CHAPTER FOUR
(CONTINUATION OF CAITHLINE'S POV)
Nakauwi na din ng ligtas sa kamay ni Shylo ! hahaha
"Salamat shylo sa pag-hatid . sa uulitin"
" No Problem ! Basta ikaw ;) *wink"
" HAHA ! Buang ! Sige Salamt ulit ng marami !! Umuwi ka na baka abutan ka pa ng total darkness sa daan sige ka ! may moomoo pa naman dito tuwing gabi !"
sarili ko po yung tinatakot ko -_- gusto ko na talaga pumasok mukhang ayaw lang ni baby shylo . HAHAHAHA whuuuut ?? baby ? err ! anjeje naman :3
" at ako pa tinakot mo ? Kilala na kita, bago mo pa ako makilala" whuut ???
KILALA NA KITA BAGO MO PA AKO MAKILALA
KILALA NA KITA BAGO MO PA AKO MAKILALA
KILALA NA KITA BAGO MO PA AKO MAKILALA
at paulit-ulit yung nag sink-in sa utak ko . medyo creepy ah ? kilala na nya ako bago ko pa sya makilala ?
Ayyyyy ! super Engoot ko ! If im not mistaken naging topic nga pala namin si Jeralieh. kilala nya pala si Jeralieh ah ! hhmp !
"BAAAAAABES"
" WAAAAAAAAAAH"
*SPLONK PLANK CHAK CHUG GRUUUUUU*
"ARAAAAAAY KOOOOO ! huhuhuhu ! mama ! mommy mother ! ansakiiiiit ! hwaaaa !"
huhu ! ansakit pramith ! lord ! hahauhu. ansakit ng pagbagsak ko sa pinto. eto ha . katabi ng pintuan namin yung gnome at sheep ! tas saktong may pandilig tapos nabagsak ako sa sobrang gulat bengga basag ang gnome at sheep. nakakaiyak ang sakit :(
"ANO BANG PROBLEMA MONG BABAE KA ? KAILANGAN BANG SASALUBUNGIN MO KO NG CREEPINESS ? PUCHA KA ! ANSAKIT NG PWET KO ! MOMMMYYYY HUHUHU" subraang sakeet madeeer !
"Pwede wag O.A ? namiss lang naman kita e . masama bang mamiss ang best friend ko ?" pwede wag lang surprising ? asaar sakit parin .
"Asar ka jerrs ! masakit kaya ! hhm"
"Hhm ! Bat naunahan kita sa pag uwi mo ? nakipag date ka pa no ?"
"Nakasalubong ko kasi Shylo tas nag-arcade kami" bokka moooo !
"confirmed nga ! nag date kayo and si shylo ? i thought your with luke"
duhh ? sa manyak nayun ? err . pwede xD
"dun ? haha ayoko nga ! asar yun . osge antok na ko "
open muna ng facebook .
FR- 69
Chat- 6
Notifs.-83
yeaaah ! andamiiii na naman ! mapalitan nga ang name . Keyts Fernandez para wala na ! hahaha . waitt ! inadd ako ni LUKE ? he message me also. Grabeeeh !? Shinare nya pa yung Cover ko ! as@@r !! chokwaness .
ang nakalagay na caption:
My Slave's Creepy Cover, Must Watch .
grabiiiiiii
*beep beep*
From: +63926******
Hey ! usapan ay usapan !
ma replyan nga .
To:+63926******
Hoy ! Kapal ng mukha ? Sino ka bang hampaslupa ka ? FC lang ?
BINABASA MO ANG
Shuffle Love
RomanceStory Full of Tragedy, Problems and Challenges. Can They Survive And Continue Life Happily? "Minahal ko ang Lalaking Sinungitan ako nung First day ng 4th Year HS kami" -- Ales "Minahal ko ang babaeng laging nakatulala sakin noon" -- Luke "Pero Tumag...