Thirty Two: My Birthday

111 6 0
                                    

EXAMS IS COMIIIIING ! Chuchuness Stock Knowledge at Mental Math na ituuuuu !! hahaha !

Love na Love Ko kayo kaya eto Nag-UD na ko before exams ! Sana Subaybayan nyo parin ang Epic Na Storya nila Ales at Luke Na sa unang bunggo lang nagmahalan na . ayos ba ? hahaha k .

Ang ingay ni Author no ? Sorry, Happy eh ! haha Osya ! Basa na !

--Author--

Chapter 32

My Birthday, Im sure the Party will be not fun .

Kyaaaaaah~~ >.<

NAMIMISS KO NA TALAGA SYA T.T

Alam nyo bang Hindi ako Makatulog kagabi ? Umiiyak pa ko habang Pinaulit ulit kong pindutin yung stufftoy ! Kainis ! Bakit ba kasi Napaka importante mo sakin ? Bakit ba kasi mahal kita ? Bakit ka ba nagpapa-miss ? ASAR KA AH !!

Bago pa ko Mabaliw dito Sa Kama, Dumeretso ako sa CR para maglinis at Magtanggal ng Morning Glories .

Pagtapos nun ay Nagbihis ako . Pambahay lang oy ! Mamaya pa yung Party no !

Pagbihis ko, Bumaba ako sa Kitchen and may note na nakaipit sa fridge .

Honey,

Dear We Have surprise for you kaya Iniwan ka muna namin mag isa . Na-invite na rin namin ng Papa mo ang Friends mo . Mamayang 3 pm may mag-aayos sayo ! Ngayon Mag-shopping ka muna or do Whatever you Want, The money is On the table . Love you Sweet Honey Dear, Happy birthday.

-Mama

Sweet Ulit .

Anong gagawin ko sa Pera ? Wala akong Gana Kumilos ngayon .

Pumunta ulit ako sa Kwarto ko .

KWARTO.

Buklat Cellphone, 10 Am na pala ? Open Retrica App Sabay Pose or Capture, Open Photogrid, sabay Edit, Open Facebook And Post the photo  that i edited, Caption: "Waaaah T.T Namimiss ko na sya ! Hindi Man lang sya Mag-PM sakin ! Ajujuju #OfficiallyMissingYou"

DAMI MONG ALAM ALEEEES !!

*bwgdjsoqkgdufbeejisjxvdkwalosf

Si Tummy Is Hungry ! Dahil walang pagkain lalabas ako .

Nagbihis ako ng Plain Black Leggings, Fitted V-neck shirt (Excuse me ! Payat na ho ako !), Naglagay na rin ako ng Scarf sa May Bewang ko, PA-KPOP SI ATIH !

Pumunta ako sa May Burger Machine sa Kanto . Dibuuh ? Sa kanto lang punta ko pero todo pustura ako ! Pagbigyan Birthday eh !

Pagkakuha ko ng burger at pagkabayad ko ay Dumeretso ako sa Park .

Umupo ako sa may Swing pero di ako nag-swing . Kinakain ko yung Burger na binili ko .

Sheet Lamig ng Hangin !

May Nagpatong ng Jacket sa Balikat ko

"Kung di lang talaga ako naawa sayo eh"

Lumingon ako, Si Joshen pala .

"Ah Thankyou" Poker Face, Bakit ? ano ba dapat ko maging emosyon ?

"Tahimik ka ata ? at Poker face ata yang mukha mo ?" Sabay tingin sakin

Tiningnan ko lang sya pero yumuko rin ako agad and I Cant controll . Suddenly, Tears fall down from my eyes.

"Si Luke ba ?" tanong nya  .

Hindi ko sya sinagot . Tumayo ako at nagpunas ng Luha at Binigay sakanya yung Jacket nya .

"Thanks"

Shuffle LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon