Đã được 1000 năm trôi qua rồi, tôi thì không có già đi nhiều nhưng những người xung quanh tôi thì đã mất cả, dù có Regeneration của tôi nhưng ông già Zeus đó chỉ giới hạn 500 năm thôi, nên cả vợ và con của tôi đều sống 1 cuộc sống sung túc, hạnh phúc và mất sau khi sử dụng hết 500 năm đó khi già đi. Vì Zeus và Atchantis thấy tôi đã lập được nhiều công lao cho nên đã giữ linh hồn của mọi người lại phục vụ cho 2 người đó và để tôi có thể gặp khi nào cũng được, vì được mệnh danh là vị thần mạnh nhất rồi nên chẳng ai có thể đánh bại được tôi cả, nên tái sinh cũng chẳng được dùng tới, nó chỉ được dùng khi tuổi thọ con người của tôi gần 100 tuổi thôi, lúc đó regeneration sẽ tự động kích hoạt để biến đổi tôi trở về với ban đầu. Mọi thứ sau 1000 năm đã thay đổi khá nhiều, nhờ tôi mà người elf và thú nhân đã không còn bị coi là đồ thấp kém nữa, hiện tại thì tôi đang sống trong thung lũng rồng cùng với Cổ long Harry và con của cổ long Voldemort, tên Deoxis. Zeus đã cho tôi 1 kĩ năng đặc biệt của 1 vị thần, đó là <Space teleport>. Đây là bản nâng cấp của teleport do tôi tạo ra và được Zeus cập nhật lại. Với thứ này tôi có thể đến thần giới với tư cách của 1 vị thần, mà tất nhiên tôi phải ở trạng thái thần khi ở đó rồi.
Hiện tại thì tôi đang ở 1 không gian trắng có bàn và 13 cái ghế ở đó, đây chính là hội nghị của các vị thần. Ghế số 1 thì tất nhiên là của ông già Zeus rồi, ngồi thứ 2 là tôi, thứ 3 là Aqua nơi mà đất liền chỉ chiếm 3% so với nước, nên nơi đó toàn sinh vật biển. Thứ 4 là Earth, thằng cha này thấy tôi ngồi thứ 2 liền xanh mặt. Thứ 5 là Athena, nữ thần của thế giới Athena và thế giới đó cũng là 1 thế giới kiếm và phép thuật như Atchantis. Thứ 6 là Atemis, một thế giới có máy móc là phát triển và khá là ô nhiễm, thứ 7 là Atchantis và 6 thế giới còn lại thì có chình độ thấp hơn.
"Này sao lại có 1 thằng nhóc ngồi ghế thứ 2 vậy."(thứ 12)
"Chắc ngồi nhầm chỗ thôi, tí nữa Zeus-sama sẽ đá nó xuống thôi kikikiki. "(Thứ 10)
"Thế, có chuyện gì mà ông gọi tôi lên đây vậy, ông già. "Tôi bình thản hỏi.
"Ông già...... "(Mọi người trừ zeus, earth và Atchantis)
"Ngươi đã sống hơn 1000 năm rồi thì ít nhất cũng nên nể ta 1 chút chứ. "(Zeus)
"1000 năm đã qua mà ngươi vẫn vậy à. "(Atchantis)
"Ta chọn nhầm người rồi sao. "(Earth)
"Nè 2 ông biết tính cách của ta rồi thì không nói, còn cái thằng cha phê cần kia làm gì ở đây. "
"Phụt... "Zeus nhịn cười.
"Khụ khụ... "(Atchantis)
"Phê.... cần... Ngươi nói ta đó hả. "(Earth)
"Chứ không phải do vụ cá cược của ông với ông già Atchantis nên tôi mới bị đá đi sao, giờ muốn ý kiến gì, thích no đòn không hả. "(Tôi nói khi liếc xéo hắn. )
"Thôi được rồi, bỏ qua đi, ta biết ngươi lợi hại rồi. "(Earth)
"S.... Sao họ có thể nói chuyện bình thản thế. "(Athena)
"Hắn dám gọi Zeus-sama là ông già, vậy mà lại không bị nói gì sao. "(Thứ 13)
"Tên khốn chết tiệt, đừng có ngạo mạn.... "Thứ 11 lao về phía tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: New Journey (phần 2)
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 1, vậy nên ai chưa đọc phần 1 thì làm ơn đừng đọc phần 2 và phán này nọ trong bình luận đấy, nếu bị chém thì tôi không chịu trách nhiệm đâu. Mọi người đọc chùa cũng được nhưng xin khuyến cáo là nếu đã đọc chùa rồi thì...