Eto na ang Katapusan ng unang libro ng kwento. Sana makapiga ito ng luha sa mga mata nyo. Oh oh oh~ I Hope So! Miss Me? Hahah! Thank you po sa mga masugid na tagasubaybay ng matagal na pag update sa aking kwento! Super duper love ko kayo!
--
THRID PERSON'S POV:
Nasa NAIA na sila Luke at Ales. They're only waiting for the taxi.
"Hon, Ang tagal naman! Naiinip na ko eh!" Sabi ni Ales
"Baby, just wait" reply ni luke kay ales.
Nang may humintong taxi sa harap nila.
Pinaunang sinakay ni Luke si Ales at inilagay ni Luke ang mga bagahe sa compartment ng cab.
While on their way, binuksan nung driver ang radio at sumaktong "Mahal ko o mahal ako" ang kantang tumutugtog.
Dahil sa hindi gusto ni ales ang tugtog, Pinalipat nya ang FM sa driver
"Manong, Pa-lipat naman po sa ibang station" napansin naman ni Ales na hindi lalaki ang Driver dahil sa Mapayat ito at mukha talagang lalaki.
Nang nailipat na ang channel, Nagpasalamat si Ales sa driver.
Dahil sa mahaba pa ang byahe, Naglambingan na muna ang Mag Jowa.
"Hhhmm, Sige lang, Maglandian at maglambingan lang kayo diyan" Sabi ng driver.
Nagtaka Sila Luke at Ales sa sinabi ng driver, Nagulat din sila dahil magkikiss na sana sila nung sinabi iyon ng driver.
"HUH?" Na lang ang nasabi ng Dalawa.
Napa-ngisi ang Driver at humarap kayla Ales, Tinanggal ang Salamin at Sumbrero nito.
Nagulat sila Ales at Luke sa nakita nila.
"Z-ze-zenne?" Sabi ni Ales na may Pagkagulat.
"Are You Surprised? HAHAHA! DID YOU ENJOY THE SEOUL TRIP? Sana Inenjoy nyo na 'yon 'cause that will be the last. Hahaha" sabi ni Zenne na may parang masamang binabalak
"Zenne, please stop! Matagal ka nang hindi ganito!" Pasigaw na sabi ni Ales
"Dahil Matagal ko na 'tong pinaghandaan!!" Sabi ni Zenne na nanggigigil sa galit.
"Zenne stop!" Sabi ni Luke
"Dont worry, Luke. I dont love you anymore, kaya hindi ako manghihinayang sa gagawin ko, totally, i would be happy if that happened" Sabi ni Zenne.
"So Nandito na pala tayo. Enjoy the Trip, Bitches. Hahaha! Good Luck! Hope you two die" Sabi ni Zenne With matching kaway, sabay Unlock sa pintuan ng cab at lumabas at nagpagulong gulong sa kalsada. Walang mga sasakyan ang dumadaan sa dinaanan nila dahil ito ay accident prone area at Ito rin ay isang tulay.
Nawawala na sa kontrol ang taxi dahil sa wala nang nagda-drive dito. Gumewang gewang ang taxi hanggang sa mabunggo sila sa gilid mg tulay (yung may harang, yung Nilalakaran sa gilid, Center Island ba tawag dun? Basta yun 'yon!) At Nawasak ito na dahilan ng Pagkahulog ng Taxi mula sa tulay.
Nung nabunggo ang taxi ay niyakap ni Luke Si Ales bilang proteksyon, Dahil sa lakas ng impact ay nauntog ng malakas si Luke, Dahil nakayakap si Luke kay Ales, Hindi masyadong malakas ang pagkakauntog niya. Habang nahuhulog ang taxi papuntang bangin, si ales ay iyak ng iyak nang makitang duguan si Luke.
"LUKE! LUKE!! LUKE!! You said that "Wag mo akong iiwan" pero ikaw ang mang-iiwan sakin! Luke!! God! LUKE!! WAKE UP!! DONT LEAVE ME!! LUKE!! PLEASE! LUKE!" Ang sabi ni Ales Habang pababa na sa bangin ang taxi
"LUUUUUU--" and the last tear fell from each eyes.
-----++++++++-----
A/N: Not so dramatic. Hahahah! Continuation sa Book 2!
Dito sa account na ito ko na Isusulat yung Book 2! Just wait!
I JUST WANT TO THANK THE READERS WHO FOLLOWED THE STORY FROM THE TOP TO THIS LAST PHASE. THANKS TO MY FRIENDS FOR SHARING THIS STORY! KAYLA ALEX, YZEL, ALLYZA, PATRICIA MENDEZ (PRETTYBABES), YURI AND MANY MORE!
KAYLA ZYRILLE PAMINTUAN,ANGEL BANEZ, HANNABEBZ, CHRISHTEL, SA MGA SCHOOLMATES KO NA BINABATI AKO SA SCHOOL BECAUSE OF MY WORK, SA MGA FB FRIENDS KO NA CHINACHAT AKO TO SAY SOMETHING TO MY STORY AND THAT'S ALL FLATTERING, THANK YOU AT NAGUSTUHAN NYO KAHIT PARA SAKIN FAIL ITO! HAHAHA!
SORRY TALAGA KUNG SOBRANG TAGAL KO MAG UPDATE, LONG STORY EH.HAHAHA!
Yun lang.
Nagmamahal,
Author K. ❤
©ALLRIGHTSRESERVED2014
BINABASA MO ANG
Shuffle Love
RomanceStory Full of Tragedy, Problems and Challenges. Can They Survive And Continue Life Happily? "Minahal ko ang Lalaking Sinungitan ako nung First day ng 4th Year HS kami" -- Ales "Minahal ko ang babaeng laging nakatulala sakin noon" -- Luke "Pero Tumag...