Chương 22: Gặp cướp và gặp thánh long

2K 115 20
                                    

Tôi búng tay và dịch chuyển về chỗ cổng của thủ đô Shintoki, ánh sáng vừa tắt thì tôi liền thấy.

"Ngươi là ai... Ơ là cậu mạo hiểm giả rank S à? "(Lính)

"Ồ, biết tôi sao, cái phép đó là của tôi, mấy người đừng lo. "

"À vâng, tôi hiểu rồi. "(Lính)

"Vậy thôi tôi đi luôn đây. "

"Chào cậu. "(Lính)

Sau đó tôi rời đi luôn, tôi lại tiếp tục đi bộ trên con đường thẳng tắp, công nhận khá là buồn đấy, chẳng có chướng ngại nào, cũng chẳng có ai thăm hỏi. Tôi bắt đầu tự hỏi là tại sao cái con đường này nó vắng hoe vậy.

Sau hơn 5 tiếng cuốc bộ, tôi lại gặp thêm 1 cái tường thành biên giới nữa, cái vấn đề là chẳng có ai canh chừng ở cổng này cả, bộ nơi này thật sự hoang dã đến thế sao. Tôi quyết định cứ thẳng tiến đi, chẳng có cái đếch gì phải xoắn cả.

"Này cậu gì ơi, cậu có đi nhầm đường không thế? "(???)

"Hả, cô gọi tôi hả. "

"À vâng đúng thế, tại nơi này rất nguy hiểm nên tôi sợ cậu bị đi lạc nên gọi cậu lại. "(Cô gái)

Cái kịch bản xưa như trái đất, nếu đây là khu vực nguy hiểm thì tại sao cô lại dám ở đây chứ, mà thôi, đang chán nên cứ xem cô ta định làm gì mình nào.

"À vâng, tôi bị lạc, tôi là mạo hiểm giả, nhận nhiệm vụ hái lá thuốc ở khu rừng phía tây mà tôi không phân biệt được hướng đi, cô giúp tôi với. "

"Ra là thế ạ, vậy mời cậu đi với tôi, tôi sẽ dẫn đường cho. "(Cô gái)

"Cám ơn cô rất nhiều. "

Sau đó cô ta đi trước, tôi theo sau. Đi ngược lại với hướng đến núi rồng, đúng là đi vào rừng đấy cơ mà, cái chỗ này chỉ phù hợp với mấy chuyện như ch*ch ngoài trời... À nhầm, đánh hội đồng cướp của thôi. Vừa vào rừng là tôi đã cảm thấy hơn 20 người đang lẩn trốn trong khu rừng này, chắc phải đẩy nhanh tiến độ chứ không thôi phải đi theo con nhỏ này vô sâu trong rừng quá.

"À cô ơi, tôi muốn hỏi 1 chút. "

"Hửm, có chuyện gì ạ. "(Cô gái)

"Nếu như chỗ này là khu vực nguy hiểm thì tại sao cô lại ở đây 1 mình vậy. "

"À thì.... "(Cô gái)

"Để tôi đoán nhé, cô muốn dẫn tôi vào rừng để cho 20 người kia giết tôi rồi cướp đồ à. "

"Cái... Làm sao ngươi biết được chứ. "(Cô gái)

"À xin lỗi nhé, từ lúc bước vào rừng là tôi đã biết đến sự hiện diện của họ rồi, cơ mà tôi thấy đi theo cô cũng không tệ. "

"Cái gì cơ, tại sao. "(Cô gái)

"À... Thì cho vui thôi. "Tỉnh bơ max đẹp trai.

"Cái... "(Gái)

"Thực sự thì tôi chẳng đi lạc gì đâu, đích đến của tôi chính là núi rồng, cơ mà đang chán vì không được động tay và cô thì xuất hiện đúng lúc nên tôi định sẽ đùa với cô 1 lúc cơ mà cô dẫn tôi vào khá sâu trong rừng rồi, nếu trở ra thì cũng hơi phiền nên tôi chơi bài tẩy với cô luôn cho lành. "

[OLN] School killer in another world: New Journey (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ