chương 31

628 15 0
                                    

31 chọc Quỷ Vương Thái tử cầu chân dung 2

♂!
Đây là phòng trộm chương, Tấn Giang v chương mua suất >50% sau nhưng lập tức đọc mới nhất nội dung ~ Tạ Liên lại nói: “Tuy rằng đều là dã sử nghe đồn, bất quá, Bán Nguyệt quốc hẳn là đích xác tồn tại.”
Tam Lang nói: “Nga?”
Tạ Liên nghĩ thầm, tổng không thể nói cho hắn, hơn hai trăm năm trước kia Bán Nguyệt quốc còn không có ra tới cái cái gì yêu đạo thời điểm, chính mình từng ở nơi đó thu quá rách nát đi. Lúc này, Nam Phong đã trên mặt đất họa hảo một cái tầng tầng lớp lớp trận pháp, đứng lên, nói: “Hảo. Khi nào xuất phát?”
Vì thế, Tạ Liên nhanh chóng thu thập cái tay nải, đi vào trước cửa, nói: “Liền hiện tại đi.”
Hắn đem tay đặt ở trên cửa, nói: “Thiên quan chúc phúc, không gì kiêng kỵ!” Nhẹ nhàng đẩy.
Đẩy cửa ra khi, ngoài cửa đã không thấy kia một mảnh sườn núi nhỏ cùng thôn trang, thay thế, là một cái trống rỗng đường cái.
Này đường cái tuy con đường rộng lớn, lại là ít ỏi không người, sau một lúc lâu mới có thể nhìn đến một hai cái người đi đường. Không phải bởi vì hiện nay sắc trời tối sầm, mà là bởi vì, Tây Bắc nơi, dân cư thưa thớt, vốn dĩ như thế, hơn nữa tới gần sa mạc, liền tính là ban ngày, phỏng chừng trên đường người đi đường cũng sẽ không quá nhiều. Tạ Liên từ trong phòng đi ra, trở tay đóng cửa, lại quay đầu nhìn lại, hắn nơi nào là từ Bồ Tề Quan ra tới? Phía sau, rõ ràng là một gian tiểu khách điếm. Này một bước, chỉ sợ là bước ra ngàn dặm xa. Này đó là súc địa thuật thần kỳ chỗ.
Mấy cái người qua đường đi ngang qua, lẩm nhẩm lầm nhầm nhìn bọn họ, thật là đề phòng. Lúc này, chỉ nghe Tam Lang ở hắn phía sau nói: “Theo sách cổ tái, nguyệt trầm là lúc, hướng về bắc cực tinh phương hướng vẫn luôn đi, liền sẽ nhìn đến Bán Nguyệt quốc. Ca ca, ngươi xem.” Hắn chỉ thiên nói, “Sao Bắc đẩu.”
Tạ Liên ngửa đầu nhìn xem, cười nói: “Sao Bắc đẩu, hảo lượng a.”
Tam Lang đi vào hắn bên người, cùng hắn sóng vai, nhìn hắn liếc mắt một cái, cũng ngẩng đầu, cười nói: “Đúng vậy. Tây Bắc bầu trời đêm, không biết sao, tựa hồ so Trung Nguyên càng sơ lãng chút.”
Tạ Liên tỏ vẻ tán đồng. Bọn họ ở bên này nghiêm trang mà thảo luận bầu trời đêm cùng ngôi sao, mặt sau hai vị tiểu Thần Quan tắc quả thực không thể tưởng tượng. Nam Phong nói: “Như thế nào hắn cũng ở chỗ này?!”
Tam Lang vô tội nói: “Nga, ta xem này kỳ môn độn giáp, rất là thần kỳ, cho nên thuận tiện cùng lại đây tham quan một chút.”
Nam Phong cả giận nói: “Tham quan? Ngươi cho rằng chúng ta đi du ngoạn sao?!”
Tạ Liên xoa xoa ấn đường, nói: “Tính, cùng lại đây liền cùng lại đây, hắn lại không ăn các ngươi lương khô, ta mang hẳn là đủ rồi. Tam Lang, theo sát ta, không cần đi lạc a.”
Tam Lang có điểm ngoan nói: “Hảo.”
“Đây là ăn ai lương khô vấn đề sao?!”
“Ai, Nam Phong, đại buổi tối, tất cả mọi người đều ngủ. Làm chính sự làm chính sự, không cần để ý như vậy nhiều sao. Đi lạp đi lạp.”
……
Bốn người theo sao Bắc đẩu chỉ dẫn, triều phương bắc thẳng hành. Đi rồi một đêm, một đường thành trấn cùng lục ý dần dần thưa thớt, mà mặt đường thượng cát đá dần dần tăng nhiều, chờ đến dưới chân đạp không bao giờ là bùn đất khi, lúc này mới tiến vào sa mạc. Vận dụng súc địa thuật, tuy rằng có thể một bước ngàn dặm, nhưng là vượt qua khoảng cách càng xa, tiêu hao pháp lực càng lớn, tiếp theo bắt đầu dùng này thuật thời gian khoảng cách cũng càng dài. Nam Phong dùng lúc này đây, ít nhất có bốn cái canh giờ không thể lại dùng. Hơn nữa nếu Nam Phong đã tiêu hao một đợt pháp lực, xuất phát từ chiến lực mong muốn suy xét, Tạ Liên cũng sẽ không làm Phù Dao cũng lại dùng một lần, vì để ngừa vạn nhất, dù sao cũng phải có người pháp lực là dư thừa.
Hoang mạc nơi, ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày cực đại, ban đêm lạnh lẽo tân cốt, nhưng thật ra còn hảo, nhưng tới rồi ban ngày, rồi lại hoàn toàn là một khác phái cảm thụ. Nơi này không trung cực kỳ sạch sẽ, trời cao vân sơ, nhưng là, ánh nắng cũng cực kỳ mãnh liệt. Đoàn người đi tới đi tới, càng chạy càng như là ở thâm nhập một cái thật lớn lồng hấp, địa tâm toát ra hôi hổi nhiệt khí, phảng phất đi lên một ngày, liền có thể đem người sống chưng thục.
Tạ Liên dựa hướng gió cùng một ít súc ở nham thạch dưới chân thảm thực vật biện phương hướng, lo lắng có người theo không kịp, đi một đoạn liền quay đầu lại nhìn xem. Nam Phong cùng Phù Dao cũng không là phàm nhân, tự không cần phải nói, Tam Lang lại là làm hắn xem đến cười.
Mặt trời chói chang nhô lên cao chiếu, kia thiếu niên đem hồng y áo ngoài cởi xuống dưới, biếng nhác mà che thái dương, thần sắc lười biếng trung mang điểm chán ghét. Hắn làn da trắng nõn, sợi tóc đen nhánh, hồng y như vậy vừa che, che ở trên mặt, mặt mày càng hiện tuyệt sắc. Tạ Liên đem đấu lạp hái được xuống dưới, nhấc tay hướng hắn trên đầu một khấu, nói: “Cái này mượn ngươi.”
Tam Lang sửng sốt, một lát, cười nói: “Không cần.” Lại đem đấu lạp đệ còn cho hắn. Tạ Liên cũng không cùng hắn nhiều lẫn nhau chối từ, nếu không cần, cũng không lại miễn cưỡng, nói: “Có yêu cầu lại tìm ta muốn.” Đỡ đỡ đấu lạp, tiếp tục đi trước.
Đi thêm đến một trận, đoàn người nhìn đến phía trước cát vàng bên trong có một tòa màu xám tiểu lâu, đến gần vừa thấy, tựa hồ là một kiện vứt đi nhiều năm khách điếm. Tạ Liên ngẩng đầu nhìn nhìn thiên, tính đã qua buổi trưa, lập tức liền đến giờ Mùi, sợ là một ngày bên trong nhất nóng bức khó qua canh giờ, hơn nữa bọn họ đã đi rồi một đêm, là thời điểm tu chỉnh, vì thế lãnh còn lại ba người đi vào, nhìn đến trong lâu có một trương bàn vuông, liền vây quanh ngồi xuống. Tạ Liên từ sau lưng giản dị bọc hành lý lấy ra ấm nước, đưa cho Tam Lang, nói: “Muốn sao?”
Tam Lang gật đầu, tiếp nhận, uống một ngụm, Tạ Liên lúc này mới cầm lại tới uống. Hắn ngửa đầu nuốt xuống mấy khẩu nước trong, hầu kết trên dưới lăn lộn, trong cổ họng từng trận lạnh lẽo dũng quá, vui sướng cực kỳ. Tam Lang ở một bên, một tay chi má, tựa nhìn chằm chằm phi nhìn chằm chằm, một lát sau, bỗng nhiên nói: “Còn có sao?”
Tạ Liên lau một chút khóe môi dính vào một chút nước trong, hơi hơi ướt át, gật gật đầu, lại lần nữa đệ ra ấm nước. Tam Lang đang muốn đi tiếp, lúc này, một bàn tay rời ra Tạ Liên cầm ấm nước tay.
Phù Dao nói: “Chậm đã.”
Mọi người nhìn hắn, chỉ thấy Phù Dao chậm rãi từ trong tay áo lấy ra một khác chỉ ấm nước, đặt lên bàn, đẩy qua đi, nói: “Ta nơi này cũng có. Thỉnh đi.”
Tạ Liên vừa thấy liền biết sao lại thế này.
Phù Dao như vậy tính tình, như thế nào sẽ nguyện ý cùng người khác chia sẻ cùng cái ấm nước? Nhớ tới bọn họ đêm qua nói muốn dò xét một phen, kia này ấm nước trang, tất nhiên không phải cái gì đứng đắn thủy, nhất định là hiện hình thủy.
Loại này bí dược chi thủy, nếu là người thường uống lên, hoàn toàn không có việc gì; nhưng nếu không phải người, uống lên, liền sẽ ở nước thuốc dưới tác dụng hiện ra nguyên hình. Bọn họ đã là muốn thử thăm thiếu niên này có phải hay không “Tuyệt”, kia này một hồ hiện hình thủy, tất nhiên uy lực không nhỏ.
Chỉ nghe Tam Lang cười nói: “Ta cùng ca ca uống một cái ấm nước là đến nơi.”
Nam Phong cùng Phù Dao đều nhìn thoáng qua một bên Tạ Liên, Tạ Liên nghĩ thầm các ngươi xem ta làm cái gì? Phù Dao âm thanh lạnh lùng nói: “Hắn thủy mau uống hết, ngươi không cần khách khí.”
Tam Lang nói: “Phải không? Vậy các ngươi hai vị trước hết mời.”
“……”
Kia hai người đều không ra tiếng. Sau một lúc lâu, Phù Dao lại nói: “Ngươi là khách, ngươi trước hết mời.”
Hắn tuy rằng nói chuyện vẫn là kia phó văn nhã tú khí bộ dáng, nhưng Tạ Liên tổng cảm thấy hắn này một câu là từ cắn răng kẽ răng bài trừ tới. Tam Lang cũng làm cái “Thỉnh” thủ thế, nói: “Các ngươi là từ, các ngươi trước hết mời, bằng không nhiều ngượng ngùng.”
Tạ Liên nghe bọn hắn ở nơi đó làm bộ làm tịch tới, làm bộ làm tịch đi, cuối cùng rốt cuộc bắt đầu động thủ, ba người cách một cái bàn thượng đồng thời ở một con đáng thương ấm nước thượng âm thầm phát lực, đẩy tới đẩy đi, chỉ cảm thấy chính mình thủ hạ này trương ẩn ẩn phát run phá cái bàn chỉ sợ là muốn trước tiên sống thọ và chết tại nhà, lắc lắc đầu. Bên kia âm thầm đấu mấy cái qua lại, Phù Dao rốt cuộc kìm nén không được, chỉ nghe hắn cười lạnh nói: “Ngươi vừa không chịu uống này thủy, chẳng lẽ là chột dạ?”
Tam Lang cười nói: “Các ngươi như vậy không hữu hảo, lại không chịu uống trước, chẳng phải là càng giống chột dạ? Chẳng lẽ là ở trong nước hạ độc?”
Phù Dao nói: “Ngươi đại có thể hỏi hỏi ngươi bên cạnh vị kia, này thủy có độc hay không.”
Tam Lang liền hỏi Tạ Liên: “Ca ca, này thủy có độc sao?”
Phù Dao vấn đề này thật sự là thực giảo hoạt. Hiện hình thủy tự nhiên không phải độc dược, người thường uống nó cùng uống nước là không có bất luận cái gì khác nhau. Tạ Liên chỉ có thể đáp: “Không có độc. Bất quá……”
Một câu chưa xong, Nam Phong cùng Phù Dao đều mãnh nhìn chằm chằm hắn. Tam Lang lại là trực tiếp buông lỏng tay, nói: “Hảo.”
Hắn xách kia ấm nước, đề ở trong tay quơ quơ, nói: “Nếu ngươi nói không có độc, ta đây liền uống lên.”
Nói xong, hắn liền cười, uống một hơi cạn sạch.
Tạ Liên không nghĩ tới hắn thế nhưng sẽ như vậy dứt khoát, nao nao. Nam Phong cùng Phù Dao cũng là sửng sốt, ngay sau đó toàn bộ tinh thần đề phòng. Ai ngờ, Tam Lang uống xong rồi kia hiện hình thủy, quơ quơ kia hồ, nói: “Hương vị chẳng ra gì.” Lại là tùy tay một ném, liền đem ấm nước ném. “Loảng xoảng” một tiếng, kia ấm nước trên mặt đất quăng ngã cái dập nát.
Thấy hắn uống lên hiện hình thủy, như cũ toàn vô dị trạng, Phù Dao trên mặt hiện lên một cái chớp mắt kinh nghi bất định. Giây lát, hắn nhàn nhạt nói: “Nước trong mà thôi. Chẳng phải đều là giống nhau hương vị. Có thể có cái gì phân biệt.”
Tam Lang đem Tạ Liên khuỷu tay biên phóng kia chỉ ấm nước cầm qua đi, nói: “Đương nhiên không giống nhau. Cái này hảo uống nhiều quá.”
Thấy thế, Tạ Liên buồn cười. Hắn là thật sự kết quả như thế nào đều không sao cả, cũng không để ý cái gọi là thân phận mục đích, cho nên này phiên loạn đấu ở hắn nơi này, trừ bỏ thú vị ở ngoài, cũng không ý nghĩa. Hắn vốn tưởng rằng hẳn là như vậy ngừng nghỉ, ai ngờ, “Loảng xoảng” một tiếng, Nam Phong đem một phen kiếm đặt ở trên bàn.
Hắn kia khí thế, chợt xem còn tưởng rằng hắn muốn hiện trường giết người diệt khẩu, Tạ Liên không nói gì một lát, nói: “Ngươi làm gì vậy?”
Nam Phong trầm giọng nói: “Muốn đi địa phương nguy hiểm, đưa vị tiểu huynh đệ này một phen lợi kiếm phòng thân.”
Tạ Liên cúi đầu vừa thấy, thanh kiếm này vỏ kiếm cổ xưa, hình như có nhiều năm năm tháng mài giũa, cũng không là vật phàm, trong lòng chấn động, nâng dậy ngạch, chuyển hướng về phía một bên, thầm nghĩ: “Cư nhiên là ‘ hồng kính ’.”
Thanh kiếm này tên, đúng là gọi là “Hồng kính”. Đây chính là một phen bảo kiếm. Nó tuy rằng không thể phục ma hàng yêu, nhưng bất luận cái gì yêu ma quỷ quái đều trốn bất quá nó pháp kính. Chỉ cần thị phi người chi vật, đem nó rút ra, nó mũi kiếm liền sẽ chậm rãi biến thành màu đỏ, phảng phất bị huyết ý tràn ngập giống nhau, hơn nữa huyết hồng mũi kiếm thượng còn sẽ ảnh ngược ra rút kiếm giả nguyên hình. Cho dù ngươi là hung là tuyệt, không một may mắn thoát khỏi!
Người thiếu niên đối với bảo kiếm bảo mã (BMW), tổng hội có phá lệ coi trọng, Tam Lang “Nga?” Một tiếng, làm như rất có hứng thú, nói: “Ta nhìn xem.”
Hắn một tay cầm thân kiếm, một tay cầm chuôi kiếm, chậm rãi ra bên ngoài rút ra. Nam Phong cùng Phù Dao bốn con mắt liền gắt gao nhìn chằm chằm hắn động tác. Kia kiếm ra khỏi vỏ ba tấc, kiếm phong sáng như tuyết. Sau một lúc lâu, Tam Lang khẽ cười một tiếng, nói: “Ca ca, ngươi này hai cái tôi tớ, chẳng lẽ là ở cùng ta nói giỡn?”
Tạ Liên ho nhẹ một tiếng, xoay người lại, nói: “Tam Lang a, ta đã nói rồi, không phải tôi tớ.” Nói xong câu này, hắn lại chuyển qua thân. Nam Phong tắc âm thanh lạnh lùng nói: “Ai cùng ngươi nói giỡn?”
Tam Lang cười nói: “Một phen đoạn kiếm, như thế nào phòng thân?”
Hắn nói xong, đem kia kiếm cắm trở về, ném ở trên bàn. Nghe vậy, Nam Phong đỉnh mày rùng mình, đột nhiên cầm chuôi kiếm rút ra, chỉ nghe “Tranh” một tiếng, trên tay hắn này liền nhiều một phen sắc bén sâm hàn…… Đoạn kiếm.
Hồng kính mũi kiếm, lại là từ ba tấc dưới liền chặt đứt!
Nam Phong sắc mặt khẽ biến, lại thanh kiếm vỏ một đảo, chỉ nghe “Leng keng leng keng” một trận loạn hưởng, vỏ kiếm nội dư lại mũi kiếm, lại là tất cả đều chém làm số tiệt sáng như tuyết sắc bén tiểu mảnh nhỏ.
Hồng kính có thể phân rõ sở hữu yêu ma quỷ quái, đây là không giả, chưa từng nghe nói có thứ gì có thể chạy ra nó pháp nhãn, chính là, cũng chưa từng nghe nói qua, có thứ gì có thể đem nó cách vỏ kiếm chém làm số tiệt!

Thiên Quan Tứ  Phúc (bản CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ