Twenty Seven: Surprise♡♥

126 7 0
                                    

Halluuu ! Epalogs Here ! Huhuhu, Wala pa rin gustong mag-OP :'( . Palapit na ng Palapit si Slow Update . Pagpasensyahan ! Btw, Add Yzcka and Isha at Facebook

Yzcka Jaine WP

Ishanna WP

Thanks For Reading !

--- Author ---

Chapter Twenty Seven

Alesandria's POV

Ano na naman kayang Pakana nila Jeralieh ? -_______-

"Tsk . Jeralieh Ang Tagal Mo !!" Sabi ni kine na inis na inis

"Ano bang Meron ?" Tanong ko .

Tumingin sya sa Phone nya .

"Uuurrrggh !!!" nanggi-gigil sya sa inis .

Tiningnan ko sya ng may halong pagtataka .

"Pumasok na nga Tayo . Bwiset yan !" sabi ni kine .

Anong Problema nito ?

Nagtagal kami ng mga 30 mins Dito sa Labas ng Room ko .

On the Way to my Room, Nakasalubong namin ang Prince Charming ni Jeralieh ! si Prince Henry . bonggaaaa !!

May Bitbit Syang Box ng Cake . kyaaaaaaahhhh *^*  *0*

"Oh Henry ! Whatcha Doin' ?" sabi ko .

"Ah- Eh . Ales, Pwede Favor ?" tanong nya na medyo Shy Type pa !

"Sige ano ba yun ?"

"Pabigay naman kay Jeralieh nito" inabot  sa akin ni Henry  yung Box . Kainggit naman :3

Kinuha ko .

Sayang naman yung Binake ni mommy for Jeralieh na cake . di bale Kami na lang ni Kine ang Kakain .

Iniwan na namin si Henry .

Pagpasok ng Room .

MAMAMIYA, OH MAY GOODNESS GRACIOUSNESS . WATDA ??

Next Week pa naman birthday ko ah ?? Tssch

"Did you like ?" Tanong nya .

Gosh *0*    *^*     *O*    ^____^

"Ah Eh . " Tell Me ! Nagba-blush ba ko ? Bakit may Awkward Cloud na Pumapagitna sa kin ? Juicemiyoooooh !

Tiningnan namin yung Foods . All Was Strawberry, Apple and Chocolate Flavored ! Huwaaaaaa *0*

"OMaygash !! Luke Thankyou !!" Nasa Harapan ko sya .  Tumayo ako At Babagsak  na sana ako nang Bigla nya Akong sinalo at Halos Konting Konting Konti na lang ay magdidikit na mga Mukha namin . Sa Isang Galaw ay mayroong Magdi-dikit. KILIG ALERT ! 

Parang Ang Bagal lahat sa Paligid . Ang Bagal ng Oras Parang Slow motion lahat .

Yung Mukha Ko Siguro Gulat na Namumula pero Yung sa Kanya, Jeeeeezzz !!

Magkasalubong yung kilay Pero hindi galit Tas nakatitig sa kin tas Ang GWAPO !

Mga Matang may pagka-Daniel Padilla Na Mahaba ang Mukha, Kissable Red Lips *0* , Pisinging Namumula, Ilong na Matangos, Brown na mga Mata . Tapos Gentleman, Sweet, Pikon, Topakin pero Mapagmahal . Ganyan mo maide-describe ang tunay na Gwapo.

At Ganyan Si Luke *___*

Ayokong Gumalaw kasi Magdidikit lips namin *0*  Pero Pusanggala ! Gumalaw sya *000000000*

^_______^  ~>_______<~  ~~^*^~~

Juicecolored ! Heaven ! Langit ! Sky ! Clouds ! Stars and the Moon in the Heaven's Above !

Oxygen Please ?? T___T   *__*  ~~*-*~~

At Nilapit nya ang Mukha nya sa Tenga ko .

"I Love you To The Galaxy and Eternity, Till Heaven Fall Down to the Earth and Become Ours"  Yung Ang Suave ng Pagkakasabi nya ?

KYAAAAAAAAAAAHHHHHHH~~

Pahingi akong Hangin !! Pakawalan nyo mga Paru-paro sa Tyan ko !! Pitasin nyo na yung Kamatis sa Mukha ko ! Oh Juskooo !!

"Oh My Geeeeezz !!" Kilig na kilig si Kine . Hahahaha ! Sheeettt .

May Tinawagan sya sa Phone nya .

"Hello Jeralieh !!"

"Pumunta Ka Agad dito sa Ospital !!"

"Basta Pumunta kaaa ! Kyaaaaah~"

Kausap nya Sa Phone si Jerrs

After minutes . Kumain na ako at Biglang May Pumasok sa Room ko. Si Jeralieh .

"May Gahd ! Jian ! Eto yung ginawa mo ?"tanong ni Jerrs

"Obvious ba ?" sagot ni Luke .

Inabot ko kay Jerrs yung Box

"Is this For Me ?"

"Yeap !" Smile Bright !

Binuksan nya yung Box .

"Strawberry Forest Cake !  My god ! Thankyou Ales !"

Kinain nya agad . Sinolo nya lang . Di bale Marami namang Foods eh .

Mauubos na nya yung Cake .

"By The Way, That's From Henry" Bigla syang Nabulunan .

Uminom sya ng Tubig at nagsalita

"Whaat ??? Bakit ngayon mo lang Sinabi ?? Pwede ko ba 'to Isuka ?" ano bang Meron sa kanila ?

" Anong Meron ??"

Nagkwento Sya .

Yun pala yun . tingnan mo nga ! Binabalikan pa ni Zenne si Luke pero makikipag halikan sya sa Prince Charming ng Iba . tsss

"Nagsorry Ba Sya ?" tanong ko .

"Actually Nagpunta sya sa Appartment kanina eh ."

"Forgived ?" Tanong ni Kine

" I Dont Know Kine ! Masakit kasi eh . Hindi ko alam . Hindi ko pa kaya . Ayoko na . Lagi na lang . Sawa na ko . Pagod Na Ako !" Umiiyak na sya .

Kung Wala akong Sakit ngayon eh ako ang Bubugbog dun.

"That Fucking Bullshit . Lagot sakin yan " sabi ni Luke na nangi-gigil .

Iba talaga 'tong Luke pagdating Sa Babae . Ayaw nyang May Nangbabastos, Nananakit, at kung ano ano pa sa mga babaeng Mahalaga sa kanya . Dala na rin siguro na Puro Babae ang Kapatid nya .  Sweet, Protective. Lagi akong Kinikilig . Bawat araw dumadagdag ang Lovepoints nya sa akin .

"Jeralieh, Umuwi ka na . Alam kong pagod ka na . Kine, Kung Pwede Sleep Over ka muna sa Appartment namin . Wala naman kayong pasok bukas eh" sabi ko

"Sige . Mauna na kami . Pagaling ka" Sabi ni Kine .

"Sige . Mag-ingat kayo "

Tumango na lang sila at Umalis . Nakaupo ako sa Kama ko ngayon . Masakit pa rin yung Mga Pasa at Sugat pero di na ganun ka-lala yung sakit .

Ang Tahimik .

"I Want to court you again" Sabi nya na naka Poker Face . Pambasag sya ng Katahimikan .

Hindi ako nakapagsalita .

"Kung inaalala mo Yung Parents, Siblings and Friends mo, Dont Worry Pumayag na sila . Ka-konchaba Ko sila" Nakangiti sya . Ngiting Gwapo .

Dapakkk ?? Ano 'to ?  Jusmiyoooo !!

Lumapit sya sa Bed ko at Umupo sa tabi ko .

"I Love you"

Kinikilig Ako . Kinikilig Ako . Kinikilig ako . Pahingi ulit ng Hangin x|

"A-A-I Love- You-You More" OH SHIT 0.0     O.O  ANONG SINABI KO ?? ANO ? ANOO ???

Shuffle LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon