Chương 125 bế tắc Thủy Sư đấu huyền quỷ 2
Thấy Tạ Liên tỉnh lại, Hoa Thành hơi hơi chia lìa môi, tựa phải rời khỏi. Dưới tình thế cấp bách, Tạ Liên lại bất chấp nhiều như vậy, giơ tay ôm cổ hắn, đem bị Hoa Thành hút đi pháp lực lại hút trở về.
Hoa Thành hiển nhiên không dự đoán được hắn cư nhiên phải làm như vậy, nhất thời không lưu ý, pháp lực chảy trở về, Tạ Liên sợ hắn rời đi, vội vàng đôi tay phủng trụ hắn mặt, trở mình, đem Hoa Thành đè ở trên mặt đất, cảm giác một cổ lạnh lạnh linh lưu rót nhập trong cơ thể, theo hầu khang rơi vào trong bụng, cực kỳ ấm áp. Lúc này, Bồ Tề Quan tiểu cửa gỗ kẽo kẹt rung động, một cái to lớn màu xanh lá sâu lông thân ảnh từ phòng trong bò ra tới, nói: “Con mẹ nó, là cái nào □□ dưỡng lá gan lớn như vậy! Trộm đồ vật mao tặc sao, trộm được lão tử trên đầu còn dám quấy rầy lão tử ngủ, hắt xì! Xem lão tử không……” Lời còn chưa dứt liền thấy được xem ngoại hai cái nhìn như hôn đến chính lửa nóng giao điệp thân ảnh, kia nhất hồng nhất bạch, còn có thể là ai cùng ai? Nhất thời sợ tới mức hét lên: “Ê a a a a a a a a a!”
Hoa Thành hơi hơi nhấc tay, nguyên bản là muốn đi bắt Tạ Liên vai, nghe hắn ồn ào, thủ thế vừa chuyển, đem Thích Dung “Ai da” một tiếng đánh trở về trong phòng, môn lại “Phanh” đóng lại. Hoa Thành lúc này mới trở mình, đem Tạ Liên đè ở dưới thân, nâng lên mặt, hơi hơi thở dốc, trong mắt hắc quang lập loè, nói: “Điện hạ!”
Tạ Liên không kịp nhiều lời, duỗi tay ôm lấy hắn cổ lại kéo xuống tới, hút đủ rồi pháp lực, sặc một chút, lại lần nữa nói: “Di —— di hồn đại pháp!”
Ai ngờ, lúc này đây, hồn phách của hắn mới vừa bị lôi ra tới, còn không có vứt trời cao, đã bị một đạo tường chặn giống nhau, thật mạnh đạn trở về chính mình trong cơ thể, đạn đến hắn “A” một tiếng. Mở mắt ra, phía trên vẫn là đầy trời tinh quang cùng Hoa Thành kia trương vi hiện nôn nóng mặt. Tạ Liên ngồi dậy tới, ôm đầu, lẩm bẩm nói: “…… Không qua được.”
Là Sư Thanh Huyền đã chết sao? Vẫn là hắc thủy huyền quỷ tăng mạnh cái chắn? Mặc kệ là loại nào, dù sao, hắn cũng vô pháp lại đến Sư Thanh Huyền trong đầu đi. Liền tính hiện tại hướng Nam Hải bên kia đuổi, cũng khẳng định không còn kịp rồi.
Thấy hắn giật mình nhiên, Hoa Thành nói: “Điện hạ, xin lỗi.”
Tạ Liên nhìn hắn, Hoa Thành lại nói: “Nhưng là, việc này, người khác vô pháp nhúng tay.”
Tạ Liên vẫy vẫy tay, nói: “…… Ngươi không cần xin lỗi. Kỳ thật, liền tính ta ở nơi đó, cũng vô pháp làm cái gì.”
Dùng di hồn đại pháp, hắn chỉ có thể vào nhập Sư Thanh Huyền thân thể. Nhưng mà, Sư Thanh Huyền bất quá phàm nhân chi khu, mặc dù Tạ Liên có thể giúp hắn tránh thoát xiềng xích, hắn lại như thế nào có thể ở hắc thủy quỷ vực, cùng kia chỗ chủ nhân chống lại? Liền chạy thoát cũng làm không đến.
Hoãn qua thần, Tạ Liên nhanh chóng trở về thượng thiên đình thông linh trận, nói: “Linh Văn, các ngươi xuất phát sao?”
Linh Văn Đạo: “Thái Tử điện hạ! Mới vừa rồi ngươi vì cái gì đột nhiên một đoạn thời gian liền không thanh? Chúng ta đã trước phái một đám Thần Quan đến Nam Hải bên kia đi, kỳ anh điện hạ đã trở lại, chờ lát nữa hắn cũng sẽ ra biển, nhưng là hắc thủy quỷ vực không phải như vậy hảo tiến, cũng không biết khi nào mới có thể tìm được.”
Tạ Liên nói giọng khàn khàn: “Chờ một chút, ta và các ngươi cùng nhau xuất phát. Có lẽ còn có thể nhớ rõ điểm lộ. Bất quá muốn phiền toái ngươi phái người đến Bồ Tề Quan bên này tiếp ta.”
Linh Văn Đạo: “Tốt, hắn hiện tại liền tới rồi.”
Tạ Liên ngẩn ra, quay đầu nhìn lại, Hoa Thành cư nhiên đã không thấy, mà Bồ Tề thôn ngoại đi tới hai cái tiểu Thần Quan, mặt sau đi theo một đám tử cao cao, tóc đen vi cuốn thiếu niên, đúng là quyền một thật.
Tạ Liên đối hắn vi một thiếu đầu, xem như chào hỏi, quyền một thật lại không hiểu đáp lễ, bất quá Tạ Liên cũng không thèm để ý. Nhìn nhìn bốn phía, không thấy Hoa Thành bóng dáng, biết hắn là cho chính mình lưu thời gian xử lý chuyện này.
Hai người cùng một đám tiểu Thần Quan ra Nam Hải, nghe Tạ Liên kiến nghị, riêng góp nhặt mấy chục cụ trang quá người chết nặng trĩu quan tài, lấy bị bất cứ tình huống nào. Thuyền ở trong nước bay nhanh được rồi hai ba cái canh giờ sau, mặt biển thượng bay tới quỷ dị đồ vật.
Rất nhiều to lớn cốt cá thi thể nổi tại mặt biển thượng, đụng phải thuyền. Chúng thần quan cảnh giác chi tâm nổi lên: “Đây là muốn tới sao?!”
Tạ Liên lại nói: “Không thể nào, nếu đã tiến vào hắc thủy quỷ vực, thuyền khẳng định không thể nổi tại trên mặt nước, còn khai nhanh như vậy.”
Chính là, này đó rõ ràng là hôm trước buổi tối, Bùi tướng quân cùng Thủy Sư ở chỗ này chiến đấu quá di tích. Quyền một thật vẫn luôn ngồi xổm trên mép thuyền, duy trì cái này yêu cầu cao độ động tác, lúc này, bỗng nhiên nói: “Phía trước có cái hắc đảo, có phải hay không cái kia?”
Tạ Liên tập trung nhìn vào, phía trước quả thực có cái đen như mực đảo nhỏ. Hơn nữa, xa xem, đích xác rất giống kia tòa hắc thủy đảo!
Tạ Liên hơi hơi ngưng mi, nói: “Thoạt nhìn thật sự rất giống. Nhưng như thế nào sẽ dễ dàng như vậy liền tìm tới rồi, thuyền cũng không trầm? Chư vị thỉnh trước thận trọng, để ý là bẫy rập.”
Mới vừa nói xong, hắn liền phát hiện không phải bẫy rập. Bởi vì bãi biển thượng có cái thân ảnh, chính đỉnh thái dương, dùng kia một phen trảm đem giết địch bảo kiếm qua lại phủi đi bó củi làm quan tài, một bên liệt tam cụ đã hoàn thành quan tài, trên tay hắn đang ở làm đệ tứ cụ. Tạ Liên lập tức phất tay, hô: “Bùi tướng quân! Là Bùi tướng quân, chính là cái này đảo không sai!”
Thuyền lớn lập tức thay đổi phương hướng, bay nhanh chạy tới. Bùi Mính vừa thấy viện binh tới rồi, lại không có mảy may vui sướng, thanh kiếm hướng trên mặt đất cắm xuống, sờ sờ cái mũi, buồn bực nói: “Các ngươi sớm không tới, vãn không tới, cố tình ở ta mau làm xong thời điểm tới, có ý tứ gì?”
Quyền một thật nói: “Có người tới liền không tồi, nghe nói muốn tới cứu ngươi, tất cả mọi người đều không rảnh.”
“……” Bùi Mính vẻ mặt ta không cùng ngươi này tiểu hài nhi so đo, chuyển hướng Tạ Liên, hỏi: “Thái Tử điện hạ đây là đi về trước? Các ngươi này thuyền như thế nào tạo, như thế nào có thể phập phềnh ở Quỷ Vực trên mặt nước?”
Tạ Liên nói: “Ta tưởng không phải thuyền vấn đề. Là hắc thủy quỷ vực nguyền rủa đã tan đi.”
Bùi Mính ngẩn ra, tùy tay thử thử, cư nhiên nhất kiếm trảm đảo một tảng lớn cây cối, pháp lực thật sự đã trở lại, vô ngữ một lát, lắc lắc đầu, nói: “Sớm biết như thế, ta hà tất làm quan tài vất vả như vậy?”
Lời này không giả, hắn này một đêm thật sự là uổng phí vất vả. Làm bốn người quan tài, ba người cũng chưa dùng.
Một hàng Thần Quan thượng đảo, thẳng đến trong rừng rậm tâm. Rừng rậm trung tiểu quỷ còn không có gặp qua này phúc trận trượng, bị dọa đến mọi nơi chạy trốn, mà đến đến trong rừng hắc hồ nước biên, cũng không gặp gỡ những cái đó ảnh hình người. Không có người khác pháp trường quấy nhiễu, mọi người nghiên cứu một trận, rốt cuộc bài trừ huyễn giới, bên hồ thiết lao cùng âm u thủy phủ đều hiện ra hình.
Tiến đến âm u thủy phủ, Tạ Liên đem kia cụ hắc y bạch cốt thu liễm hảo, đề ở trong tay liền ở trong điện mọi nơi bôn tẩu lên. Không bao lâu, hắn liền tìm được rồi kia gian đại điện. Loang lổ mặt tường thượng, hai cái mang huyết thiết xiềng xích đã không. Một khối vô đầu thi thể nằm ở đại điện trung ương, huyết đã lưu làm, một đám điên quái nhân chính hướng kia thi thể thượng loạn ném đồ vật. Chúng thần quan tiến vào, đám kia điên quái nhân càng thêm hưng phấn. Bùi Mính tiến vào sau, sửng sốt hơn nửa ngày, mới rốt cuộc dám xác nhận đây là ai, chấn động nói: “…… Thủy Sư huynh!”
Tạ Liên đã biết được việc này, nói: “Làm phiền các vị ở chỗ này, còn có này cả tòa trên đảo tìm xem, có hay không Phong Sư đại nhân, hoặc là…… Thi thể.”
Nhưng mà, vô luận như thế nào tìm kiếm, trên đảo cũng chưa thấy được Sư Thanh Huyền tung tích.
Chẳng lẽ hắc thủy huyền quỷ mang đi Phong Sư? Lại hoặc, Phong Sư đã bị trực tiếp giết hại, thi trầm biển rộng, huyết nhục uy cá?
Tuy rằng Sư Vô Độ ở cuối cùng thời điểm phát cuồng, chọc đến hạ huyền trực tiếp bạo khởi giết người, hắn đã chết, nhưng rốt cuộc không phải Phong Sư thân thủ giết, hạ huyền còn sẽ cho Phong Sư đổi mệnh sao?
Oanh đi rồi đám kia phiền người chết kẻ điên, Bùi Mính nửa ngồi xổm với mà, xuất thần hồi lâu, thở dài: “Thủy Sư huynh, ngươi cả đời cường ngạo, lại rơi vào như thế kết cục, liền ngươi hay không nhắm mắt cũng không biết. Thật sự là trạm đến càng cao, rơi càng tàn nhẫn. Nhân sinh trăm thái, mọi thứ đều trốn bất quá, mặc dù người thượng vì thần, cũng chung quy không thể may mắn thoát khỏi.”
Quyền một thật tắc không như vậy nhiều cảm khái, “Lộc cộc” mà ở âm u thủy trong phủ chạy tới chạy lui, chạy tới xem xét hai mắt, cảm thấy rất kỳ quái, nói: “Hắn đầu đâu?”
Tạ Liên nói: “Cấp hắc thủy huyền quỷ cầm đi.”
Bùi Mính nói: “Này quỷ vực chủ nhân cùng hắn cái gì thù cái gì oán? Còn có, thanh huyền đâu, mà sư đâu? Chẳng lẽ ruộng được tưới nước phong tam quan toàn chiết?”
Tạ Liên nói: “Thật là thiên đại thù, thiên đại oán. Mà sư đại nhân, muốn xem ngươi hỏi cái nào, thật sự vị kia ở trong tay ta, giả vị kia, chính là hắn đem Thủy Sư đại nhân đầu lấy đi.”
“Cái gì?!”
Tạ Liên nhìn chằm chằm hắn, nhẹ giọng nói: “Bùi tướng quân đại khái không biết đi. Hắc thủy huyền quỷ, họ Hạ danh huyền.”
Nghe vậy, Bùi Mính sắc mặt khẽ biến. Xem ra, đối với Sư Vô Độ làm những chuyện như vậy, Bùi Mính cùng Linh Văn đại khái cũng không phải hoàn toàn không biết gì cả. Chỉ là, biết nhiều ít, liền không được biết rồi.
Đem nên đăng báo đăng báo, nên xử lý xử lý, lại trở lại Bồ Tề thôn khi, đã qua đi gần suốt một ngày. Tạ Liên nện bước vi hiện mệt mỏi.
Chờ đến hắn trở lại Bồ Tề Quan, mới vừa mở cửa, liền nghe được Thích Dung quỷ rống quỷ kêu: “Cẩu Hoa Thành! Cẩu ngày Tạ Liên! Các ngươi hai cái thật là không biết xấu hổ a ta thao, hơn phân nửa đêm thật mẹ nó hù chết quỷ!!! Mù bổn đại gia mắt chó, còn không bồi lão tử!!!”
Vừa nghe hắn miệng đầy ô ngôn uế ngữ, Tạ Liên lập tức nhớ tới tối hôm qua hắn cùng Hoa Thành thay phiên đem đối phương ấn ở trên mặt đất hút pháp lực đáng sợ trường hợp, lúc ấy không cảm thấy ngượng ngùng, trước mắt lại trốn bất quá, thiếu chút nữa đương trường quăng ngã môn chạy đi. Hoa Thành lệch qua một bên ghế dựa, một đôi giày giao điệp đặt lên bàn, vừa nghe Tạ Liên đẩy cửa tiến vào lập tức buông, thuận tay ở Thích Dung ót thượng chụp một chưởng đem hắn chụp ngất xỉu đi, đứng dậy, nói: “Ca ca.”
Tạ Liên gật đầu, trở tay mang lên môn, lướt qua trên mặt đất bị bó thành thanh trùng Thích Dung, ngồi xuống, nói: “Hạt kê bọn họ đi ra ngoài ngoạn nhi sao?”
Hoa Thành nói: “Ân, ta thả ra đi. Vất vả ngươi.”
Tạ Liên nói: “Không. Vất vả ngươi mới là.”
Hoa Thành cười cười. Giây lát, hắn nói: “Ta cho rằng, ca ca sẽ trách cứ ta.”
Tạ Liên lắc đầu, nói: “Tam Lang hà tất nghĩ nhiều? Thật sự sẽ không. Kỳ thật, chuyện này, ngươi nói không sai. Người khác đích xác…… Không hảo nhúng tay.”
Nghĩ nghĩ, hắn vẫn là hỏi: “Tam Lang, theo ý kiến của ngươi, vị kia hắc thủy huyền quỷ, sẽ đối Phong Sư đại nhân thế nào?”
Trầm mặc một lát, Hoa Thành nói: “Ta cũng không biết. Hắc thủy người này, cổ quái thật sự. Hắn một người ngao quá nhiều năm, không ai có thể minh bạch hắn trong lòng suy nghĩ cái gì.”
“Không ai có thể minh bạch hắn trong lòng suy nghĩ cái gì” —— Tạ Liên bỗng nhiên nhớ tới, những lời này cũng là thượng thiên đình rất nhiều Thần Quan đối với Huyết Vũ Thám Hoa thường dùng đánh giá.
Hắc Thủy Trầm Chu là từ đồng lò trong núi vạn quỷ chém giết ra tới, mà Huyết Vũ Thám Hoa, đồng dạng cũng là. Hạ huyền một người ngao rất nhiều năm, Hoa Thành một người chịu đựng năm tháng, chưa chắc so với hắn thiếu.
Sử Hắc Thủy Trầm Chu trở thành hôm nay chi Hắc Thủy Trầm Chu, là cừu hận. Như vậy, Huyết Vũ Thám Hoa đâu?
Sử Hoa Thành trở thành hôm nay chi Hoa Thành, lại sẽ là cái gì?
Trong nháy mắt, Tạ Liên trong đầu hiện lên rất nhiều, lắc lắc đầu, đem “Kim chi ngọc diệp quý nhân” ném rớt, sửa sang lại suy nghĩ, nói: “Bất quá, Tam Lang, ta không rõ, Thủy Sư treo đầu dê bán thịt chó chuyện này, hẳn là làm thực ẩn nấp, hắn giấu diếm nhiều năm như vậy, hắc thủy lại là như thế nào biết được? Nếu không có phương tiện, ngươi không cần trả lời ta.”
Hoa Thành nói: “Hắn đều đổi địa bàn chạy, giả Thần Quan cũng không làm, có cái gì không có phương tiện? Nói đến đơn giản, hắc thủy chết ngày đó buổi tối, Sư Vô Độ riêng đi xác nhận quá.”
Tạ Liên nói: “Bởi vì chỉ có con mồi đã chết, bạch thoại chân tiên mới có thể ngược lại tìm kiếm mục tiêu kế tiếp sao?”
Hoa Thành nói: “Ân. Hắc thủy không biết người kia là ai, nhưng hắn nhớ kỹ kia khuôn mặt. Sau lại thành quỷ, trên trời dưới đất người cùng sự đã biết chút, hắc thủy mới phát hiện, đó là thuỷ thần quan.”
Khó trách. Này liền rất kỳ quái. Đường đường thuỷ thần quan, vô duyên vô cớ như thế nào đi tham quan một người bình thường là chết như thế nào? Tạ Liên nói: “Nhưng như vậy hẳn là cũng sẽ không liên tưởng đến đổi mệnh?”
Hoa Thành nói: “Cho nên, hắn mới thế thân thực sự sư, trà trộn vào thượng thiên đình, điều tra chuyện này. Lá gan cũng là đủ đại.”
Tạ Liên chậm rãi nói: “Nếu không có hắn sau lại giết chân chính mà sư, còn quấn vào hai trăm nhiều ngư dân, cũng có thể gánh đến khởi một câu ‘ có dũng có mưu ’.”
Hoa Thành lại nói: “Ca ca, thực sự sư có phải hay không hắn giết ta không rõ ràng lắm. Bất quá đem những cái đó ngư dân cuốn tiến Đông Hải sóng to, chỉ sợ có khác một thân.”
Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ đại gia đặt mua, bá vương phiếu, bình luận cùng với tươi mát điềm mỹ dinh dưỡng dịch!
Hôm nay chúng ta trước hoãn khẩu khí ha
Kỳ thật rất nhiều đồ vật ta là ở văn nói qua, nhưng có đồng học luôn là quên sau đó liền hỏi vì cái gì (. Đối với bạch thoại chân tiên, duy nhất giải quyết phương thức chính là “Phi thăng”, bởi vì trung Thiên Đình Thần Quan rất nhiều đều thực thủy, Sư Vô Độ cũng không có khả năng 24 giờ đều đem đệ đệ treo ở trên cổ, so, đem Sư Thanh Huyền đề bạt đến trung Thiên Đình căn bản giải quyết không được vấn đề.