MBL 52 ✏️

779 17 19
                                    

Sharlene's POV

Nasa helicopter paren kami ngayon. Nakatitig sakin si Jai kaya naman kinikilig ako. And nagba-blush. K fine hahahahaha.

"Do you have an idea that you're so beautiful?" Tanong ni Jai na nakatitig paren sakin. Ano ba Jai!? Wag mokong pakiligin. Ihulog kita jan sa helicopter eh.

"Ano kaba?! Haha!" Sabi ko.

"What? Im just stating the fact." Sabi nito at nakangiti paren.

"Fact fact kadyan! Safactin kita dyan eh!" Sabi ko kaya naman natawa sya.

"Boom Waley!" Sabi nya kaya naman kinurot ko sya sa tagiliran.

"Aray. Amazona ka. Pasalamat ka mahal kita!" Sabi ni Jai na ikinakilig talaga ng sistema ko.

"Shar look." Sabi ni Jai na nakangiti habang nakatingin sa baba kaya tumingin den ako.

Pano ba naman hindi malalaglag ang panga ko sa nakikita ko?! Waaaaah! Pwede na ata ako mamatay! Charot marami pakong pangarap sa buhay hahahahahahahah.

Pagkatingin ko kasi sa baba,may ewan kung anong klaseng puno sya pero pink sya! Tapos naka-form yung mga puno at nakasulat na I LOVE YOU SHAR <3 At hindi lang yan ha! May balloons na hearts pa sa paligid! Ano ba to Jai?!

"Jai! OMG! Wala akong masabi to be honest." Sabi ko sa kanya pagkalampas namin dun.

"Nakakatawa ka Shar!" Sabi naman ni Jai sakin.

"What?! Grabe. This feeling. Im the most happiest girl in the world!" Sabi ko sa kanya sabay yakap.

"No. You made me the happiest man in the world for giving that smile Shar." Sabi nito at hinalikan ule sya sa noo.

"Thank you sobra Jai." Sabi ko sa kanya.

"Sabi ko sayo,don't thank me. Love me." Sabi nito at niyakap sya.

Oo Jai! Mahal na mahal na mahal na mahal na mahal kita! At mamaya,sasagutin na talaga kita! Matagal ka na namang nanliligaw diba? Ahihihihi lande.

Ngintian ko lang sya. Maya-maya,nag-land nadin yung helicopter.

"Okay,don't peek ha." Sabi nya habang naglalagay ng handkerchief sa mata ko.

"Di pa ba tapos yung surprise Jai?" Mamatay nako sa kilig dito eh hahahahah. Hindi sa ayaw ko. In fact,I really really love this. I hate this feeling kase hindi ko matago yung nararamdaman ko. Baka kase rapin ko sya pag nagkataon!

"Teden!" Sabi nya at woooooooow. Kulang ang capslock at emoji's para ma-express ko yung feeling ko. Nasa Tagaytay kasi kami. Yung overlooking and breath taking view ay abot kamay ko na. Never pako napunta dito kase walang time sakin si Dad. Di lang yan,may dinner for two. At sa paligid nun,may petals din na pa-heart.

"OMG! Jai ano ba ang cute neto hahahahahha ang ganda omg!" Sabi ko at niyakap sya ng sobrang higpit.

"Hahahahaha. Im sure,mas sasaya ka dito." Sabi nya.

"What?! Wag mo sabihing meron pa." Sabi ko. This is just too much.

"Yup." Sabi nito. At maya-maya..

You're beautiful,don't know what for.
You're turning heads when you walk true the door.

DONT.WAKE.UP.ME.IF.ITS.A.DREAM. WAHHHHHHHH!!!! Guys!! Tatalon nako sa overlooking view dito!! Nandito ang lima kong asawa! One Direction on the houseeee!

Don't need make up,to cover up.
Being the way that you are is enough.
Everyone one else in the room can see it.
Everyone else but you,

Baby you light up my world like nobody else,
The way that you flip your hair gets me overwhelm.
The way you smile at the ground it ain't hard to tell.

Di ko na kinaya! Pumunta ako sa 1D at niyakap sila! Sa pagkakaalam ko wala silang concert dito at kung meron man,imposibleng kami lang ang audience ni Jai! Niyakap ko sila at pagkatapos ng kanta. Lumuhod sila isa'-isa sakin.

"Its' for you beautiful girl." Sabi ni Harry at sinuot sakin yung paracord bracelet.

"You shouldn't let her go man. She's perfect." Sabi ni Louis sabay suot ng necklace sakin.

"I shouldn't Louis." Sabi ni Jai habang natatawa.

"Ang ganda ganda mo." Sabi ni Zayn kahit tabingi pa ang English.

"Thanks" sabi ko at ngumiti habang niyakap ako.

"Sharlene right? You're gorgeous." Sabi ni Niall gamit pa yung british accent habang nakangiti.

"Thanks again." Sabi ko. Now I'm doubting if it's real or it's just a part of my dream.

"Do you like our song for you?" -Liam.

"No. I love it." Sabi ko at ngumiti.

"Great. But we really have to go." Sabi ni Liam at niyakap ako.

"Thanks bro." Sabi ni Jai at tumango sabay akbay sakin.

"Like what I've said Jairus,you shouldn't let her go." Paalala ni Louis.

"Yes." Sabi nya at nag-wave kami.

"Jai!! THANKS KAHIT 10 MINUTES LANG NATEN SILA NAKASAMA! HOW'D YOU DO THAT?! MGA ASAWA KO! WAHH!!" Sabi ko at niyakap sya. Nakailang yakap na nga ule ako ngayong araw?

"Secret Shar. Tho medyo nakaka-selos hahahahaah." Sabi nya at nag-pout.

"Ikaw talaga!" Sabi ko at pinitik yung ilong nya.

"Hahahaha! Tara kaen na tayo!" Sabi niya at inescort ako papuntang table.

---

WAHHH!! Si Zayn Javaad Malik! Asawa ko yan Shar eh! And Jai,akin ka nalang please? Okay tama na! Haha! Bukas ko na itutuloy yung continuation nila sa Tagaytay. HAHAHAHAA I KNOW EVERYTHING IS FUCKED UP. ANG KORNI HUHUHUHU

-xx

Must Be Love (JaiLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon