Two: Boss & Slave ♡♥

360 13 4
                                    

CHAPTER TWO

"Jerrs. Alam mo naman diba ang storya namin ni aide ??"aay. kung di dahil sakin di sila magkakaaway e. pero okay nayun para may kasama ako. huwahahahaha (evil laugh)

"Sabagay,kung di ka nya kasi iniinis at iniinsulto noon hindi sya magsisisi ngayon."

"Rayt Rayt !"

Bigyan ko muna ng POV si jeralieh

JERALIEH'S POV

Special ako kay Author! may POV ako agad :))

Simula pa nung Grade 1 bestfriend ko na si Aless at Grade 3 nagsimula ang away sa pagitan nila Aide (aera denise) at Ales.

Maging Story Teller muna Ako.

Dati, recess nga bayun ? basta. Nabunggo ni Ales si Aide na may hawak na fruit juice at tumapon ito sa shoes nya (buti nga :P)

"Ang duleng mo naman ! tumingin ka nga ! tingnan mo shoes ko ! so yucky dirty na ! linisin mo yan ! eww sticky yuck err !!" ang bata-bata ang arte ? yan kinaiinisan sakanya e. sabunutan ko kaya ? kaso di pwede e.

"Hahaha ! ako ? lilinisin yang cheap shoes mo ? wala kang nanny no ? such a poor ones !! hahaha" ang taray ni Bestie !

napikon si Aide ayun nagsakitan . naging mag mortal enemies sila . wapaak !

Grade 6 kami .

"Hello there ugly Jeralieh !! nasan na yung ugly and flirty best mo ? may nilalandi na naman ba ?"

'Oh hello freak ones. War freak na hindi man lang maka-attack, bakit ? natatakot ka ba ? Im Warning you, wag kami ang kalabanin mo dahil isang ihip lang namin sayo, tumba ka na ! By The way, Is there a proof that My Bestfriend was a flirt ? and ikaw ang flirt, not me, not my sis, its you only kasi pati exes namin syota mo na, may pinapatawad ka pa ba ? Baka nga pag pinaligawan kita kay budoy sagutin mo pa e, Hahaha."

"Oh Scary ! Don't Warn me Girl, because i'll do everything para mawasak kayo ."

"Don't Warn me pala ah ? Sige, Sabi mo e, basta binalaan na kita, ayy, binabawi ko na. Well di kami takot sa tulad mong Kutong Garapatang Surot na Butiki ka, Dahil You are just a small insect"

"Ang tataas ng tingin nyo sa sarili nyo, Hahaha. kawawa naman kayo, Kayo nga ang Small Insect dyan e. Hindi muna ako Aatake, Im waiting for the right time, Papagudin ko muna kayo Hahaha, Sige Maiwan na kita dyan Btch"

tama na throwback !! naasar na ko ! pero fairness, Ang tatas ko palaagsalita, Hahaha.

---

Nakapag Ready na kami ni Jerrs para sa pasok bukas. Maaga matutulog Usually.

Sino ba gustong gumising ng maaga ?

Panibagong School, Panibagong Tao at syempre panibagong uniform. Yung School ko ? ayun kilala yung school tapos maarte Estudyante yung iba daw friendly.

Beep Beep Beep ( Alarm)

"Alesandriaaa Caithliiine ! Giseeeng ! Chokwang babaita ayaw gumising ng maaga" nakalimutan ko eto palang si Jeralieh mahilig gumising ng maaga.

"Waaaaaaaah ! Jusko, Jeralieeeeeh ! Gaga ka ! Ginulat Mo ko ! pishtyy, Dinaig mo pa nanay ko eh !  4:30 pa lang, hayaan mo muna ko matulog" Sisigawan na naman ako neto -,,-.

Shuffle LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon