Ella's POV
"Hey! I know I'm pretty but please? Can you stop stalking me? It's irritating!" Sabi ko kay Francis. Bwiset. Kanina pa sunod ng sunod. Kala niya ba di ko napapansin? Ugh- stupid.
"Ang hangin mo Ella." Sabi nya tapos sumabay sa paglalakad ko at umakbay pa sakin. WUTDAHEL?! Ang kapal neto!
"What the?!" Sabi ko. Nakakainis tong lalaking to ah! Inalis ko din yung akbay niya sakin. Tss. I really hate this feeling.
"Parang dati di mo naman ako crush ah. Hahaha!" Pagkarinig-na pagkarinig ko nun pumantig yung tenga ko. Bwiset oo nga! Alam na alam ko yun at never kong malilimutan! He saved my life.
"Tse! Dati so it means past tense. Past nakaraan!" Okay I know I'm as red as tomato now. Nakakainis argh! He got me there.
"Eto naman joke lang!" Sabi nya tas inakbayan ako.
"Like ewww? Wag ka ngang umakbay! Lumalapit ka kay Sharlene diba?!" Sabi ko tas inirapan sya.
"Hahahaha. Alam mo Ella hindi ko alam kung bakit minahal kita eh!" Sabi nya. Teka wait. Mahal? Tama ang rinig ko eh! Mahal talaga yun!
*dug dug.dug.dug*. Shet! Please don't! Wag sana tumuloy ule! Wag sana. Ayoko naaaaa ugh.
"H-ha?" Pota. Bat ba ako nauutal?
"Ha? Ano wala! Sige una nako! Mag-iingat kang babae ka ah." Sabi nya tas tumalikod at nagkamot ng batok.
May saltik ba si Francis?
Paul's POV
"Bro! Inlababo ka talaga! Hahahaha!" Pang-aasar ko kay Francis. Nasa bahay kami ngayon nila Jai at Nash,nage-xbox. Nag-kwento si Francis samin yung nangyari kanina.
"Hahaha. Bro! No need na ibaling pa sakin ni Ella yung feelings nya. Ayan na yung original oh! At sa wakas wala ng SharCis hay." Pang-aasar naman ni Jairus.
"Haha! Basta,I have my Alexa." Sabi ni Nash sabay ngumiti.
"Tangina niyo. Haha! Kung sino tong playboys,sila pa yung may lovelife. Tsktsk." Sabi ko habang nakangiti.
"Wala bro! Mahirap talaga pag igops e." Ang yabang talaga nito ni Fafa Jai. Kiss ko to eh hahahaha.
"Oy Kiko! Baka mahipan ka nang hangin jan!" Sabi ni Nash sabay bato ng unan kay Francis. Nakatulala kase eh.
Ang sarap kantahan ng 'lintik na pag-ibig,parang kidlaaaat~' hahahahahahah.
"Hindi! Ano bayan bro. Alam naman natin na si Jai na talaga yung mahal ni Ella. Huli nako." Sabi ni Kiko at ginulo pa yung buhok niya. Frustrated amf.
"Hay nako! first love never dies." Sabi ni Jairus kaya naman nag-tawanan kami lahat.
"Gago. Ako nga yung first crush ni Shar tas puta kahit anong gawin ko ikaw mahal." Sabi ni Kiko. Nagtawanan kami lalo at dinilaan pa ni Jai yung lips niya with matching pa chinito effect. In short nagpa-cute at sinabing wala eh at umiling hahahahahaha.
"Pero eto lang mga bro ha! Seryoso Francis,kung gusto mo or mahal mo talaga siya,you will accept all of her decisions even if it will hurt you so bad. Sacrificing bro." Sabi ni Nash.
"Boom Panes! Hahahahah." Sabi ko.
"Words of Wisdom ni Father Nash!" Sabi den ni Jairus.
Napailing nalang si Francis at Nash habang tumatawa.
Jairus' POV
From: Babe <3
Hoy baby! Sleep na! Ayokong magpupuyat ka!
Natawa ako sa text ni Boss. Haha! Masungit na sweet eh!
To:Baby <3
Opo baby! Haha! Pinag-uusapan lang namin yung buhay pag-ebeg nitong si Kiko! Ng bby fats mo T^T
TAMPO MODE ON. Hahahah ang arte ko talaga.
From:Baby <3
Asus asus! Gumaganon.Atleast,ikaw lang ang antukin,Jaironman and baby sa buhay ko. Osge. Night! Yung bilin ko!
Napangiti ako. Im really lucky to have this girl.
To:Baby <3
Night night night den! Love you! Don't reply na! Alam kong mahal moko. Paginipan moko ah!
---
Hi hello! Sorry for LL Updates. Lame and late hohohoho. Anyway,konting kembot nalang at matatapos nato! Maraming salamat sa suporta at congratulations sayo kung nakaabot ka dito hihihi.
BINABASA MO ANG
Must Be Love (JaiLene)
Teen FictionWhat can you do for love? Can you fight for her? Or just gave her up? I bet you'll be selfish. Or you'll just let the feelings fade? Who will win the Q U E E N 's heart?