dear, august
hi, i'm aerin jeon. august kim's ex na hanggang ngayon ay patay na patay pa rin sa kanya.
hi, agosto! kung binabasa mo ngayon 'yung letter na 'to, malamang ay nakahiga na ako sa kabaong ngayon. hahaha.
gusto ko lang malaman mo na, ako ang pinaka-swerteng babae sa buong mundo dahil minahal ako ng isang august kim. tho hindi naging madali 'yung relasyon natin, masaya pa rin ako.
iniisip ko, mahal mo pa rin kaya ako? may nararamdaman ka pa rin ba sa kabila ng pagtulak mo sa akin palayo.
sige na nga, august. pagbigyan mo na ako. kunwari, mahal mo pa rin ako tho napaka-imposible no'n.
i'm not good at goodbyes. ni hindi ko nga alam kung paano magtapos ng isang farewell letter. saan ba dapat matapos 'to? saan ba dapat mag-end ang letter na 'to? hindi ko alam kung paano. kung pwede lang sana na hindi ko na tapusin para naman sign iyon na buhay pa rin ako. pero, hindi. hindi na kaya ng katawan ko. gusto ng puso ko ang mabuhay pa....pero traydor ang katawan ko at unti-unti nang bumibigay.
sorry sa lahat nang nagawa kong hindi maganda sa'yo, august. sorry kasi ang dami kong hindi natupad na pangako. i should win you back but i can't. i just really can't. no matter how hard i try, hindi ko talaga kaya.
vince told me na huwag na raw ako umasa pero nafi-feel niya raw na parang may pag-asa pa ako. ang gulo ng pinsan mo na 'yon? pareho lang kami, e.
sana nga totoo 'yung sinabi niya na parang may pag-asa pa ako. kaso wala pa rin, e. may deadline na ako kaya wala na akong magagawa.
sorry, august. sorry if i'm not the best girlfriend. sorry if i'm not the best girl na hindi kayang panindigan 'yung mga salita niya. sorry if binibigyan kita ng mga sakit sa ulo.
nga pala, punta ka sa libing ko ha? mumultuhin kita ng bonggang-bongga kapag ka hindi ka pumunta. awooooooooooooooooo.
so, hanggang dito na lang siguro august.
kung may mamahalin ka mang ibang babae bukod sa akin, tatanggapin ko. kung siya ang makakapagpasaya sa'yo, why not? tutal wala naman na ako para gawin ang mga bagay na 'yon.
hindi man tayo nagkaroon ng mahabang time para magkaroon ng closure, nakasama naman kita sa loob ng isang taon. isang taon na hindi madali pero puno ng saya at pagmamahalan natin.
hanggang sa muli, august. i will be waiting for you here but please, huwag ka sumunod agad. magaganda at pogi lang ang allowed sa langit. panget ka kaya hindi ka pwede dito. joke, hahaha.
goodbye, my august kim. i love you so much, agosto.
love,
a
BINABASA MO ANG
DEAR, AUGUST┃TAENNIE.
Fanfiction❝ bakit tayo nagbreak? ❞ --- ✿ 「 taehyung ❣ jennie 」 ✿ date started: january 28, 2018 date ended: february 4, 2018 [lowercase intended] ✿ : past book cover credits ; @Jaee_04 ; @baijiest ; @mxshx_sweg ✿ : book cover credits ; @CHIMSDELIGHT