chương 1

20.9K 289 78
                                    

Này đầy trời thần phật, có một trò cười trứ danh tam giới .

Tương truyền tám trăm năm trước, Trung Nguyên nơi có một quốc gia cổ tên là Tiên Lạc Quốc.

Tiên Lạc quốc là quốc gia cổ, đất rộng của nhiều, dân phong hoà thuận vui vẻ. Quốc có bốn bảo vật : Mỹ nhân như mây, màu nhạc thơ văn hoa mỹ, hoàng kim châu báu. Cùng với một vị đại danh đỉnh đỉnh Thái Tử điện hạ.

Vị Thái Tử điện hạ này, nói như thế nào đây, là một vị kỳ nam tử.

Vua cùng Hoàng Hậu đem hắn coi là hòn ngọc quý trên tay, sủng ái có thừa, thường kiêu ngạo nói Rằng: “Con ta tương lai tất vì minh quân, muôn đời lưu danh.”

Nhưng mà, đối với thế tục vương quyền phú quý, Thái tử hoàn toàn không có hứng thú.
Hắn có hứng thú, thường hắn đối với chính mình nói một câu  chính là ——
“Ta muốn cứu vớt chúng sinh!”
·
Thái tử  một lòng tu hành, tu hành trên đường có hai truyền thuyết xưa được lưu truyền rộng rãi.
Chuyện thứ nhất, phát sinh khi  hắn mười bảy tuổi.

Một năm kia Tiên Lạc Quốc cử hành một lễ tế trời long trọng.

Tuy rằng truyền thống này đã hoang phế mấy trăm năm, nhưng vẫn như cũ có thể từ còn sót lại sách cổ cùng những lời của tiền nhân nói lại, tưởng tượng đó là một ngày khắp chốn mừng vui việc trọng đại.

Ngày lễ thượng nguyên đường cái thần võ.

Hai bên đường biển người tấp nập, vương công quý tộc ở trên nhà cao tầng chuyện trò vui vẻ, hoàng gia các võ sĩ hùng phong ào ào mặc giáp khai đạo, các thiếu nữ đôi tay trắng như tuyết rơi đầy trời hoa rụng rực rỡ, không biết người cùng hoa ai càng kiều mỹ, kim trong xe truyền ra tiếng nhạc du dương, ở cả tòa hoàng thành trên không phiêu đãng. Đội danh dự cuối cùng, mười sáu con ngựa trắng dây cương vàng song hành kéo động một tòa hoa đài.

Tại đây cao hoa đài phía trên, đó chính là vạn chúng chú mục duyệt thần võ giả.

Tế thiên du trung, duyệt thần võ giả đem mang một trương hoàng kim mặt nạ ( mặt lạ vàng ), người mặc hoa phục, cầm trong tay bảo kiếm, sắm vai phục ma hàng yêu ngàn năm đệ nhất Võ Thần ——   thần võ đại đế Quân Ngô. Một khi bị lựa chọn đó chính là vinh quang cao vô thượng, bởi vậy chọn lựa tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm khắc. Năm này bị lựa chọn chính là Thái Tử điện hạ. Cử quốc trên dưới đều tin tưởng, hắn nhất định sẽ hoàn thành một hồi từ trước tới nay xuất sắc nhất duyệt thần võ.
Chính là, kia một ngày, lại đã xảy ra một sự kiện ngoài ý muốn.
·
Ở đội danh dự vòng thành đệ tam vòng khi, trải qua một mặt vài chục trượng cao tường thành.
Lúc ấy, hoa trên đài Võ Thần đang muốn một kiếm đem yêu ma đánh chết.

Đây là một màn kích động nhân tâm, hai bên đường sôi trào, trên tường thành phương cũng mãnh liệt, mọi người trước sau thăm dò, giãy giụa, xô đẩy.

Lúc này một đứa bé từ trên thành lâu rớt xuống dưới.

Khoảnh khắc thét chói tai vang vọng. Đang lúc mọi người cho rằng đứa bé này sắp máu tươi nhuộm võ đường , Thái tử hơi hơi dương đầu, thả người nhảy, tiếp được y.

Thiên Quan Tứ  Phúc (bản CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ