Chương 2: Rách nát tiên nhân tam đăng Tiên Kinh

4.4K 99 3
                                    

2. Rách nát tiên nhân tam đăng Tiên Kinh

“Chúc mừng ngươi, Thái Tử điện hạ.”

Nghe vậy, Tạ Liên ngẩng đầu, chưa ngữ trước cười, nói: “Cám ơn. Bất quá, có thể hay không hỏi một chút chúc mừng ta cái gì không?”

Linh Văn chân quân đứng khoanh tay nói:

“Chúc mừng ngươi giành được hạng nhất hy vọng đem này biếm hạ phàm gian Thần Quan" bảng đệ nhất danh" bổn giáp.

Tạ Liên nói: “Mặc kệ nói như thế nào, tóm lại là cái đệ nhất danh Nhưng ta nghĩ nếu ngươi chúc mừng ta, hẳn là thật là có gì đáng mừng chứ?”

Linh Văn Đạo: “Có bổn bảng đệ nhất, có thể được đến một trăm công đức.”

Tạ Liên lập tức nói: “Lần sau nếu còn có bảng như vậy, thỉnh nhất định lại kêu ta.”

Linh Văn Đạo: “Ngươi biết đệ nhị danh là ai không?”

Tạ Liên nghĩ nghĩ, nói: “Quá khó đoán. Rốt cuộc nếu luận thực lực, một mình ta hẳn là là có thể ôm đồm tiền tam giáp.”

Linh Văn Đạo: “Không sai biệt lắm. Không có đệ nhị danh. Ngươi nhất kỵ tuyệt trần, theo không kịp.”

Tạ Liên nói: “Này thật đúng là không dám nhận. Kia thượng một giáp đệ nhất danh là ai?”

Linh Văn Đạo: “Cũng không có. Bởi vì cái này bảng là từ năm nay, chuẩn xác mà tới nói, là từ hôm nay mới bắt đầu thiết.”

“Di,” Tạ Liên ngẩn ra, nói, “Nói như vậy, này không phải là chuyên môn vì ta mà thiết một cái bảng đi.”

Linh Văn Đạo: “Ngươi cũng có thể cho rằng chỉ là bởi vì ngươi vừa lúc đuổi kịp, liền vừa lúc đoạt giải nhất.”

Tạ Liên cười tủm tỉm nói: “ tốt như vậy tưởng nói, ta sẽ càng cao hứng một chút.”

Linh Văn tiếp tục nói: “Ngươi biết vì cái gì ngươi sẽ đoạt giải nhất sao?”

Tạ Liên nói: “Mục đích chung.”

Linh Văn Đạo: “Làm ta nói cho ngươi nguyên nhân. Thỉnh xem cái kia chung.”

Nàng giơ tay chỉ đi, Tạ Liên quay đầu lại nhìn lại, chứng kiến cực mỹ, vọng đến một mảnh bạch ngọc ly cung, đình đài lầu các, tiên vân lượn lờ, lưu tuyền phi điểu.

Nhưng hắn nhìn nửa ngày, hỏi: “Ngươi có phải hay không chỉ sai phương hướng rồi? Nơi nào có chuông?”

Linh Văn Đạo: “Không chỉ sai. Chính là nơi đó, không thấy được sao?”

Tạ Liên lại nghiêm túc nhìn, đúng sự thật nói: “Không thấy được.”

Linh Văn Đạo: “Không thấy được là được rồi. Vốn dĩ nơi đó là có cái chuông, nhưng là ngươi phi thăng thời điểm đem nó chấn rớt.”

“……”

“ chuông kia so với ngươi tuổi tác còn lớn hơn, lại là cái tính tình hoạt bát náo nhiêt, phàm là có người phi thăng, nó đều sẽ minh vài cái tới cổ động. Ngươi ngày đó phi thăng nó chấn đến điên rồi cuồng vang, căn bản dừng không được, cuối cùng chính mình từ gác chuông thượng rơi xuống, lúc này mới ngừng .

Thiên Quan Tứ  Phúc (bản CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ