One : My Story Begins ♡

486 18 8
                                    

CHAPTER ONE

"Alesandriaaa !"

Nyemas Naman to'ng Si Jeralieh e.

Ang Aga-Aga Nambubulabog.

'"Ano? Tatawag na ba ako ng pulis ? nirape ka na naman ba ng mga ipis dyan ?"  sabi ko ng natatawa-na-matatae tae-na-mabaliw baliw-shout.

"Buang ! May nag padala sayo ng chocolate from---" di ko sya pinatapos . bigla akong nainis .

Diet ako Okay ? Diet ako . tas Umagang Umaga ? Chocolate ? 

Hulaan ko kung kanino galing yan .

"Hulaanko, Galing kay Nico yan no ?" Yan ! kay Nico yan For sure .

"Oo . Basta kung ayaw mo Ako Kakain ^^ hehe" kung sabunutan ko kaya to ? ang takaw takaw na payatot na bruha.

"Ano Ka ? Ibibigay ko kayla Alissari yan no ! Iniiyakan nga nun mga chocolates ko e . Half nalang sayo, Puwede?" grabe .  Pumayag Ka ! pumayag ka ! kukutusan talaga kita

jeralieh.

"Kung di lang cute yang mga kapatid mo, di talaga ako papayag" utut mo. pahard ka na naman . so easy to get naman xD.

"By the way. Jerrs Samahan mo ko kayla Mommy Ibibigay ko to kayla Alissari Mamaya."

"K" Aba Ang Haba ng sagot -,-

Caithline'sPOV.

Hi Hello . This is my First Point Of View . Hep Hep !

Ako nga pala si Alesandria Caithline Fernandez . Haba Ano ? Caithline ang mas prefer nilang itawag Cute daw e . syempre Maganda yung may Pangalan na Alesandria Caithline noh ! At yung kaninang Kausap ko ? Bestfriend ko yun . Si Jeralieh Dinnashen Corpuz . Haba din e ? 

Magiging Busy na naman . Lipat School tapos Next week na ang Pasukan . Whuut? Haaaay. Bagong tao na naman.

Dyuskoo !

Collection ko na ang Uniforms ng iba't ibang school. Buti na lang kasama ko si Jerrs dun. Buti ! safe akoo ! woot, charot, hahaha.

"Jerrs ! Bilis ! sa sobrang kabagalan mo hahabulin tayo ng ipis e ! bilis aalis pa  sila mommy !"

"Okay ! Kalma te ! may Ka-warla pa aketch ditey!" Sabi nya habang nagta-type

"Mamaya na iyan! tutulungan kita mamaya dyan"

After an hour .

"Hi ate Ales! hi ate Jerrs" greet ni alissari

"I missed you so much Ate Ales !"  sabi ni alessara . baka twins yan ?

"Baby kambals,may pasalubong si Ate :)"

"Ate! Akin na!" Nag aagawan na sabi ng kambal.

"Kiss muna" Sabay turo ko sa pisngi ko

after ng ilang paglalambingan . umuwi na kami ni jeralieh sa appartment namin .

"Balik nga tayo. Sino ba yang ka-warla mo?"

"Aera denise Rodriguez"

"WHAT??!! Bakit Di mo sinabi agad? Bilis!! pahiram ako mg Phone mo!! Babasahin ko convo nyo." kumukulo dugo koo . water please !

Grabe . umaatake na naman tong si  Aira Bruhilda Nakakaasar na malanding babaitaaa !

'Hep hep ! ano gagawin natin ? murder na ba?'

puro away ang nais neto ni jerrs . pero ako rin e . puro away pero kay aira lang.

A/N:

Bitinin ko muna kayo haa ? sa Chapter 2 na lang ang susunod na warlahan.

Shuffle LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon