chương 88

259 7 0
                                    

Chương 88 triệu kim thân khuynh lực vãn thiên đồi 2


Đây là mọi người vì hắn lập đệ nhất tòa thần tượng, cũng là nhất to lớn trang nghiêm một tôn thần tượng, trước kia, nhìn như vậy “Chính mình”, hắn đều là thản nhiên chịu chi, cũng không cảm thấy có cái gì vấn đề. Nhưng giờ khắc này, Tạ Liên lại giác này tôn kim quang lộng lẫy cự giống vô cùng xa lạ, nghĩ thầm: “Này thật là ta sao?”
Bên kia, Phong Tín cùng Mộ Tình ở phân công nhau xem xét có hay không bị nhốt chưa bị phát giác giả. Đám người dần dần yên ổn, Tạ Liên trong lòng kia ti mê hoặc chợt lóe mà qua, nhẹ nhàng thở ra. Nhưng khẩu khí này còn không có tùng rốt cuộc, chợt thấy trên người truyền đến một trận áp lực.
Kia tòa bảo tháp, rốt cuộc quá cao.
Hắn kim giống tựa hồ cũng vi giác cố hết sức, đôi tay run rẩy, cao lớn kim thân cũng bị áp cong một chút. Tạ Liên thấy thế, vội vàng lại triệu pháp quyết, nhưng pháp quyết mắng ra, lại là trong lòng chợt lạnh, kia kim giống lại là lại cong một chút eo, nhìn ẩn ẩn liền phải thác không được.
Tạ Liên chưa từng có quá loại cảm giác này. Ở hắn nhận tri, hắn muốn đánh nào tòa sơn, nào tòa sơn liền hét lên rồi ngã gục; hắn dậm một dậm chân, ý muốn chấn động chỗ liền đất rung núi chuyển. Hắn chưa từng có cảm nhận được thứ này, gọi là “Lực bất tòng tâm”.
Tạ Liên phi thân mà thượng, ở kia thật lớn kim giống dưới chân ngồi định rồi, lấy thân trấn thủ, kim giống tái khởi, mãnh một ngẩng đầu, một lần nữa đem kia nghiêng bảo tháp lấy lên!
Tuy là chống đỡ được xuống dưới, nhưng Tạ Liên trên lưng cùng trong lòng đã là mồ hôi lạnh ròng ròng. Mà trong hoàng cung ngoại vô số người không biết hắn khổ sở, đã người trước ngã xuống, người sau tiến lên mà đối này kỳ cảnh kim giống quỳ lạy lên, hô: “Thái Tử điện hạ hiển linh!”
“Quốc nạn vào đầu, điện hạ thỉnh nhất định phải cứu cứu chúng ta!”
Tạ Liên cắn răng một trận, nói: “Thỉnh đại gia lên, đều thối lui, không cần vây quanh ở nơi này, ta……” Nói tới đây, hắn phát hiện chính mình cư nhiên trung khí không đủ, hò hét thanh bị chôn vùi ở hải triều giống nhau hô to trung, càng muốn lớn tiếng, càng thêm hiện chính mình thanh âm nhỏ bé. Lúc này, một bàn tay đột nhiên bắt được hắn cổ chân, Tạ Liên một cúi đầu, lại là Thích Dung, hắn vội nói: “Thích Dung, ngươi mau đi xuống, nói cho đại gia không cần vây quanh ở nơi này, để ý sụp!”
Những lời này một buột miệng thốt ra, Tạ Liên sởn tóc gáy. Bởi vì, trước kia hắn, đừng nói là nói loại này lời nói, liền loại này ý niệm đều tuyệt không sẽ có. Liền tính thiên chân muốn sập xuống, hắn cũng tin tưởng chính mình nhất định có thể đứng vững. Mà hiện tại hắn, phát hiện một kiện cực kỳ đáng sợ sự: Không tin. Không riêng mọi người không tin hắn, liền chính hắn, cũng không dám tin tưởng chính mình!
Thích Dung lại nói: “Sao có thể sụp, không phải có ngươi đỉnh sao!”
Nghe xong này một câu, Tạ Liên tâm lại là run lên. Thích Dung lại không chú ý hắn hơi hơi phát thanh mặt, mắt mạo lục quang, nói: “Biểu ca, ta tới giúp ngươi đi.”
Tạ Liên ngẩn ra, nói: “Ngươi giúp ta? Ngươi như thế nào giúp ta?”
Thích Dung không cần nghĩ ngợi nói: “Ngươi đem cái kia phương pháp nói cho ta, ta giúp ngươi đi nguyền rủa Vĩnh An người. Ta giúp ngươi giết chết bọn họ!”
…… Hắn quả nhiên tránh ở giường phía dưới đem ba người nói đều nghe lọt được!
Tạ Liên trách mắng: “Hồ nháo! Ngươi biết cái gì là nguyền rủa sao?”
Thích Dung lại chẳng hề để ý nói: “Biết a. Còn không phải là nguyền rủa mà thôi sao? Ta thường xuyên nguyền rủa cha ta, ta hoài nghi hắn chính là bị ta chú chết, ngươi……” Tạ Liên không thể nhịn được nữa, nói: “Ngươi đi đi!”
Thích Dung nói: “Không không! Hảo, ngươi không nói cho ta như thế nào nguyền rủa cũng đúng, vậy ngươi nói cho ta…… Rốt cuộc như thế nào mới có thể tránh cho đến người mặt dịch?”
Tạ Liên một lòng một huyền, Thích Dung nói: “Ngươi biết đến đi? Ngươi biết vì cái gì binh lính sẽ không cảm nhiễm không phải sao? Biểu ca, ngươi nói cho ta rốt cuộc vì cái gì, được không?”
Trước mắt còn có rất nhiều cung nhân đều tụ ở gần đây, không biết có bao nhiêu hai lỗ tai đóa đang nghe, Tạ Liên sợ để lộ tiếng gió nháo xảy ra chuyện gì tới, ngậm miệng không nói. Nhưng quả thực có người kìm nén không được, ngẩng đầu hỏi: “Thái Tử điện hạ! Đây là thật vậy chăng?”
“Ngài thật sự biết phòng ngự kia quái bệnh biện pháp sao?!”
“Nếu biết, ngài vì cái gì không nói ra tới?”
Tạ Liên nhắm chặt miệng, răng phùng gian bính ra mấy chữ: “Không! Ta không biết!”
Lúc này, Phong Tín đã trở lại, xa xa vừa thấy Thích Dung ghé vào Tạ Liên bên cạnh liền quát: “Làm gì làm gì!”
Tạ Liên nói: “Phong Tín, đem hắn dẫn đi!”
Phong Tín theo tiếng mà đến, Thích Dung lại đột nhiên bắt lấy hắn, nóng bỏng nói: “Biểu ca, ngươi nhất định sẽ đem Vĩnh An người đều đánh bại, đều cưỡng chế di dời có phải hay không! Ngươi sẽ bảo hộ chúng ta, ngươi nhất định sẽ đi! Có phải hay không?”
Nếu ở mấy tháng trước, có lẽ Tạ Liên còn sẽ đầy ngập nhiệt huyết mà lớn tiếng đáp: “Ta sẽ bảo hộ các ngươi!” Nhưng hiện tại, hắn không dám.
Thích Dung biểu tình kích động, Tạ Liên nhìn hắn, có một trận mê hoặc. Bởi vì Thích Dung căn bản không phải sẽ ưu quốc ưu dân cái loại này người, liền tính quốc gia nguy ở sớm tối, hắn cũng nên là sợ hãi chiếm đa số, vì cái gì sẽ kích động như vậy? Giây lát, hắn lại bỗng nhiên nhớ tới một sự kiện. Thích Dung cái kia phụ thân, cũng là Vĩnh An người.
Thấy hắn không đáp, Thích Dung giọng nói đẩu chuyển thê lương, nói: “Thái tử biểu ca! Ngươi sẽ không thật sự liền như vậy phóng mặc kệ đi? Chẳng lẽ chúng ta cứ như vậy tùy ý người khác như vậy giày xéo, chúng ta liền một chút biện pháp đều không có sao?!”
Tạ Liên trong lòng bi ai, bởi vì hắn thật sự phát hiện: Không có một chút biện pháp.
Phong Tín nói: “Ta đi thỉnh quốc chủ lại quan hắn cấm đoán.”
Thích Dung bị hắn dẫn đi, còn ở hãy còn giãy giụa, rống lớn nói: “Ngươi nhất định phải đứng vững a. Ngươi nhất định không thể đảo a!”
Không thể đảo!
Tạ Liên cũng biết, không thể đảo. Hôm nay tháp nếu là đổ, không riêng nơi này hoàng cung trăm năm cổ tích hủy trong một sớm, thần võ đường cái thân cây, còn có rất nhiều người gia phòng ốc cũng muốn bị tạp cái nát nhừ, hơn nữa, trong tháp còn phong ấn vô số lịch đại tổ tiên lưu lại bảo vật, nhất thời vô pháp dời đi, tháp đổ, liền tất cả đều không có. Nó sở trấn thủ Tiên Lạc Quốc vương đô khí mạch, cũng liền hoàn toàn chặt đứt.
Chính là, hắn pháp lực, như kia Vĩnh An nguồn nước, tựa hồ đang ở từ từ khô kiệt. Muốn chống đỡ khởi này tòa thật lớn kim giống, hắn liền tạm thời không thể rời đi nơi này, chỉ có thể đem thủ thành công việc giao cho Phong Tín cùng Mộ Tình, cố thủ tại chỗ, tĩnh tâm đả tọa.
Bởi vì này tòa năm trượng kim thân nguyên bản là tọa trấn quá Thương Sơn Hoàng Cực Quan, Tạ Liên đem nó triệu tới rồi nơi này, nguyên bản các tín đồ không có thần tượng có thể đã bái, cũng như ong vỡ tổ vọt tới nơi này, ở lộ thiên dưới đối nó cầu phúc. Tuy nói nơi này là hoàng cung, người ngoài lý nên không được đi vào, nhưng trước mắt Tiên Lạc Quốc hoàng thành thế cục hỗn loạn bất kham, sợ lại khiến cho sự phẫn nộ của dân chúng, tái khởi động loạn, cũng không thể không thả bọn họ tiến vào.
Quốc chủ hòa Hoàng Hậu, mỗi ngày đều tới đây vấn an hắn. Đần độn ngao mấy ngày, Tạ Liên một bên toàn lực chống đỡ ngày đó tháp, một bên tích tụ lực lượng, chờ cơ hội bứt ra. Quốc chủ cũng không thể so hắn nhẹ nhàng, tóc đã hết số hoa râm, rõ ràng đang lúc tráng niên, lại phảng phất qua tuổi nửa trăm. Phụ tử gặp nhau, nhìn nhau không nói gì, lại so với dĩ vãng hài hòa nhiều.
Hoàng Hậu từ xem thường Tạ Liên lớn lên, trước nay chỉ thấy quá ái tử linh tú chi khí, thiên nhân chi tư, trước mắt xem hắn khổ thủ nơi này, no kinh dãi nắng dầm mưa vũ xối, còn không cho người dựa thân cận quá, trong lòng chua xót, ở dưới ánh nắng chói chang vì hắn bung dù che nắng. Căng trong chốc lát, Tạ Liên sợ nàng trạm lâu rồi mệt, nói: “Mẫu hậu, trở về đi, ta không cần. Các ngươi đều không cần tới gần nơi này, cũng không cần sai phái cung nhân tới gần, ta sợ……”
Hắn sợ cái gì, chung quy là chưa nói ra tới. Kia Hoàng Hậu đưa lưng về phía tụ tập tại đây các tín đồ, nhịn không được rơi lệ: “Hoàng nhi, ngươi chịu khổ.”
Vì che dấu tiều tụy chi sắc, Hoàng Hậu trang sắc rất đậm, này nhất lưu nước mắt, hướng hoa trang phấn, càng thêm hiển lộ ra tới, đây là cái thanh xuân không hề phụ nhân. Nàng đau lòng nhi tử, vì nhi tử khóc thút thít, lại còn không dám khóc đến lớn tiếng, sợ bị mặt sau bá tánh thấy, quốc chủ đỡ nàng vai, Tạ Liên cũng ngơ ngẩn nhìn nàng.
Người ở bất luận cái gì thời điểm bị khổ, trước tiên nghĩ đến chính là thương yêu nhất chính mình người, đối Tạ Liên mà nói, người này, không thể nghi ngờ chính là hắn mẫu thân. Có lẽ nói đến thật sự vô dụng, nhưng mệt ngày dày vò, một đao một đao cắt đến bây giờ, giờ này khắc này, hắn thật muốn biến trở về một cái mười tuổi hài đồng, bổ nhào vào mẫu thân trong lòng ngực khóc lớn một hồi.
Nhưng mà, cho đến ngày nay, sở hữu lộ, đều là chính hắn tuyển. Cha mẹ đã là thập phần vất vả, nhiều như vậy bá tánh cũng ở dưới ba ba mà nhìn hắn, hắn là tuyệt không có thể biểu lộ ra một tia mềm yếu.
Nếu hắn đều đỉnh không được, còn có ai có thể đứng vững?
Vì thế, Tạ Liên trái lương tâm nói: “Mẫu hậu, ngài đừng lo lắng, ta không có việc gì. Hài nhi một chút đều không khổ.”
Khổ cùng không khổ, chỉ có chính hắn trong lòng rõ ràng.
Nửa canh giờ qua đi, vài tên cung nhân đỡ quốc chủ cùng Hoàng Hậu, một bước vừa quay đầu lại mà rời đi. Tạ Liên lại bại lộ ở nắng hè chói chang dưới ánh nắng chói chang, mơ màng sắp ngủ mà hạp nổi lên mắt.
Không biết qua bao lâu, hắn mở mắt ra, chân trời chiều hôm buông xuống, hoàng hôn ánh tà dương, phía trước phía dưới thưa thớt không còn mấy cái tín đồ. Nhưng Tạ Liên một cúi đầu, lại thấy bên người cách đó không xa, phóng một đóa hoa.
Tạ Liên cũng không phải thực xác định nơi đó là khi nào nhiều ra một đóa hoa, đằng ra một bàn tay, đem nó nhặt lên. Đó là một đóa cực tiểu hoa, thực đáng thương bộ dáng, tuyết trắng hoa, thanh lục ngạc, nhỏ bé yếu ớt hành, hãy còn mang sương sớm, phảng phất nước mắt tích. Nhàn nhạt u hương giống như đã từng quen biết, không chớp mắt lại thấm vào ruột gan.
Hắn cầm lòng không đậu đem kia hoa nắm chặt, gần sát tới gần ngực địa phương. Đang ở lúc này, một trận thình lình xảy ra mùi máu tươi, che dấu này một sợi thanh u mùi hoa. Tạ Liên vừa nhấc đầu, đôi mắt tất cả đều là hoa, chỉ thấy một người gầm rú hướng hắn đánh tới: “Vì cái gì! Vì cái gì!!”
Tạ Liên cả kinh, huy tay áo đem người nọ mắng khai, lạnh lùng nói: “Người nào!”
Người nọ bị hắn một tay áo huy khai, trên mặt đất quay cuồng vài vòng. Tạ Liên còn muốn chống kia kim giống, không dám đứng dậy, cũng không dám tới gần, nhưng hắn lập tức nhận ra người kia là ai. Người này chỉ có một chân —— là cái kia cho hắn đưa quá dù, lại bị hắn thân thủ tiệt một chân thanh niên!
Người nọ cả người là huyết, một đôi tay chưởng vết máu loang lổ, lại là một đường tay chân cùng sử dụng bò lại đây, trên mặt đất còn để lại một đạo làm cho người ta sợ hãi vết máu. Kia thanh niên miễn cưỡng ngồi dậy, Tạ Liên ngạc nhiên nói: “Ngươi vì cái gì ra tới? Ngươi không phải ở không u lâm sao?”
Kia thanh niên đột nhiên nhắc tới còn sót lại đùi phải ống quần, nói: “Vì cái gì!”
Hắn đùi phải thượng, rõ ràng là một trương vặn vẹo người mặt!
Lúc này Tạ Liên lo lắng nhất sự chi nhất, quả nhiên đã xảy ra, nếu không phải hắn vốn dĩ an vị, chỉ sợ là liền té ngã. Kia thanh niên chụp mà rống to: “Vì cái gì ngươi cắt ta chân! Ta còn là tái phát! Ta chân cũng không có! Vì cái gì!”
Đưa dù ngày ấy, này thanh niên đem nhét vào chính mình trong tay khi cười rõ ràng trước mắt, trước mắt lại là trạng như điên cuồng. Này đối lập quá mức thảm thiết, Tạ Liên một mảnh hỗn loạn, mơ màng hồ đồ, cái gì không thích hợp cũng không phát giác, run giọng: “Ta……”
Hảo sau một lúc lâu hắn mới phản ứng lại đây, nói: “Ta cho ngươi áp xuống đi!”
Nói xong, lập tức thi pháp áp chế kia thanh niên trên đùi dịch độc, hoặc nói là tà khí. Ai ngờ, bốn phía vang lên một mảnh tiếng kêu rên, lại có ba bốn người phác lại đây: “Điện hạ cứu ta, điện hạ cứu ta!”
“Điện hạ, ta cắt nửa khuôn mặt, vì cái gì ta còn là không có khỏi hẳn, vẫn là không có! Rốt cuộc muốn thế nào mới có thể chữa khỏi a!”
Không u lâm người mặt dịch người bệnh nhóm, tập thể phát hiện sau khi tái phát, rốt cuộc bạo phát một hồi đại loạn, cư nhiên đem trông coi các binh lính đánh nghiêng, tất cả đều chạy ra tìm hắn!
Tạ Liên nhắm mắt lại, miễn cưỡng vận lực, tưởng trợ này mấy người áp xuống dịch độc, tạm hoãn ốm đau. Nhưng mà, lập tức có nhiều hơn người vọt tới, nói: “Điện hạ, còn có ta! Cũng giúp giúp ta đi!”
Bị mười mấy người vây quanh, Tạ Liên cảm thấy phía trên kim giống tựa hồ có chút lung lay sắp đổ, nói: “Xin đợi nhất đẳng, ta……”
“Chờ không được, ta đã đợi lâu lắm!”
“Điện hạ! Vì cái gì ngươi cho hắn trị, không cho ta trị?”
Dần dần mà, thanh âm thay đổi:
“Vì cái gì ngươi cho hắn trị liền toàn tiêu đi xuống, cho ta trị ta lại không hảo bao nhiêu? Ngươi không phải thần sao? Như thế nào như vậy không công bằng!”
“Ngươi hoặc là cũng đừng trị, muốn trị liền giúp được đế, này tính có ý tứ gì?”
“Ngươi có phải hay không biết như thế nào chữa khỏi cái này bệnh? Ngươi nếu là biết ngươi vì cái gì không nói? Ngươi vì cái gì chính là không chịu nói cho chúng ta biết?!”
“Ngươi nếu là sớm một chút nói cho chúng ta biết, chúng ta cũng không đến mức biến thành như vậy, ngươi còn không nói!!!”
Tạ Liên gương mặt tái nhợt, hai mắt phát không, bị vô số đôi tay đẩy tới xô đẩy đi, còn có tay đã bóp lấy cổ hắn, tựa hồ có người ở kéo, lại tựa hồ không có, hắn không phải rất rõ ràng, chỉ biết là này đó hoặc đầy mặt huyết sẹo, hoặc thiếu nách thiếu chân mọi người tựa hồ muốn đem hắn xé nát thành từng mảnh phân thực giống nhau. Lúc này, nơi xa truyền đến thanh thanh quỷ khóc giống nhau tiếng kèn.
Mọi người chỉ lo chính mình kêu khóc, căn bản mặc kệ này kèn là có ý tứ gì, Tạ Liên lại biết, đó là chiến bại kèn.
Hắn rốt cuộc ngồi không yên, hay là rốt cuộc căng không nổi nữa, thân thể một khuynh, phác quỳ gối phía trước.
Cùng lúc đó, kia tòa thật lớn năm trượng kim thân, cũng phảng phất mất đi sinh mệnh giống nhau, đổ xuống dưới.
Một tiếng ầm ầm vang lớn, thiên tháp đè ở nó trên người, cùng kim giống cùng nhau, tan xương nát thịt. Kim thân bản thân là sẽ không toái, nhưng mà, bởi vì Tạ Liên rót quá nhiều pháp lực ở nó trên người, ầm ầm rút khỏi, đã làm nó trở nên cực kỳ hư nhược rồi.
Không u lâm chạy ra người bệnh nhóm trốn trốn, chết chết, thương thương. Hoàng cung, đường cái tiện nội lưu điên cuồng len lỏi, có trốn ngày đó tháp mảnh nhỏ, có trốn những người đó mặt người bệnh. Tạ Liên đôi tay che đầu, nghiêng ngả lảo đảo, một đường chạy về phía thành lâu.
Thành lâu nổi lên hỏa, khói đen cuồn cuộn, Tạ Liên xông về phía trước ban công, cùng vô số chật vật lui lại binh lính đi ngang qua nhau, đỉnh vẻ mặt hắc hôi cùng nước mắt, mờ mịt mà quan sát phía dưới. Mơ hồ tầm nhìn, thi biễu đầy đất, chỉ có một đạo bạch sắc nhân ảnh đứng ở chiến trường bên trong, tay áo phiêu phiêu.
Kia thân hình không hề là cái thiếu niên, mà là cái thanh niên. Vừa quay đầu lại, xa xa trông thấy hắn, vẫy tay, tựa hồ liền phải phiêu nhiên rời đi. Tạ Liên thấy thế, lạnh lùng nói: “Không cần đi!!!”
Trước hai lần thấy hắn, hắn đều là dùng giả da, nhưng Tạ Liên trực giác, này nhất định là chân thân. Vì thế, hắn không chút do dự lật qua tường thành, thả người nhảy, nhảy xuống thành lâu.
Cả đời này bên trong, Tạ Liên từng vô số lần từ cực cao chỗ nhảy xuống. Ỷ vào hắn võ nghệ tinh tuyệt, pháp lực cao cường, mỗi một lần, hắn đều có thể bình yên rơi xuống đất, mỗi một lần, đều là một cái tiêu chuẩn trong thần thoại thiên nhân lên sân khấu tình hình. Mà lúc này đây, không hề là cái thần thoại. Hắn vừa rơi xuống đất, không đứng vững, ngược lại oai hướng một bên, một trận xuyên tim đau nhức nháy mắt từ chân bộ truyền khắp toàn thân.
Hắn quăng ngã chặt đứt chân.
Tác giả có lời muốn nói: Không tu xong, chờ lát nữa còn có cuối cùng hoa hoa diễn, tranh thủ tấu chương kết thúc bổn cuốn, có thể sáng mai xem
Tạ Liên phơi không hắc, thật hâm mộ……

Thiên Quan Tứ  Phúc (bản CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ