{Chapter 8: Brokenhearted badboy}
Chesca's Pov
Enchanted Kingdom, hindi ko akalain na dito kami pupunta.
"Saan mo gustong unang sumakay?" I love rides.
"Extreme tayo?" Sabi ko at tumango sya. Sumakay na kaming dalwa.Habang pataas ng pataas ay natatakot ako.Ang ganda ng nasa baba dahil gabi na.Ang lamig.Buti nalang at hindi ako naka Uniform ngayon dahil naka pang p.e ako kung hindi na silipan na ako.Tumingin ako kay Nash at nakatingin lang din sya sa baba.
"Ang ganda no?" Sabi nya
"Oo sobra" Sabi ko, ngayon alam kong sobrang taas nanamin,pumikit ako dahil ngayon natatakot ako sa oras na bumagsak na 'to.Nakaramdam nalang ako ng malambot na kamay sa kamay ko.Napamulat ang mata ko at tumingin sa kanya.
"Mag enjoy kalang,wag kang matakot" Sabi nya kaya tumango nalang ako at ngumiti sya sakin kasabay ng pag alis ng kamay nya sakin. Bigla na kaming bumagsak sa baba kaya napasigaw ako.
Grabe ang saya.
"Next?" Tanong nya
"Space shuttle" Sabi ko
"Sige" Nag lakad na kami papunta 'don at napatingin ako habang nag iintay kami sa pila.Ghad ang bilis.Back out na kaya kami?
"Ayoko na pala" Sabi ko
"Mahaba na ang pinila natin" Sabi nyang seryoso
"Pero---" Huminto na 'yon at kami na ang susunod,nasa unahan pa kami umupo. Ghad mahihimatay yata ako. "Nash naman"
"Don't worry,andito ako" Sa sinabi nyang 'yon ay nawala ang kaba ko.
Unti unti na tong umadar at napapikit ako ng biglang bumilis ang takbo nito. My ghad.Hindi ko na kaya gusto kong umiyak. Hinawakan nya ang kamay ko at dahil 'don nabawasan ang aking kaba,tiningnan ko sya habang hinahangin ang buhok nya.Bakit ganto ang nararamdaman ko? Ang bilis ng tibok ng puso ko hindi dahil sa rides na 'to dahil na sa kanya.
Huminto na ang sinasakyan namin at inalis nya ang pagkakahawak nya sakin.
Biglang kumalam ang sikmura ko.
"Let's eat" Sabi nya at pumunta kami sa kainan dito,bumili sya ng dalwang cotton candy,pink sakin at blue sa kanya ako namili eh.Pag kaubos namin 'non ay nag ham burger kaming dalwa. Nang maubos nanamin ay rides again.
"Sakay tayo sa ferris wheel?"
"Gabing gabi na" Sabi nya
"Last please?" Sabi ko
"Sige" Sabi nya at sumakay na kami sa ferris wheel.Habang pataas na kami ng pataas ay gumaganda din ang tanawin,para akong bata na pasilip silip habang sya ay nakaupo lang.
"Nash,tingnan mo" Sabi ko sa kanya "mas maganda kung titingin ka sa baba" sabi ko pero di naman sya sumagot kaya hinila ko sya "tingnan mo" sabi ko at wala na syang nagawa kundi ang sundin ko. Bigla kaming huminto sa pinaka taas. "Ang ganda di-----" pag tingin ko sa kanya ay napahinto ako dahil nakatitig sya sakin.Bumibilis ang tibok ng puso ko,diko maintindihan ang nararamdaman ko ngayon. Tumingin sya sa labi ko kaya lalong bumilis ang tibok ng aking puso, napapikit ako ng unti-unting lumapit ang muka nya sakin.
*****
Tulala lang ako habang nag dridrive sya,my first kiss. Sya ang first kiss ko?
"Yung nangyari kanina,kalimutan mo na 'yon" Sabi nyang seryoso at huminto ang kotse dahil sa traffic.Paano ko kakalimutan 'yon? Niloloko nya ba ako?
Napahikab ako.
*****
Nash's Pov
BINABASA MO ANG
Badboys: I'm Fall inLove - TaeTzuKook "BTS x Twice"
RomanceBad Boys,Posible kaya na mag kagusto ang dalwang mag kadugo sa iisang babae? Posible kaya ang dalwang lalaking Bad Boys ay mag bago dahil lang sa isang babae? Masama ba talaga sila o may tinatago din silang kabaitan? Sino ang pipiliin nya? Sino sa d...