Đã qua giữa trưa ngày thứ 2 trong chuyến hành trình, sau cuộc tấn công hôm qua thì hôm nay chẳng có cái giống gì cả, chán vãi linh hồn ra. Vì đi 1 mình nên tôi cứ phải ngồi tự kỉ miết.
Bỗng dưng xe dừng lại, chắc có quái bao vây nữa hay gì đó vui đây kekkekeke tôi không thể ngăn mình tự mỉm cười vì có chuyện để làm. Nhưng sự thật thì éo được như tôi mơ, mấy con quái đó không bao vây xe tôi mà bao vây 1 cái làng gần đó.
"Chúng ta đi vòng qua hay đi tiếp ạ. "
"Cậu nghĩ gì thế, chúng ta phải đi và giải cứu dân làng chứ. "
"Chứ không phải ngài đang chán vì không có gì làm à, miệng ngài đang cười 1 cách đáng sợ kìa. "
"Úi... Không có gì đâu, hãy nhanh lên và tiễn bọn chúng lên đường. "
"À... Xin lỗi ngài nhưng ngài đi trước được không ạ, chứ xe ngựa này mà hư hại thì tôi sẽ bị quở trách đấy ạ. "
"Haizzz thật hết biết, được rồi, để ta cho chúng an nghỉ rồi cậu tới đón ta. "
"Vâng. "
Nói xong tôi nhảy xuống xe và bắt đầu chạy, bỗng chốc đã không thấy tôi nữa, tôi rút kiếm và bắt đầu farm lũ quái tới tấp, có vẻ nhưng hàng rào khá chắc nên chưa có người dân bị nguy hiểm, toàn là đám sói, rồi mấy con tinh tinh không, chẳng có con nào pro 1 chút, điều này làm tôi nản vl.
Chắc chưa tới 5 phút là tôi đã tiễn hơn 200 con quái đi phiêu lưu miền cực lạc. Vì cấp của tôi khá cao nên lâu rồi tôi chẳng thấy giọng báo lên cấp nữa. Farm lũ này chắc cũng phải 10 năm tôi mới lên được 1 cấp. *cạch* tôi chậm rãi đút kiếm vào bao và đi về phía dân làng.
"Mọi người ổn chứ. "
"À vâng... Cám ơn cậu đã quan tâm. Chắc cậu là người đã giết bọn ma thú này nhỉ. "(Dân làng)
"Có thể nói tôi muốn hoạt động tay chân thôi, do tôi chán vì phải ngồi xe ngựa nhiều giờ liền. Vừa nhắc là tới kìa. "Tôi vừa nói vừa chỉ cái xe ngựa đang chạy đến.
"Ồ ra là vậy. Vậy là làng chúng rôi gặp may vì được cậu đi ngang qua, phải không. "(Dân làng)
"Ừ có thể cho là vậy. "Tôi vừa cười vừa nói.
"Raito-sama, ngài thật sự nhanh quá, làm tôi theo không kịp. "(Người lái xe)
"Thôi thì chuyện ở đây cũng xong rồi nên chúng ta đi thôi. "Tôi vừa nói vừa đi lại xe ngựa.
"Vậy ạ, vậy thì đi thôi. "(Người lái xe)
"Chúng tôi cám ơn cậu rất nhiều. "(Dân làng)
Tôi không nói gì mà chỉ đưa tay lên ra hiệu tạm biệt.
Khi đang trên xe, tôi quyết định ngồi chỗ ghế lái luôn vì cơ bản là chán quá.
"Tôi không ngờ ngài lại mạnh vậy đấy ạ. "(Người lái xe)
"Cái đám tép riu đó đáng sợ vậy à. "Tôi đơ mặt.
"À thật sự cũng không ghê gớm lắm nhưng để giải quyết nhanh như ngài mới là vấn đề. "
"Ahahaha chắc do tôi di chuyển nhanh quá làm cậu không thấy thôi. "
"À vâng, tôi cũng nghĩ thế. "
Sau đó cuộc hành trình của bọn tôi cứ thế mà tiến lên vì không gặp chút trở ngại đáng lo nào. Do không gặp bất trắc gì nhiều nên bọn tôi đã đi được 1 nửa quãng đường rồi, tôi thật sự mong là không phải làm việc giảm dân cư của thế giới này. Sau đó, trời tối và chúng tôi cũng bắt đầu nghỉ ngơi như đêm qua.
__________chuyển cảnh____________
Cuối cùng thì chuyến hành trình 4 ngày cũng đã kết thúc, hiện tại thì tôi đã thấy được tường thành rồi, trời thì cũng đã chiều tối, chắc bọn tôi tới thành phố thì tôi phải thuê nhà trọ 1 đêm để nghỉ ngơi mới được.
"Tôi định sẽ thuê nhà trọ để nghỉ ngơi đêm nay, cậu định thế nào. "
"À tôi phải đến guild để thông báo và sẽ nghĩ ngơi ở đó luôn. "(Người lái xe)
"À tôi hiểu rồi. "
Chúng tôi cứ ngồi tán chuyện phiếm cho đến khi đến lượt mình đưa thẻ nhận dạng để qua cổng.
"Xin đưa cho chúng tôi thẻ nhận dạng. "(Lính)
"À vâng, đây. "Tôi vừa nói vừa đưa thẻ ra, còn người lái xe kế bên cũng đưa ra thẻ của mình.
"Xin hỏi có người bên trong xe không. "(Lính)
"À người ngồi trong xe là tôi, nhưng do chán nên tôi ngồi đây để nói chuyện với người lái xe luôn cho vui. Nếu thích thì các anh có thể kiểm tra. "
"À vâng, chúng tôi đã kiểm tra xong, chào mừng đến thủ đô Lotedia. "
"À vâng, cám ơn. "
Sau đó chúng tôi bắt đầu đi vào thủ đô, không khí khá tấp nập dù trời đã chập tối, cũng có người thì đang hối hả về nhà, khung cảnh vui vẻ này làm tôi nhớ lại hồi trước khi còn ở thung lũng rồng, những người elf thì sợ nhưng cũng không xa lánh tôi như ở thành phố Swalt. Đi đến hồi tôi thấy 1 tấm biển báo là nhà trọ thì dừng.
"À tôi sẽ nghỉ ở đây rồi sáng mai sẽ đến cung điện, cám ơn cậu vì mọi thứ. "
"À không, giúp được cho ngài là niềm vinh hạnh của tôi. "
Sau đó chúng tôi tạm biệt và tôi đi vào nhà trọ, cũng thuộc dạng sang trọng đấy, nghỉ ở đây 1 đêm rồi có phòng tắm riêng thì đã tốn 1 đồng vàng 1 đêm rồi, không bao đồ ăn nhé.
Vì không kèm đồ ăn nên tôi quyết định lên phòng và nằm ngủ ngay và luôn.
___________________________________
Trong khi đó, ở đại điện của cung điện Lotedia
"Cậu tới rồi à, anh hùng-dono. "(Vua)
"Vâng, ngài kêu tôi tới đây có việc gì không thưa Đức vua. "(Haruto)
"Chẳng qua là do ta đã tìm được 1 người thích hợp để huấn luyện cho cậu và những người khác ở trong mê cung, người này là mạo hiểm giả rank S, ta nghe rằng 1 mình cậu ta đã xử con goblin king trong chưa đầy 1 phút đấy. "
"Ồ người đó mạnh thế sao ạ. Vậy thì bọn tôi sẽ học tập được rất nhiều từ người này ạ. "
"Ta cũng mong như vậy, mà theo dự tính thì ngày mai người đó sẽ đến đây, liệu nhóm anh hùng các vị cũng sẽ ở đây gặp mặt người đó cùng ta chứ. "
"À vâng, bọn tôi rất sẵn lòng. "
Nói rồi anh hùng Haruto cúi đầu và lui xuống.
(Sakura nói cậu ấy lại cảm thấy nguồn ma lực to lớn đó hiện đang ở thủ đô này, vậy chắc người đó sẽ là người hướng dẫn của chúng ta chăng, mong là vậy.)Haruto nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: New Journey (phần 2)
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 1, vậy nên ai chưa đọc phần 1 thì làm ơn đừng đọc phần 2 và phán này nọ trong bình luận đấy, nếu bị chém thì tôi không chịu trách nhiệm đâu. Mọi người đọc chùa cũng được nhưng xin khuyến cáo là nếu đã đọc chùa rồi thì...