Ngủ một giấc đã đời, tôi mở mắt ra và ngồi dậy, nhìn cái đồng hồ đeo trên tay thì bây giờ là sáng sớm. Có lẽ tôi nên đi tới cung điện và về cho sớm.
Quyết định xong, tôi ra khỏi giường và thay đồ, vẫn là đồ đen như thường, nhưng đây là bộ đồ được tôi ểm nhiều phép nhất trong cả 1000 năm qua, tôi cũng mặc bộ này khi đi dự hội nghị các vị thần đấy, có thể nói tôi coi vua của đất nước rất lớn đấy.
Bước xuống cầu thang, đến quầy của nhà trọ để trả chìa khoá, sau đó rời đi. Do vẫn còn khá sớm nên ngoài đường chỉ có những người đang bày quầy hàng chứ chưa có những người mua hàng.
Đi bộ khoảng 15 phút thì tôi thấy cửa hiệu guild, nhưng tôi không có việc gì hết tôi quyết định không vào, cứ đi theo trục chính thì sẽ thấy cung điện sớm thôi, tôi được nói vậy.
Nên tôi quyết định cứ đi thẳng như vậy, đi hơn 30 phút tôi mới thấy được cái cổng bự không thua gì cổng ở vương quốc Ceylon, và tất nhiên là cũng có lính gác rồi.
"Ngươi định đi đâu, thường dân. "(Lính)
Nghe giọng điệu của tên này thì tôi chỉ muốn chém chết hắn ngay và luôn thôi, nhưng phải giữ bình tĩnh.
"Tôi được triệu tập đến đây bởi nhà vua, đây là thư của ông ấy. "
Tôi vừa nói vừa đưa lá thư cho tên lính, lúc nhận tên lính còn nghi ngờ, nhưng sau khi đọc xong hắn ta liền thay đổi thái độ liền.
"Vâng, tôi đã xác nhận đây là thư của Đức vua, mong ngài đi theo tôi ạ. "
"Tất nhiên rồi. "Tôi vừa nói vừa nở nụ cười.
Nếu đây là thế giới của tên già Atchantis thì tôi đã giết chết hắn lâu rồi, cứ đợi đi, tôi sẽ quẩy tung cái cung điện này lên cho xem.
Đi theo tên lính đó, từ ngoài cổng đi vào trong, cứ đi và đi, hơn 30 phút thì tới được 1 cái cổng lớn, đây chắc là đại điện rồi.
"Vậy thôi, tôi không được phép đi tiếp, tạm biệt ngài. "(Lính)
"À vâng. "
Tên lính rời đi và cánh cổng tổ bố mở ra, bên trong thì 2 bên toàn là lính với lính, ở giữa thì là tấm thảm đỏ, rồi ngai vàng của vua, kế bên ngai vàng thì là 2 người tóc đen, tôi có thể chắc chắn đó là anh hùng, 1 nam 1 nữ, nghía qua trạng thì có vẻ người nam là người được chỉ định dùng Excalibur mà tôi đang giữ, cái tên thì tôi đã nghe qua ở đâu rồi ấy, không biết có gặp chưa nhở...
Tôi bước tới gần với ngai vàng và nói."Chào ngài, Đức vua, ngài cho gọi tôi có việc gì à." mà không hành lễ thế là...
"Tên thường dân kia, quỳ xuống... "(Quý tộc)
"Ngươi dám ăn nói như vậy à... "(Lính)
V.v và v.v cái đám bát nháo đó khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và làm tôi điếc lỗ tai.
"Im lặng. Ta được nghe rằng cậu là người đã 1 mình tiêu diệt goblin king, có thật vậy không. "(Vua)
"Cái con vật yếu xìu đó mà tôi không thể đánh bại á, ngài hơi coi thường tôi đấy. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: New Journey (phần 2)
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 1, vậy nên ai chưa đọc phần 1 thì làm ơn đừng đọc phần 2 và phán này nọ trong bình luận đấy, nếu bị chém thì tôi không chịu trách nhiệm đâu. Mọi người đọc chùa cũng được nhưng xin khuyến cáo là nếu đã đọc chùa rồi thì...