ hiện tại nhìn không tới chúng ta, chờ lát nữa đến gần, vạn nhất ra tiếng liền khó nói.”
Kia đánh xe cụ ông nhìn đến lụa trắng tự phi, vô thủ lĩnh hành, đã là trợn mắt há hốc mồm, nghe vậy kinh hãi, liên tục lắc đầu: “Không nên không nên! Ta sợ là không nín được.”
“……” Tạ Liên nói, “Kia, đắc tội.” Nói xong bay nhanh ra tay, ở hắn sau lưng một chút, kia cụ ông nhất thời lệch qua trên xe, hôn mê qua đi. Cái này, rốt cuộc không cần lo lắng hắn sợ tới mức kêu to bị phát hiện. Tạ Liên nhẹ nhàng tiếp được hắn, đem hắn phóng thượng xe bò, xoay người, đối Tam Lang nói: “Không có việc gì. Đừng khẩn trương.”
Sắc trời đã tối, thấy không rõ Tam Lang biểu tình, chỉ có thể nhìn ra hắn gật gật đầu, Tạ Liên liền ngồi vào xa tiền, cầm lấy dây thừng, nhẹ giọng hống kia ngưu. Này đàn áo tù quỷ đã đi tới, muốn qua đi, lại cảm giác lộ trung ương có một cái thứ gì chống đỡ, đều thô thanh thô khí nói: “Thật là kỳ quái! Như thế nào không qua được!”
“Thật sự! Không qua được! Gặp quỷ!”
“Con mẹ nó, chúng ta chính mình còn không phải là quỷ sao, có thể thấy cái quỷ gì!”
Tạ Liên thật vất vả hống hảo ngưu, cùng này đàn vô đầu áo tù quỷ đi ngang qua nhau, nghe bọn hắn ôm đầu cãi cọ ầm ĩ, chỉ cảm thấy thập phần buồn cười. Đám kia quỷ hồn còn có rất nhiều oán giận: “Cái kia, ngươi có phải hay không lấy sai rồi? Ta như thế nào cảm giác ngươi trong lòng ngực ôm cái kia mới là ta đầu?”
“Ngươi này đầu lề sách như thế nào như vậy không chỉnh tề?”
“Ai, cái kia đao phủ là cái tay mới, chém năm sáu đao mới cho ta chặt bỏ tới, ta đều hoài nghi hắn có phải hay không cố ý.”
“Nhà ngươi người chưa cho hắn chuẩn bị tiền đi! Lần sau nhớ rõ trước đó chuẩn bị một chút, một đao cấp cái thống khoái!”
“Từ đâu ra lần sau!”
……
15 tháng 7 tết Trung nguyên, chính là Quỷ giới đệ nhất quốc gia đại sự ngày. Ngày này, quỷ môn mở rộng ra, ngày thường ẩn núp với trong bóng đêm yêu ma quỷ quái nhóm tất cả đều bừng lên, bốn phía cuồng hoan, người sống cần phải lảng tránh. Đặc biệt là tại đây thiên buổi tối, đóng cửa không ra là lựa chọn tốt nhất. Vừa ra khỏi cửa, đụng phải điểm gì đó cơ hội có thể so ngày thường lớn hơn. Tạ Liên luôn luôn là uống nước lạnh đều tắc nha, mặc đạo bào cũng gặp quỷ, giờ phút này liền đâm cái chính. Chỉ thấy bốn phương tám hướng đều nổi lơ lửng lục u u quỷ hỏa, rất nhiều quỷ hồn đuổi theo kia ma trơi chạy, còn có một ít mặt vô biểu tình, lẩm bẩm tự nói áo liệm quỷ hồn ngồi xổm một vòng tròn tử phía trước, duỗi tay đi tiếp hậu nhân nhóm thiêu cho bọn hắn tiền giấy, nguyên bảo chờ cống phẩm. Này nhất phái cảnh tượng, có thể nói là quần ma loạn vũ. Tạ Liên từ giữa đi qua, trong lòng đang nghĩ ngợi tới sau này ra cửa nhất định phải xem hoàng lịch, bỗng nhiên cảm giác phía sau có dị động. Hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua, liền thấy kia thiếu niên ngồi xuống hắn phía sau.
Tạ Liên nói: “Ngươi không sao chứ?”
Tam Lang một tay chi hắn cằm, nói: “Có việc a. Ta sợ hãi.”
“……” Tuy nói thật sự là hoàn toàn nghe không ra hắn trong thanh âm có nửa phần cảm giác sợ hãi, Tạ Liên vẫn là an ủi nói: “Không cần sợ hãi. Ngươi ở phía sau ta sẽ không có đồ vật làm thương đến ngươi.”