MBL 54 ✏️

698 15 6
                                    

Sharlene's POV

Monday na ngayon yet,kinikilig parin ako dahil bukod sa nangyari na surprise niya eh I can call him mine now. I can be possessive and slap the fucktards when they flirt with mine hihihi. Masaya nadin ule ako dahil wala nang tampo between me and Dad dahil madalas naden kami mag-chat. All is well really.mTumayo nako sa kama ko dahil baka ma-late ako at naligo ako. After kong maligo,nag-suot ako ng jeans and hanging shirt dahil Intrams namen ngayon. Nag chuck taylor's ako at kinulot yung dulo ng buhok ko. Minsan lang naman ako mag-ayos ng bonggang bongga sa school simula nung makilala ko si Jai. He changed me you know.

After kong kumain,tumingin ako sa time. It's 5:30 am. By 6:30,I have to be there at school na. Tumingin ako sa salamin bago ako lumabas ng bahay.

*Beep!Beep!*

Tumingin ako sa labas at nakita ko naman ang isang napaka-gwapo kong asawa este boyfriend pala! Hahahah hastag medyo excited. Nakasandal sya sa hood ng kotse nya at naka-shades tapos naka-maong shorts sya na hanggang tuhod (tokong ata?) tapos naka white na poloshirt. Diba? Dinaig pa ai Daniel Padilla ahe ahe.

"OMG! Di ka manlang nagpasabi na pupunta ka!" Sabi ko tapos lumabas nako ng bahay.

"Surprise babe." Sabi nya tas nagbigay ng bouquet of flowers.

"Thanks!" Sabi ko then he kissed me on my cheeks. Pinagbuksan niya muna ako ng pintuan ng kotse niya bago sita sumakay.

"Ang ganda mo babe! Nako. Dapat di kana nag-ganyan. Mukang mapapagastos pako ng mga palanggana kase baka tumulo yung laway ng boys sa school!" Sabi ni Jai habang nagda-drive.

"Tse! Mas marami akong karibal sayo Jai!" Sabi ko habang natatawa pero sya,nakasimangot. Paano? *insert Alex' tone on PBB*

"Huy! Are you okay? Kanina lang ang ganda ng mood mo ah!" Sabi ko sa kanya. Bothered ako kasi malay ko ba kung I said something that offended him.

"Okay lang." Sabi nya at ngumiti.

"Weh?!" Sabi ko sa kanya.

"Sige na nga! Kase ikaw eh! Ako lang ang sweet saten!" Then he pouts. Whuuut? Hahahha ang cute talaga nito.

"Ano kaba! Haha! Yun lang? Edi sorry na babe!" Sabi ko at ngumiti.

"Napilitan ka lang eh!" Sabi nya pero ngumiti at umiiling. Yung mukhaang nagpipigil ng kilig.

"Di kaya!" Then I kissed him on the cheeks to prove that I'm not.

"Nako nako! Pasalamat ka at mahal kita Ms. San Pedro soon to be Mrs. Aquino!" Sabi nya sakin. Kinikilig ako! Enebe!

JLU

Ampogi ni Jai!

Ang dyosa ni Shar.

Perfect match indeed!

Feel ko sila na.

Yeah right! No wonder,they're both attractive.

Whut?! Wait! Edi ba,Jai and Ella is together?

Yeah! And Francis and Shar.

No! SharCis eh break na pero JaiElla? Not officialy broke up!

Nako! Nako! Nagumpisa sa pamumuri hanggang sa chismis! Ang bilis nila kalimutan yung dahilan kung bakit kami nagkaaway away ng barkada dati. Dumiretso na kami ni Jai sa room. And when we entered the room and halata sa kanila na nagulat sila.

"Oh hi there boyfie! San ka galing at kasama m-" I cutted out Ella bago ko pa sya masampal.

"He's mine Ella! So back off." Sabi ko at binitawan yung pagkakahawak ko sa braso ni Jai.

Must Be Love (JaiLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon