Phần 7

396 35 12
                                    

Keng!!!

Tiếng gió vang lên khiến Wrath giật mình, gã theo bản năng vung nỏ lên đỡ. Hibari không biết từ đâu xuất hiện bên cạnh tấn công gã. Chấn động do 2 thứ vũ khí va chạm vào nhau khiến gã lui về sau vài bước, tay còn lại xoay nhẹ khẩu súng.

Trên người gã đầy rẫy những vết thương, trong tình trạng bình thường gã đã không có khả năng đánh bại Hibari. Huống chi là khi bị sương mù của Chrome bao phủ xung quanh, cuộc chiến giữa gã và Hibari gần như chỉ có thể nói là một cuộc tàn sát từ một phía.

Một chiếc tonfa khác lại vung đến từ phía sau, nhưng Hibari hoàn toàn không ngờ đến việc Wrath dùng cả thân thể đón lấy tonfa, sau đó khóa nó lại. Tuy chỉ khựng lại vài giây, nhưng chỉ vài giây đó đã đủ cho gã áp sát anh, họng súng đen ngòm nhắm trực tiếp ngay giữa đầu người bảo vệ Mây, chỉ cách khoảng nửa mét.

Viên đạn màu đen được bắn ra ở khoảng cách rất gần, Hibari ngay lập tức nghĩ đến hàng loạt phương án nhằm giải quyết tình huống này. Viên đạn bắn rất sát, anh không thể né được nó nên dự định sẽ làm chệch hướng đi của đường đạn để giảm thương tổn đến mức thấp nhất có thế.

"Kumo-san!" - Suy nghĩ là thế, nhưng trong giây lát, trong đầu anh vang lên tiếng của Chrome, không phải tiếng nói hoảng hốt hay lo lắng mà rất bình tĩnh và kiên định.

Giống như đã thành thói quen, sau khi nghe tiếng gọi của Chrome, mọi do dự đều biến mất, Hibari thậm chí còn không thèm né đi viên đạn mà liều mạng lao tới tấn công Wrath.

Ngu ngốc! - Wrath cười thầm, nhưng nụ cười của gã tắt lịm khi tiếng 'keng' chát chúa vang lên trong khoảng khắc viên đạn chạm vào người anh. Ở nơi lẽ ra phải là một lỗ hổng đó đã biến thành kim loại bóng loáng.

"Chết đi!" - Hibari nhếch miệng khi tonfa của anh đánh mạnh vào đầu của gã.

Cú đánh khiến Wrath choáng váng, cả người gã văng lên như diều đứt dây với bãi đáp là một trong những quả cầu gai nằm ẩn trong sương mù.

Ngay khi Hibari đánh bại Wrath, sương mù bao quanh anh cũng dần dần tan đi, để lộ khu vui chơi rộng lớn hoang tàn. Anh liếc mắt về phía Chrome, chỉ thấy cô gái gọi là Envy kia lúc này ngồi bệt trên đất nở nụ cười điên dại.

"Em chỉ cho cô ta mơ một giấc mơ đẹp." - Chrome nhún vai nói, cô đứng cách bọn họ chỉ khoảng hai mươi mét. Trên khuôn mặt lấm tấm mồ hôi do sử dụng năng lực quá nhiều, vừa duy trì màn sương rộng lớn, vừa kiếm soát ảo ảnh của Envy, vừa bảo vệ cho Hibari, để làm được ba việc như thế cùng một lúc chắc chắn không phải việc dễ dàng.

Hibari cũng không khá hơn cô bao nhiêu, vết thương trên vai tuy đã được sơ cứu nhưng với điều kiện sơ sài thì tác dụng không lớn lắm. Huống chi trải qua chiến đấu với Wrath, vết thương đã vỡ ra khiến anh bị mất máu khá nhiều. Anh âm thầm ghi nhớ trong đầu việc bổ sung vào lịch luyện tập khả năng đối kháng với ảo ảnh. Chỉ nghĩ có một ngày anh ngồi trên đất cười ngu ngốc như tên động vật ăn cỏ kia cũng đủ khiến anh rùng mình.

"Kumo-san, đợi một chút, Hibird đã gửi tín hiệu về căn cứ!" - Chrome nói khi cô đỡ lấy một tay của Hibari.

"Hm.." - Hibari gật đầu nhẹ, anh thu hồi hộp thú của mình lại, để cho Wrath đầy vết thương rơi từ trên không xuống.

[KHR fanfic] 1896 - ProtectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ