Nag-Bago si Luke Simula nung Naging kami .
Lagi nya akong Hinahatid-Sundo, Nililibre, sinasamahan . I feel Secured, I Feel Safe !
Parang Ama ko na nga eh !
Yung Kambal kong kapatid Sobrang kinilig nung nalamang Kami na ! Talandi no ?
Tapos Lagi ko nang Nakaka Bonding sila Mischy and Ainna.
Its Christmas Eve .
Nandito kami sa Garden ng Bahay namin Nagse-Celebrate !
Habang Ang mga Tao ay naka focus dun sa Presentation na hinanda nila Mommy at Daddy, May Humigit sa Braso ko at Dinala ako kung saan man .
Alam nyo na kung sino ? Syempre ! sino pa ba ang laging humihigit sa kin ?
Dinala nya ako sa Roof Top namin . Naka Dress ako ng Cocktail, Yung bigay nya .
Nandito na kami sa Roof Top, Sa may Center .
May Blanket at May Wine .
Tumayo kami sa Blanket .
Rinig na namin ang Hiyawan At may Nagka-countdown na . Pero ako Nakatulala lang sa Mga Bituin at Iniisip kung Ano kaya ang mangyayari sa akin in the near future nang Natapos na ang Countdown sa Baba ay Hinigit ako ulit ni Luke mabilis Pa-dibdib nya .
Hinawakan nya Batok ko and He Leaned . YAAAAYY KILIIIIG <3
Sa totoo lang, I hate kisses But when my Love kisses me Im starting to love it . Hahaha ! Grade 11 narin naman kami Next school year..
Of Course, I kissed him back .
Bigla syang Bumulong sakin ng "Merry Christmas" Nung inalis na nya yung labi nya sa labi ko .
I Smiled Sweetly and Hugged him tightly .
Umupo kami sa May Blanket at nag-Cheers .
Nakatanga ako ulit sa Stars ng Naramdaman kong may Nagco-cover sakin ng Polo . Tumingin ako kay Luke, Shet *0* Ang hot nya sa White Plain V-neck Shirt ! KYAAAAAHHH~~
Tumingin na lang ako ulit sa langit para di mapaghalataan na Kinikilig .
Were Counting Stars, Recognizing the things that are formed by the stars .
Turuan kami ng Star Nang Bigla nya kong Kiniss Sa cheeks . Namumula po ako . Promise !!
Tiningnan ko sya ng Parang may Binabalak na Hindi maganda at Bigla kong pinindot yung tagiliran nya at Umiling sya . MAY KELETE SE KOYA !! Hahahahaha XD !!
Kiniliti ko sya ng Kiniliti hanggang sa Gumulong Gulong kami at Nakapa ibabaw na sya sakin ! Tawa ako ng Tawa ng Tawa ng Tawa at Bigla nya na naman akong Kiniss !
NAKAKAILAN KA NA AH ! NAKAKARAMI KA NA ! pero Okay lang . Hahaha XD!
Parang Baliw Lang Diba? Sorry na! Hahaha!
Ang Sweet!! KILIG ALERT GUYS .
This is my most memorable Christmas Ever . I was so blessed, I Love God, I Love my Family and I Love Luke .
A/N:
SORRY KUNG WALANG THRILL!! DI PA NAMAN TO LAST CHAP EH ! MAU 35 PA ! HEHE SORRY TOKIS XD
Alam kong Sabaw ito !! haha Bawi na lang ako sa Chapter 35 at Epilogue :)
Sana Suportahan nyo parin Story ko !! Love all of you Guys ! God Bless
--Author--
BINABASA MO ANG
Shuffle Love
RomanceStory Full of Tragedy, Problems and Challenges. Can They Survive And Continue Life Happily? "Minahal ko ang Lalaking Sinungitan ako nung First day ng 4th Year HS kami" -- Ales "Minahal ko ang babaeng laging nakatulala sakin noon" -- Luke "Pero Tumag...